[BangWei] Thân ái

62 8 2
                                    


Lai bâng chứng kiến được một khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời hắn.

Đó chính là khoảnh khắc hắn nghe được tin vương thuyên biết yêu một ai đó.

Không vì một lí do nào cả, lai bâng vào năm đấy đã bám dính lấy người em của hắn suốt một quãng thời gian dài chỉ để tra rõ tung tích con người có thịt, xương đầy đủ mà vương thuyên đang say đắm.

Từ những câu thô thiển, đi sâu vào hẵn vấn đề, đến những câu nói giảm nói tránh không trúng một phát nào.

Vương thuyên đều buộc phải nghe hết.

-"Mày!! Mày yêu ai rồi?"

-"bà xã của anh ơi, bà xã đang lo ve ai dọ?"

Tất tần tật, xưng hô quen thuộc của lai bâng dành cho cậu sớm đã đi sâu vô não, sự quen thuộc này làm vương thuyên không mất cảnh giác, ít nhất thì thật may ra vương thuyên đã trụ được đến hai tuần.

-"thân ái ơi? Nói cho anh biết người wei yêu là ai."

-"thân ái à? Chuyện gì chi? Nói cho anh nghe người wei yêu như thế nào."

Vương thuyên đéo đỡ nỗi.

Kể từ khi qua được tuần thứ hai với cái đầu choáng váng mê man, bằng một cách nào đó lai bâng đã lấy được vài bí kíp từ người anh của hắn.

Những câu nói lãng mạn mang theo tông giọng trầm, khuôn mặt lai bâng trở nên quái dị hơn với cái nụ cười đấy.

Đối với vương thuyên đấy là ác mộng đáng sợ.

Vương thuyên thích lai bâng.

Thích lâu rồi, giấu kín sâu như đáy biển tối tăm, vương thuyên chỉ là mắc một sai lầm, một sai lầm chính là rất thích lai bâng.

--

Hoàng hôn mạnh dạng đáp xuống trước khung cửa phòng lai bâng, để rồi nó lóe chói hình ảnh hai thằng đàn ông đang nhâm nhi ly mì.

-"hoàng hôn nè wei."

Lai bâng dí mặt cậu ra khung cửa, cánh tay vẫn còn dang dài, nhưng vương thuyên lại chỉ thấy được nụ cười ấy một sáng bấy giờ lại sáng hơn.

Vương thuyên yêu thích những khoảng khắc được chứng kiến bầu trời thức dậy rồi lại chìm lặn xuống, chỉ để tôn lên vẻ sáng sủa và màu vàng au của ban mai.

Và vương thuyên cũng yêu thích những khoảnh khắc được chứng kiến nụ cười lai bâng theo nhiều góc độ và màu sắc khác nhau.

-"Em không thích ai cả"

-"?"

-"Thật đấy."

Thích lai bâng chính là bí mật của vương thuyên, và đã là bí mật sẽ mãi là bí mật, nó sẽ luôn được cất giữ trong lòng của vương thuyên.

Sâu như đáy biển và vẫn sẽ mãi yêu thích như bầu trời.

--

Còn tiếp.

Mình không trốn, mình quên là nước đã đến cổ:))

Các pác muốn toi ra fic nhanh thì cmt plot nha (tại toi quên hết sạch mấy idea roi...), ok thì toi viết ngay trong đêm luôn nò. 😋

[SGP] Vô ThuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ