Chuyện là ở số 19 đường Privet, Little Whinging, hạt Surrey, Vương Quốc Anh, gần như là cuối con đường có ba người bạn vô cùng thân thiết.
Họ cùng nhau trải qua quãng thời gian đại học thật rộn rã tiếng cười và tràn ngập hạnh phúc. Cho đến khi cả ba người trong nhóm đã nắm tay nhau quyết dính vào một việc khó nói vô cùng tận.
Nhóm có hai người phụ nữ, một người đàn ông thì họ có thể làm gì khó nói? Có hai trong ba yêu nhau xong lăn ra có con cùng nhau sao? Cũng đâu có khó nói lắm đâu! Nhỉ?
Nhưng với họ thì quá khó khăn, đâu thể nói là hai người trong câu chuyện ấy là hai người phụ nữ đã từ lâu cảm thấy hơi ấm của nhau, họ yêu nhau thắm thiết và đưa ra quyết định nhờ người đàn ông trong nhóm giúp họ có thai (tận đến sau này Taehyeon vẫn nghĩ đó chắc chắn là do uống rượu say rồi làm liều).
Có thể gọi là góp tí tinh tạo ra kết tinh quả ngọt được đặt tạm tên 'tình bạn' quý giá của những người bạn đằm thắm đong đầy yêu thương.
Và thế là Park Taehyeon ra đời.
Hay còn được gọi là, Edward Park.
____Park "Edward" Taehyeon là một đứa nhỏ được nuôi dạy bằng các phương pháp mang tính chuyên môn tự phát, tự nghĩ ra của gia đình tới tận hai người mẹ và chỉ một người cha.
Thân ôi, thương cho tấm thân cơ hàn...
Nói thật thì mấy cái phương pháp nuôi con của người trẻ tệ hại thật, cũng chẳng thể phàn nàn quá nhiều vì số phận đã mang xuống cho họ Park Taehyeon quá nhanh và quá sớm cho độ tuổi hẳn còn nhấp nháy xuân thì này.
Họ còn mới dự định, chỉ vừa mới ươm mầm ý tưởng thôi, chưa có sẵn sàng gì hết! Mà cái giờ thì phải nuôi con trong khi cả ba đều đang ở tình trạng mới bước ra khỏi cánh cổng trường đại học, đúng thật sướng khổ gì cũng là tự làm tự chịu mà!
Quay lại với cục bông nhỏ Taehyeon, thằng bé dễ cưng lắm, cũng rất thích chơi 'vòng quay may mắn' khi tiện tay nào thì cầm lên rồi thừa hưởng những cái ấy của cha mẹ bé luôn, không hề kén chọn, rất ngoan nha.
Nào là khuôn mặt trộm vía dễ thương quá sau này lớn lên biết là trai đẹp liền (từ cha bé), rồi mái tóc tối màu khỏe mạnh tương phản với làn da trắng sữa, cái mũi cao đẹp hay được hôn chóc chóc lên (được mẹ bé khen hoài do hưởng từ mẹ) và đặc trưng nhất, đôi mắt một mí nhìn nhỏ xíu xiu.
"Cái nào cũng tốt, có cái mắt một mí này là không thôi."
"Đụng chạm quá bạn ơi?"
"Chứ có mình bạn một mí à, chứ thân hai người phụ nữ chúng tôi rõ ràng mắt hai mí tròn vo long lanh! Vậy là tại ai nhỉ?"
Không có câu trả lời nào được cất lên để hồi đáp lại câu hỏi trên, cứ thế thuận theo cơn gió ngoài cửa phòng mà trôi đi vào dĩ vãng.
Cha bé sau loạt 'công kích, đá khéo nhuộm thêm chút màu chất vấn' từ hai người bạn thân thì vẫn vô tư cười, mà còn cười là còn khổ nên thôi miễn bình luận.
____Trộm vía một trong ba người bạn là con của một gia đình có điều kiện, tuy có xích mích đôi bên nhưng khi nghe tin lòi đâu ra thêm một giọt máu đào ở ngoài kia thì cũng rất chu đáo gửi vài vật dụng lặt vặt cho em bé, nên cả ba cũng không quá tốn thời gian để tìm hiểu về phương diện đồ cho trẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|HP| Brotherhood
FanfictionGọi thế này em cũng thấy mình liều, liều anh a. ____ Lưu ý: Không chịu trách nhiệm cho bất kì thứ gì xuất hiện ở đây nhé! Tác giả: Lost Star. Thời gian bắt đầu: 12/7/2024.