[2]

174 21 1
                                    

@jes.ing

========

_Yêu 1_

Tình yêu của chúng ta bắt đầu từ khi nào nhỉ?

Oikawa Tooru, một người mẫu ảnh điển trai khiến bao nhiêu công ty muốn săn đón hắn về để được lợi. Dĩ nhiên cái mặt ấy của hắn chỉ cần ngồi và cười thôi cũng hái ra tiền.

Oikawa Tooru, đệ nhất mĩ nam trong lòng bao cô gái.

Nhưng ai cũng biết, hắn ta chính là anti - fan chính hiệu của Kageyama Tobio. Người ta thường bảo hậu bối vào thì tiền bối phải chiếu cố ấy nhưng lúc nào Oikawa Tooru cũng trêu chọc Kageyama Tobio cả. Đến mức quản lí Iwaizumi Hajime cũng phải bất lực.

"Tobio - chan hôm nay ai làm quả đầu cho cưng vậy?"

"Chị gái em..."

Oikawa Tooru cười suýt phun hết cà phê khi thấy Kageyama Tobio để mái tóc hai chùm trông vừa đáng yêu mà vừa buồn cười. Ấy nhưng tại sao cậu tri lại không phản đối nhỉ? Có lẽ sợ chị gái chăng?

"Tobio"

Âm thanh trong trẻo ấy được cất lên khiến Oikawa khựng lại vài giây. Nhìn người thiếu nữ đó xem, đôi mắt em to tròn dịu dàng nhìn Kageyama, gương mặt không phải là đẹp như hoa hậu mà mang vẻ dịu dàng lắm. Oikawa ngậm miệng, gã không biết miêu tả sao cả.

"Chị, chị đến hợp tác với ai ạ?"

"Ừm... Bộ phim sắp tới chị có hợp tác với Tsukishima ấy..."

"À cậu ấy có lẽ đang trong phòng"

"Ỏ cảm ơn cưng"

Y/n vui vẻ búng trán cậu em trai của mình rồi nhanh chóng rời đi mà phớt lờ Oikawa đang ngắm nhìn nàng đến ngu cả mặt ra. Đến khi bóng dáng nhỏ nhắn ấy đi khuất, hắn mới quay sang hỏi cậu nhóc hậu bối.

"Này... Đó là ai thế?"

"Anh không biết chị ấy hả? Kageyama Y/n chị gái của Kageyama Tobio ấy"

Kunimi vừa hay được lúc đi ngang qua liền giải thích cho đàn anh của mình rồi khoác vai Kageyama Tobio, nhanh chóng rời đi. Oikawa Tooru đơ ra một hồi hồi, tay bóp lấy ly cà phê nóng.

Khi bạn thích cô ấy nhưng lỡ trêu em trai cô ấy quá nhiều?

Đó là câu hỏi mà Oikawa đã hỏi anh em tốt của mình suốt hôm đó.

.

.

16:45

Oi.Tooru

Bây ơi tao đã làm chuyện
tày đình rồi

Kuro.Tetsu

Mày hiếp dâm con nhà người ta
xong đi tù à?

Miya.Tsumu

Vãi? Ghê thế? Mới hôm qua mày
còn âu yếm tao mà?

Oi.Tooru

Hai bây im mồm

Suga.Koushi

Rồi sao nói nghe coi?

 ℋ𝒶𝒾𝓀𝓎𝓊𝓊/ 𝒪𝒾𝓀𝒶𝓌𝒶 𝒯ℴℴ𝓇𝓊 𝓍 ℛℯ𝒶𝒹ℯ𝓇 ] _𝒯𝒾̀𝓃𝒽_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ