Từ lúc lên HN, t đã bạo dạn hơn trong việc đặt đồ ngủ sexy, đến giờ t đã có 3 bộ rồi và t siêu mê mí nhỏ đó lun.
Bộ t ưng nhất là bộ thỏ với bộ s1, vì nó bó sát ý. Body t khá gầy với không nhấp nhô màu mỡ nên t mê mấy bộ bó. T mua 1 bộ maid cùng đợt với bộ thỏ mà thật sự đặt về nó rộng, nó giãn chán khủng khiếp làm t phải mất công trả hàng. Nên là bây giờ muốn mua t phải xem review rồi chọn mấy bộ bó để mặc.
Có vấn đề nữa là t rất là ngại shipper biết mình mua đồ gì nên t đã tém tém lại, đặc biệt là anh shipper còn là shipper quen của khu đấy nữa, mua gì ảnh đều giao hết nên con quỷ tà dâm trong t đã bị kìm chế. Bây giờ mà mỗi lần mua đồ là 1 shipper khác nhau chắc t mua đồ sexy bung xoã luôn quá.
Thời gian này t cũng bận với lười nên ít chụp ảnh lại, nhưng mà t cũng phải cố dành thời gian để chụp bộ thỏ cho bõ công mua, và nó xinh vch lun ýyy. Cụ thể xinh thế nào lên ig t là biết :))) t chụp thỏ không biết chán luôn, với cũng cố nghĩ nhiều dáng để chụp.
Thề chứ mỗi lần mặc mấy bộ sexy này chỉ muốn có người yêu để bị đụ lun á, lúc chụp ảnh thì t chỉ tập trung tạo dáng sao cho đẹp với trông nghệ thôi. Còn cái lúc ngắm lại ảnh chụp t rất là nắng, t nhìn t thấy mê mình quá trời, xứng đáng được creampied 🫶
Bây giờ t cũng đang nhăm nhe cho vào giỏ hàng được 4-5 bộ rồi mà vẫn còn phải cân nhắc xem mua về có thời gian chụp không 🥲 lướt sàn cam mà t thèm mua thèm mặc lắm lun á.
Lúc mặc mấy bộ này thì t dăm dữ lắm mà lúc edit ảnh rồi đăng là t che hết zú với lòn 😽 thuần phong mỹ tục nó z á với cũng không muốn bị ig đánh gậy.
Có những bức mà t tạo dáng t có thể tưởng tượng ra t bị đụ kiểu nào lun á 😋 t chưa bị đụ bao giờ mà nghĩ thấy thích bị nắm eo rồi dập, tại t mê size gap :))) người cao to hơn t xong tay cũng to nữa, bóp cái eo t là t nhũn hết người ra để ảnh chơi kiểu nào thì chơi.
Không liên quan lắm nhưng mà t thích ngắm ngực, múi, lưng với tay ý. Ngực thì ngắm cả nam cả nữ, ngực nam tập gym xong trông bự làm t muốn bóp với cắn thử vl :)))) nữ thì t ngắm ngực không quá to, dạng tầm trung đổ xuống thôi, t ngực nhỏ nên thích ngắm ngực nhỏ :))))
Còn tay thì nam nữ tay thanh mảnh có gân tay là t ngắm hết, đẹp là được, nghĩ đến cảnh bị tay đó bóp eo bóp cổ mà núi lắm rừng.
Còn múi với lưng thì không phải múi nào cũng thích, người phải hơi gầy với múi đẹp lưng đẹp t mới thích ngắm. Mà thường gầy có múi sẽ có eo thon nữa, t thích bị nắm eo nên t nhìn eo thon thì t cũng muốn nắm :)))) combo múi + eo + tay ngắm siu đã.
Ví dụ múi trong mắt t là đẹp:
Gầy + múi + eo, múi không rõ cũng không sao cả, trông thẩm mỹ, nghệ thuật là được :))) Nhìn mà muốn thò tay sờ rồi liếm lun á 😋 Ảnh trên internet nhé.
Còn kiểu t không thích:
Trông dữ dằn quá nên t không thích ngắm mấy :)))
Còn koo thì t không thích ngắm, nhưng mà bất đắc dĩ xem pỏn sẽ phải dính koo thì t cũng lựa chọn cây nào trông sạch sẽ sáng láng để xem, bụi rậm um tùm là t chạy. Còn định show koo cho t thì dẹp ngay nhá, t rất là ghét cái kiểu t không hỏi cũng không có nhu cầu xem mà show cho t, hôm nào t cáu t block luôn.
Nữa là gửi request follow trên ins xong không nói năng gì thì t cũng còn lâu mới acp, t nhắc lại rất nhiều lần là acp thì cmt tên ins để t biết còn acp, còn không thì ib cho t, bạn ơi mình đến từ wattpad linh tinh thì t ok.
T mới gặp 1 loại là ib ins bảo mỗi "wattpad" chấm hết, ủa là sao á? Chủ ngữ vị ngữ đâu? Wattpad là mật khẩu để m nhập vô để được follow hay gì? Phép lịch sự tối thiểu đâu? Rất là hỏi chấm.
Thôi hết ý tưởng rồi, bao giờ viết tiếp. Thả cái hình thỏ, dụ mụi ngừi dô ins chơi với Ziz 🫶🐰 Mong wattpad không cho t ăn gậy 🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
Nứng chảy nước
FantasyẢnh bìa là "Học viện gái điếm" của Mizuryu Kei, đọc trên hentaivn nha~ Nứng thì viết, không nứng thì thôi :3