7.

296 53 16
                                    

Yeonjun đơ người mặt có chút tái xanh lại. Kiến thức như quay trở lại thì ra vị Vua cuối cùng của thời DeonSong tên là Choi Soobin. Soobin cứ thế mà bỏ đi. Thấy  Yeonjun được Thái Tử chào lại Lee ChangSo nói.

" Ê, ngươi may mắn thật đó! Thái Tử chào lại ngươi kìa."

Yeonjun quay sang mắt chùng xuống.

" May cái quái gì hả?"

Lee Changso hỏi Yeonjun rất bình thường và vui vẻ còn cậu đáp lại như muốn đấm người tới nơi. Thấy thái độ của Yeonjun, Changso cũng không nói gì nữa.

Quản Hầu sau khi cúi chào tiễn Thái Tử rời phòng thì nói với các người hầu rằng.

" Bây giờ, Lee Changso ngươi sẽ đi giặt chăn nệm, Park Changyu thì đi theo ta đi ủi quần áo, còn Choi Yeonjun ngươi sẽ đi quét sân ở khu nhà của Điện Hạ."

Giao công việc xong quản hầu dẫn Park Changyu đi, Lee Changso cũng đi làm việc của mình. Còn Yeonjun cũng bắt đầu làm công việc đầu tiên.Nhưng cậu lại quên hỏi quản hầu rằng chổi để ở đâu.

" Quét sân thôi!..Ơ nhưng mà không có chổi sao quét.."

Yeonjun liền đi xung quanh khu nhà mà vào từng phòng để tìm. Nhưng nó quá rộng không tìm nổi.

" Trời đất! Để ở thôi có cần rộng vậy không hả..ais shi-"

Bỗng có giọng nói trầm phát ra từ sau gáy cổ.

" Ngươi shi cái gì?"

Yeonjun giật mình nảy lên vô thức lùi ra xa.Quay lại thì thấy Soobin Điện Hạ.

Yeonjun thấy vậy, liền cúi đầu.

" Điện Hạ..thần.."

Soobin trêu trọc.

" Sao ngươi bảo sẽ không làm người hầu cho ta mà.. Yeon..Jun?"

Cậu rén ngang, quỳ rạp xuống bái.

" Trước giờ là thần không biết nhìn xa trông rộng, thần đã phạm tội lớn..xin Điện Hạ tha thứ cho kẻ hầu ngu muội này."

Yeonjun thầm chửi rủa bản thân sao lại phạm tội xúc phạm vị vua tương lai như vậy. Có khi bị trảm cũng không chừng.

Soobin tay để sau lưng ung dung nghiêng đầu nhìn xuống con người phía dưới mà nhếch mép.

" Giờ ngươi thấy ta như nào?"

Yeonjun vẫn đang quỳ gối đáp lại Thái Tử.

" Điện Hạ người trông vô cùng tuấn tú, dáng người cao ráo, giỏi giang, có thể nói người vô cùng hoàn hảo.!!"

Mồm lép bép là thế nhưng trong lòng thì..

Soobin hạ người xuống ghé gần tới người đầy tớ trước mặt.

" Chứ không phải ngoài được cái đẹp mã ra thì chẳng được gì hết, tính nết đáng ghét, chẳng qua ta còn nợ ngươi 5 hào cho tô ramen nên ta mới không lao vào đấm ngươi một trận thôi.? À Yeonjun.?"

Yeonjun bây giờ như muốn đập đầu vào tường chết cho xong. Hối hận vì câu nói của mình Yeonjun đầu đập thẳng xuống sàn mặt nghệt cả ra.

[Soojun] THÁI TỬ ĐIỆN HẠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ