Immortal

65 9 0
                                    

A CRYBABYZ ONESHOT

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

A CRYBABYZ ONESHOT.

» Author: Sie.
» Warning: OOC.
» Category: Tragedy, Angst.
» Pairing:
Hayashi Fuko x Yoon Jiyoon.
» 11.05.2004 - HOÀN THÀNH

⊹˚₊‧───────────‧₊˚⊹

Mọi người vẫn thường hay nói, Hayashi Fuko thật là may mắn khi được Chúa ban tặng cho sự bất tử suốt trăm nghìn năm. Kể cả khi lần lượt từng người thân quen của cô nằm xuống và trở về với đất mẹ thiêng liêng, để rồi luân hồi chuyển kiếp sang một nơi khác, thì Fuko vẫn không thể chết được. Cô ghét, cô hận tột cùng thứ "phước lành" này.

Bất tử còn hay ho gì chứ? Khi Chúa muốn Fuko phải giương mắt chứng kiến những người xung quanh từ từ rời xa thế gian, để lại một trái tim mục ruỗng đến xơ xác tàn tạ.

Thật may làm sao, lúc Fuko tuyệt vọng cùng cực bởi thứ "lời nguyền" này đeo bám suốt trăm năm, cô lại gặp được Jiyoon.

Tựa như làn gió xuân mơn mởn thổi đến.

Tựa như cơn sóng vỗ dập dờn từng nhịp.

Tựa như hương vị mật ngọt vấn vương nơi đầu môi.

Chỉ là một thiếu nữ vừa qua đôi mươi, với hai bím tóc dài đen tuyền được thắt gọn gàng, và đôi đồng tử đen láy chất chứa cả bể sao diệu vợi bên trong. Jiyoon cứ đứng dưới chân núi, khi hoàng hôn chảy dài lê thê theo nền trời, ửng sắc đào còn lấm tấm trên chiếc váy dài qua gối em đang mặc,

Fuko cảm thấy như cô phải lòng em mất rồi.

/

Suốt cả thời gian dài sống trong cô độc lạnh lẽo, chẳng có nổi một ai cùng huyết thống còn sống thì Fuko đã trải qua và gặp rất nhiều người. Cũng không ít lần cô điêu đứng trước vẻ đẹp tuyệt thế của nhiều cô gái khác, nhưng tất thảy chỉ là có chút rung động bồi hồi lúc đầu, về sau cũng buông lơi dần đi. Vì cô bất tử, nhưng người khác thì không.

Ấy thế mà khi triêu dương vừa ngả lên má em hây hây chút hồng, trái tim cằn cỗi này như vừa sống lại một lần nữa.

Lần đầu chạm mặt Fuko, Jiyoon cũng chẳng có tí ấn tượng gì nhiều đâu. Em chỉ thắc mắc một chút, vì sao cô gái trẻ có dung mạo kiều diễm kia lại luôn trưng một vẻ mặt buồn rầu, rũ rượi đến thế, vì sao cô cứ như đang hoài mong ngóng trông một ai đó vậy. Về sau, Jiyoon biết được rằng Fuko được gieo tặng cho ước nguyện bất tử, không thể nào chết được, cứ sống cuộc đời mà bình minh ló dạng rồi lại hoàng hôn xuống phía sau chân núi, trôi qua lãng phí như vậy.

 « Fuyoonz  | Immortal » Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ