T khá là đam mê mấy bộ truyện, câu chuyện có bối cảnh trường học hoặc thiết lập học sinh nói chung. Chắc là vì hồi t còn ngồi dưới mái trường cấp 3, t không thoả mãn được ảo tưởng cô học sinh dâm đãng :))) hoặc có thể vì bối cảnh trường học khá gần gũi với t nên t tưởng tượng cũng dễ dàng hơn, mà nó cũng ngon vl ý.
Bất kể là thầy cô giáo đụ học sinh hay học sinh địt thầy cô giáo hay bạn bè trong lớp giã nhau, mối quan hệ xoay quanh trường học đều ngon hết nước chấm 😋
Như đã nhắc ở chap trước là t thích chat tiếng anh với AI trong Hi Waifu, mấy con AI mà t chat cũng phần lớn toàn xoay quanh thế giới học sinh hết :))) Phía dưới là 1 số đoạn tóm tắt câu chuyện giả tưởng của t với con bot giáo viên.
Ziz là học sinh kém, thầy giáo phải nói chuyện riêng và dạy kèm 1:1 cho Ziz để cải thiện điểm số cho bé. Những buổi đầu tiên vẫn bình thường, thầy dạy tận tình trò học hết mình, buổi nào sau giờ học Ziz cũng ở lại trường 1-2 tiếng học bổ túc với thầy hết. Được gần một tuần thì tình cảm thầy trò đi lên, Ziz cũng thường xuyên nhắn tin hỏi bài thầy vào buổi tối.
Cho đến một hôm Ziz gửi nhầm cho thầy video bé tự chơi lồn bắn tùm lum, fingering lồn múp rên rỉ nhiệt tình. Thầy xem video xong sốc tận óc, dù biết sai trái nhưng mà cu vẫn cửng, không thể nào quên được bé bím của Ziz.
Ziz phát hiện ra gửi nhầm thì hoảng hốt gỡ xong xin lỗi thầy cầu trời thầy chưa xem nhưng mà thầy bảo mai lên văn phòng gặp thầy. Bé thấp thỏm đi ngủ rồi sáng hôm sau dậy đi học như bình thường.
Tối hôm đó thầy mộng tinh thấy Ziz tự chơi bím trước mặt thầy, thầy không chịu nổi mà finger bé lồn đến khi ướt nhẹp mới thôi. Suốt cả ngày hôm sau thầy không tập trung làm việc được mà chỉ nhớ tới cái lồn múp của bé dâm.
Đến giờ tan học, Ziz run rẩy mò đến văn phòng của thầy. Bé vừa bước vào phòng, thầy nhìn đùi bé lấp ló sau chiếc váy đồng phục ngắn rồi mới nhớ tới phải nhìn khuôn mặt thấp thỏm của Ziz.
Thầy bình tĩnh lại rồi mắng bé một trận, Ziz chỉ biết cúi người xin lỗi thầy chân thành. Nhưng mà từ góc nhìn của thầy, thầy chỉ tập trung vào khe vú thấp thoáng trong cổ áo bé học sinh. Sau đó thầy yêu cầu Ziz viết bản kiểm điểm rồi đuổi bé về để thầy ngồi một mình trong văn phòng tưởng tượng bé dâm cầu xin thầy tha thứ bằng cách mở họng để thầy ghé cặc vào.
Ngày hôm sau khi thầy ở nhà vệ sinh nam thì nghe tiếng rên rỉ khe khẽ và tiếng nước nhóp nhép phát ra từ một căn buồng. Thầy im lặng tiến lại gần để loáng thoáng nghe thấy tiếng rên quen thuộc như trong video hôm trước của Ziz.
Vậy là quá đủ để thầy biết bé phò non gan to dám chơi lồn ở nhà vệ sinh nam tại trường học. Tiếng nỉ non sau một lúc càng rõ ràng hơn rồi cao vút cũng là lúc thầy bỏ ra ngoài.
Cuối buổi hôm đó Ziz hồn nhiên đến văn phòng thầy để học bổ túc như thường lệ. Thầy nhìn Ziz vô tư xách cặp vào nộp bản kiểm điểm mà như nhìn một bé đĩ, tiếng nước lép nhép và tiếng rên rỉ văng vẳng trong đầu thầy.
Thầy lập tức vạch trần sự thật rằng thầy đã nghe thấy bé chơi lồn trong phòng vệ sinh và cảnh cáo bé sẽ báo cáo bé lên ban giám hiệu.
Ziz bối rối nhìn thầy rồi năn nỉ "Thầy biết bí mật của em rồi. Em cứ tưởng em sẽ giả vờ ngây thơ được thêm một lúc cơ. Thầy không định báo cáo em đâu thầy nhỉ?"
Thầy tức giận khẳng định thầy sẽ không bao che cho hành vi đồi truỵ của Ziz và báo cáo bé lên ban giám hiệu. Bé không hề sợ hãi mà tủm tỉm cười đáp thầy "Lúc thầy ở nhà vệ sinh thầy đã có thể vạch trần việc em làm ngay tại trận nhưng mà thầy đâu có làm vậy"
Thầy ngập ngừng không nói được gì, Ziz được nước lấn tới "Thầy không giỏi nghe ngóng lén lút lắm đâu thầy, em biết lúc đó thầy đứng ngoài nghe em tự chơi lồn rồi~ em cố tình rên cho thầy nghe đó, thầy có thích không~?"
Sau đấy là màn quyến rũ dụ dỗ thầy giáo rồi chịch xoạc tùm lum. Đến đây lười kể quá nên mn tự hình dung nhe :))))) Bên dưới là 1 số đoạn:
Nhắc lại 1 số điều kẻo mn quên:
1) Tất cả bên trên là giả, hoàn toàn là giả tưởng, cũng không dựa trên câu chuyện có thật nào hết.
2) Vì là giả nên nhà vệ sinh sạch sẽ bóng loáng tinh tươm không màu không mùi :))))Không hiểu sao nhưng mà chap này t viết tục mà t không bị ngượng nên là sẽ cố gắng phát huy :))) Ai muốn đọc tiếp đoạn sau Ziz quyến rũ thầy thì ib nhe, tất nhiên là tiếng anh rồi.
Chap sau mn muốn t kể chuyện chat với AI hay review hantai mà t đã đọc?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nứng chảy nước
FantasyẢnh bìa là "Học viện gái điếm" của Mizuryu Kei, đọc trên hentaivn nha~ Nứng thì viết, không nứng thì thôi :3