5.

272 40 10
                                    

" Yah, sao ngươi lại khóc chứ?"

Yeonjun cố kìm nén nước mắt đứng dậy không nói câu gì mà bỏ đi. Soobin thấy cậu đi liền cầm lấy cổ tay cậu.

" Ngươi đi đâu?"

Yeonjun nheo mày.

" Tôi đi đâu kệ tôi. Cậu quan tâm làm gì?"

Yeonjun hất tay Soobin ra và bỏ vào làng. Soobin cũng không níu giữ vì hai người cũng chẳng có quen nhau nhưng mà anh chợt nhận ra Yeonjun để quên chiếc tai nghe ở bên thềm đá.

Soobin cầm nó lên ,ngắm nghía không biết nó là cái gì. Không biết từ lúc nào cậu lại quên béng mất và vô thức mang nó vào cung.

Soobin ngồi xuống đất, trước mặt là một chiếc bàn đầy ắp sách và mực. Cậu đặt tai nghe của Yeonjun lên bàn rồi bắt đầu vào việc học.

Soobin vò đầu mặt khó chịu.

" Sao Toán lại phức tạp vậy? Mệt thật muốn ra khỏi cung quá.."

Soobin giờ không thể ra ngoài nữa bởi vì chính cậu đã trốn ra ngoài hai lần rồi, các nô tì và lính thay nhau đi tìm Thái Tử khắp nơi. Giờ Phụ Hoàng đã cho lệnh cấm không được để cho Thái Tử ra ngoài một lần nữa.

Soobin không muốn kế vị ngôi vua một chút nào, cậu vẫn còn trẻ, cũng muốn có bạn chơi cùng. Từ bé đến lớn do thân phận con trai đầu lòng của Vua mà cậu đã phải ra sức học hành, luyện kiếm, võ công, cưỡi ngựa, luyện chữ. Muốn đi chơi cũng khó.

Đang học hành mệt mỏi thì ở phía cửa phòng xuất hiện một bóng người.

" Soobin hiền huynh."

Nghe thấy chất giọng đó Soobin nhận ra ngay đó là ai.

" Vào đi Huening"

Phải, đó chính là Huening Kei- con trai thứ hai của Vua.

Huening mở cửa liền nhào tới gần chỗ Soobin.

" Huynh đang học hả? Đệ mới vừa đi tập kiếm về."

Soobin vui vì Huening đến, cậu quý cậu em trai này lắm vì từ bé đến giờ cậu lớn lên mà chỉ được chơi chung với hai người. Đó là Huening và Taehyun. Cả ba người từ bé đến lớn luôn kè kè nhau. Taehyun là con trai của một gia đình quyền quý nhất đất nước, có công giúp ích cho đất nước, gia đình Taehyun có truyền thống yêu nước nên từ bé đã căn dặn Taehyun phải trông trừng Soobin Điện Hạ không được để ngài có mệnh hệ gì. Vì sau này Soobin sẽ tiếp quản đế quốc này.

Soobin đang cười nói với em mình thì mới chợt nhớ ra chiếc tai nghe mà Yeonjun đánh rơi.

" Huening, em có biết thứ này là gì không? Nó có hai cái dây và 1 cục hình vuông đen đen nối với nhau."

Huening lắc đầu. Bấy giờ người hầu của Huening đứng ngoài cửa và thông báo rằng cậu sắp phải tập đi cưỡi ngựa.

Huening thở dài chào tạm biệt Hiền Huynh rồi rời khỏi phòng.

Phía Yeonjun, cả người đang ướt như chuột giờ nơi duy nhất cậu có thể đến đó chính là nhà của Bamgyu. Tìm đến cửa nhà Yeonjun ngó nghiêng không thấy Bamgyu đâu thì lại tìm ra cánh đồng.

[Soojun] THÁI TỬ ĐIỆN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ