bạn bùi → bạn nguyễn
[buianhtu → nguyenanhtu]
•nghe bảo anh lại vừa bị ám sát hả
ừ đúng rồi
tin truyền nhanh quá nhởcũng bình thường thôi mà
tin từ liên minh i đến liên minh b.a còn nhanh
nói chi mấy tin tức nội bộ liên minh
mà nói chứ
anh ổn không
để em sang thămthôi anh ổn
em ở nhà cho cho tổ chức đi
anh nghe bảo tối hôm qua ở nhà có chuyện gì hảừ
tối hôm qua ngân nó uống say, mặc nguyên bộ đồ ngủ hồng rồi chạy xuống quán chơi
xong bị mấy thằng bên tổ chức k.n.o tưởng là đào
sau đó ra sao thì chắc anh cũng hiểuôi trời
ngân còn ổn chứ
sao mấy chú để nó chạy lung tung vậykhông ai dám ngăn nó lại luôn ấy
😅
thôi có người kêu anh rồi
chào em nha
bữa nào rảnh anh sang quán em chơidạ vâng
hẹn anh ạ____________________________
"anh nhắn với ai mà cười vui thế anh."
một giọng nói phát ra từ sau lưng làm bùi anh tú giật mình la lên một tiếng. thằng nhóc hoàng hùng này sao giờ này lại ở đây vậy?
"mẹ mày làm anh giật mình đấy hùng. sao hôm qua anh nghe trung bảo mày đi đến tối mới về mà?"
"thì em tưởng đến tối mới xong, nhưng mà lại xong sớm nên về sớm thôi." hoàng hùng trả lời, nó không nói là do người kia bị phụ huynh kêu về sớm, anh tú nhà nó không có cho chơi chung với liên mình bên kia!!
"mà anh chưa trả lời em, anh nhắn tin với ai, mắc gì mà vừa nhắn vừa cười?" hoàng hùng lần nữa nhấn vào trọng tâm, làm cho anh tú bị hoảng nhẹ.
"anh nhắn cho anh tú bên thủy lãng, ảnh vừa bị ám sát lúc sáng. mà mày về đã nói trung hay ngân gì chưa? tối hôm qua mày không có ở nhà, ngân nó xém bị hiếp đấy!" anh tú cố đổi chủ đề cuộc trò chuyện.
"à em chưa, em mới lên đây đã thấy anh nên lại hỏi nè. thôi em đi lên lầu nha! bye anh."
"ừ bye!"
hoàng hùng vừa đi khuất, anh tú thở phào một hơi. nó mà ở đây tiếp chắc nó hỏi đến cái gì luôn mất.
đứng dậy khỏi ghế, bước về phòng, anh còn cần phải chuẩn bị cho buổi chiều nay nữa.
____________________________
hiện tại ở chỗ của hoàng hùng
nó vừa bước lên lầu, vài giây lặng người đứng trước cửa phòng nghĩ ngợi gì đó, xong thì cũng phải mở cửa bước vào.
ở trong phòng hiện tại chỉ nó mỗi một mình thái ngân đang ngủ trên giường, hoàng hùng khẽ thở phào một tiếng. bước đến gần giường, ngồi xuống chiếc ghế nhỏ kế bên rồi gục đầu xuống giường. bình thường nó có ở nhà thì ngân toàn rúc trong phòng, khó lắm nó mới ra ngoài một đêm thì ngân lại say rồi ra quậy đúng hôm đấy?!
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚊𝚝𝚜𝚑 | dream
Fanficwarning: •ooc, ooc, ooc. •lowercase. •mafia!au. •truyện không có liên quan đến cuộc sống của người thật cũng như chương trình atsh. •truyện viết vì sở thích cá nhân. •vui lòng không chia sẻ lên nơi mà các anh có thể đọc được.