@jes.ing
=========
_Yêu 2_
Sáng sớm hôm sau, trời bỗng nhiên đổ mưa lớn làm trái tim của Oikawa Tooru hẫn đi một nhịp. Ngoài kia những tán cây non xanh mởn đón những giọt mưa kia, có vẻ chúng nó vui lắm nhưng tâm trạng hắn không vui tí nào.
"Iwa - chan, vậy làm sao tớ đưa Y/n đi ăn sáng được"
Oikawa Tooru gọi điện khóc lóc thảm thương với người quản lý Iwaizumi Hajime của mình. Người bên kia im lặng một lúc lâu, sau đó cất giọng quát lớn.
[ Mới có hơn giờ sáng cậu làm ầm ĩ cái gì vậy hả? ]
Nói xong Iwaizumi liền tắt máy mặc kệ Oikawa vẫn đang sầu đời vì trời mưa lớn. Cũng may đến bảy rưỡi sáng trời tạnh mưa, hắn ta phấn chấn tinh thần hơn mà xuống hầm xe lấy con cưng của mình mà phóng qua căn hộ của nàng.
Đến nhà nàng cũng đã tám giờ sáng, Oikawa suy nghĩ xem có nên chuyển nhà đến gần hơn để thuận tiện theo đuổi tình yêu của đời mình không. Đang tưởng tượng viễn cảnh hai đứa yêu nhau, Oikawa không hề hay biết rằng Kageyama Tobio đã xuống đứng trước mặt mình từ bao giờ.
"Anh đợi chị chút, chị ấy đang coi lại lịch rình hôm nay"
"Không sao, anh nguyện đợi Y/n cả đời"
Nhìn dáng vẻ tự tin của Oikawa Tooru mà Kageyama Tobio khẽ thở dài. Không biết là chị của cậu trai quá đào hoa hay hắn ta quá ngu ngốc mà thích con người nhanh chán ấy. Kageyama Y/n tuy mở miệng ra hứa với em trai mình sẽ yêu đương nghiêm túc ấy nhưng mỗi lần yêu ai đó đúng hai tuần sau là chán liền.
Trò chuyện một lúc lâu sau Y/n bước xuống, hôm nay em vẫn đơn giản vô cùng với chiếc áo len hồng đính cái nơ ở giữa, chân váy voan trắng dài tới mắt cá chân. Mọi thứ đều tuyệt hảo cho cái trời thu này.
"Xin lỗi, quản lý của em nói hơi lâu"
Kageyama Y/n cười bất lực, ánh mắt lộ vẻ tia bối rối vô cùng. Cũng tại Ushijima cứ cấm không cho em đi với Oikawa Tooru vì sợ hắn sẽ làm gì em hoặc em sẽ trêu đùa tình cảm của hắn. Làm gì có chuyện em lừa dối ai bao giờ.
Oikawa Tooru thơ thẩn nhìn em một lúc rồi khẽ cười bảo không sao, sau đó mở cửa ghế phụ ra để em ngồi bên cạnh mình. Đưa người đẹp đi ăn sáng, một sự tuyệt hảo vô cùng tận. Lái xe đến một nhà hàng cổ, cả hai bước vào trong dùng bữa sáng rồi lại đi mua cà phê. Nguyên ngày hôm đó, ngoại trừ giờ Y/n đi quay phim hay Oikawa có lịch chụp hình thì còn lại cả hai đều dính nhau như sam.
"Hôm nay đến đây thôi nhé"
Người đạo diễn mỉm cười hiền hậu nhìn mọi người đang mệt mỏi, cảnh quay vừa rồi phải vừa chạy vừa la hét đau khổ xen lẫn sợ hãi như thế nào để đạt chuẩn khiến ai nấy đều mệt mỏi. Y/n nhanh chóng đi tẩy trang rồi trang điểm nhẹ lại, vẫn đang nghe Ushijima càm rằng một cách lạ đời.
"Chị nên ngủ sớm"
"Hôm qua chị ngủ trước một giờ sáng"
"Không nên đi với Oikawa"
"Chuyện yêu đương của chị, em quản làm gì?"
"Em quản lý của chị đấy"
"...."
BẠN ĐANG ĐỌC
ℋ𝒶𝒾𝓀𝓎𝓊𝓊/ 𝒪𝒾𝓀𝒶𝓌𝒶 𝒯ℴℴ𝓇𝓊 𝓍 ℛℯ𝒶𝒹ℯ𝓇 ] _𝒯𝒾̀𝓃𝒽_
FanfictionNgười mẫu x Diễn viên "Ê biết gì chưa? Người mẫu Oikawa Tooru ly hôn rồi" "Y/n hạnh họe vậy ai mà chịu cho được" "Ê Oikawa - san up ảnh hôn ai kìa?!" "??? Ủa là Y/n - san mà" "Đứa nào đồn họ ly hôn vậy??" ======== 🚩🚩🚩