Moon Hyeonjun - 23y
•
GymerLee Minhyeong - 23
•
Mèo bếu thích ăn vặt__________________________________
Moon Hyeonjun là 1 gymer nên hắn sống rất healthy và kỷ luật với bản thân. Mà khổ nỗi nghiêm khắc, kỷ luật là vậy nhưng mà hắn lại có em người yêu có niềm đam mê bất tận với đồ ăn, chưa cửa hàng tiện lợi nào em chưa đến, chưa loại snack nào em chưa từng thử, có lẽ nhờ vậy mà xinh yêu của hắn dạo này tròn ra rồi đấy trong núng nính phát cưng. Nhưng chuyện nào ra chuyện đấy, em tròn lên thì trông cũng dễ cưng đó, nhưng chuyện sức khỏe của em thì lại khác nhỡ đâu lại phát bệnh thì hắn phải làm sao. Vì vậy nên hắn đã đặt ra quy tắc Lee Minhyung chỉ được ăn vặt 3 lần 1 tuần.
Vậy mà lúc nửa đêm hắn dậy đi uống nước thì thấy xinh yêu nhà hắn đang lén hắn ăn snack khoai tây vị rong biển.
Lee Minhyeong đang ăn vụng bỗng nghe thấy tiếng bước chân thì giật mình thon thót quay đầu lại đã thấy Hyeonjun đang đứng lù lù sau lưng làm bé dâu giật mình suýt thì hét toáng lên luôn ấy.
" Yah Hyeonjunie bạn làm em giật cả mình, suýt bay tim ra ngoài luôn ấy " tính ra em là người đang ăn vụng mà dỗi ngược lại người ta luôn Hyeongie.
Hyeonjun thấy người yêu mình phản ứng như vậy thì phì cười, bị hắn bắt tại trận mà vẫn còn đáng yêu được vậy, yêu quá đi mất. Quay lại với vấn đề chính, hắn phải hỏi cho ra lẽ mới được.
" Bé cưng, anh đã bảo bạn chỉ được ăn vặt 3 lần 1 tuần thôi mà, đây là bữa thứ 4 rồi đấy Minhyeongie. "
Hắn vừa nói vừa ép Minhyeong vào bàn bếp. Giờ thì Minhyeong đang lọt thỏm trong vòng tay to lớn của người chăm chỉ tập gym như Hyeonjun nên chạy thoát chắc chắn không có khả thi nên giờ chỉ có thể đứng im cúi mặt xuống đất không nói lời nào.
" Nào trả lời anh nào bé cưng, sao lại lén anh ăn vụng hửm? "
" Tại em đói mà bạn cứ cấm em hoài à nên em mới lén ăn vụng chứ bộ. "- Em nói ấp a ấp úng trông tủi thân vô cùng tận ( dù người ăn vặt là em ý ).
" Nhưng như vậy là hại sức khỏe lắm đó xinh yêu của anh ơi. "- Hắn nói với giọng yêu chiều, dỗ dành em bé nhà mình. Mắng yêu vậy thôi chứ hắn thương em bé nhà mình lắm không dám lớn tiếng với em nhỏ nhà mình đâu mà.
" Bạn hong thương em, bạn cấm em hoài em cũng biết tủi thân chứ bộ. Moon Hyeonjun là đồ đáng ghét, em không them chơi với nah nữa đâu."- Em mếu máo làm nũng với Hyeonjun làm hắn hoảng vãi chưởng. Em là người ăn vụng xong dỗi ngược lại hắn luôn, cạn lời với bé mình luôn.
Làm gì làm nhưng vẫn phải dỗ em hà mình đã
" Nào nào nói bậy, anh thương bạn nhất mà nhưng chỉ lần này thôi nha bé cưng lần sau mà còn thế nữa là anh cắt xuống con 2 lần 1 tuần thôi đấy nhé xinh yêu của anh ơi. "
" Em iu Hyeonjun nhất, iu bạn nhất luôn. "
Không trách Hyeonjun chưa đủ nghiêm khắc, chỉ trách Minhyeong quá đáng yêu thôi, dù gì em cũng là mặt trời nhỏ của Hyeonjun mà.
Minhyeong mà 3 khó:
•khó yêu, khó hiểu, khó chiềuThì Hyeonjun 3 phải:
•phải yêu, phải hiểu, phải chiều thôi.