*Cuộc sống của Jeon Jungkook khá phong phú, tóm gọi bằng hai chữ sang chảnh. Nếu không đi học sẽ đi chơi, vào mấy quán club nhảy nhót, uống rượu hay tổ chức mấy buổi party đêm không mấy đúng đắn chẳng hạn. Đơn giản thôi vì Jungkook giàu. Nhà cậu chỉ có tiền, ngoài quyền lực và tài sản ra thì chẳng có gì khác. Vì vậy chẳng ai có thể ngăn cản được những thú vui tao nhã của cậu thiếu gia họ Jeon cả. Sung sướng và nắm quyền từ nhỏ đã sinh ra bản tính nóng nảy, kiêu ngạo, không coi ai ra gì. Jeon Jungkook còn có một loại tài năng chính là thao túng tâm lý bằng chính bộ mặt giả tạo của mình.
"Jungkook, con đi đâu giờ này mới về?" Jeon Junghoon lãnh đạm ngồi trên sofa nâng ly tách trà, mắt chăm chú vào chiếc ipad đang hiển thị một loạt số liệu chằng chịt.
Jungkook chớp chớp mắt nhìn Jeon Junghoon. Một giây sau liền chạy nhào tới ôm lấy thắt lưng ông, đầu tựa vào vai nũng nịu. Dường như vẻ kiêu ngạo bên ngoài đều đã bị lột bỏ hoàn toàn sạch sẽ.
"Con mới học nhóm từ nhà Mingyu về ạ. Ba biết mà, con năm nay đã năm cuối rồi."
Jeon Junghoon không chút nghi ngờ, ông gật gật đầu, mỉm cười xoa đầu cậu con trai bé bỏng.
Jungkook là con út trong nhà, cậu còn có một chị gái lớn hơn 3 tuổi đang bay bổng với ước mơ nghệ thuật bên trời Tây. Chị ấy không muốn trở thành một người phụ nữ thành đạt và quyền lực như ba, chỉ muốn được theo nghệ thuật giống như mẹ. Khác với Jungkook, cậu lại muốn trở thành một người đàn ông quyền lực như ba mình. Sự khác biệt về tính cách ấy không khiến cho Jeon Junghoon cảm thấy khó xử, vì suy cho cùng, cả hai đều là con của ông. Hơn nữa, Jeon Junghoon ông cũng không muốn cô con gái bé bỏng của mình phải chịu áp lực lớn, đấu tranh quyết liệt trên chiến trường khắc nghiệt. Jeon Jungkook dù nhỏ hơn nhưng cậu sẽ có đủ bản lĩnh của một người đàn ông, sẽ mạnh mẽ như ông. Con gái nên được che chở và bảo vệ. Vì vậy ngay khi chị gái cậu từ chối quyền thừa kế để theo đuổi ước mơ của mình, cả nhà không hề phản đối mà vui vẻ chấp thuận, ủng hộ con đường mà chị đã chọn.
Ngược lại, với Jungkook, chiếc ghế cao nhất, ngai vàng đó phải thuộc về cậu. Vì đó là ước mơ của cậu, trở thành một người tài giỏi, thành đạt và quyền lực như ba. Áp lực tạo nên kim cương. Nó đã rèn dũa, tôi luyện nên một Jeon Jungkook thông minh, bản lĩnh và đầy gai góc.
...
Sau khi trò chuyện cùng ba một hồi, giờ là khoảng thời gian Jungkook dành riêng cho bản thân.
Cậu rất thích làm đẹp. Không phải chỉ con gái mới cần đẹp, con trai cũng phải chăm chút cho ngoại hình để thu hút đối phương phải không? Một cái nhìn ấn tượng chính là điều mà ai cũng nhận thấy khi gặp Jungkook lần đầu tiên.
Thân hình cậu rất săn chắc, vòng nào ra vòng nấy. To khoẻ nhưng không hề thô, ngược lại rất mềm mại, đường cong đậm nét, đầy quyến rũ. Da Jungkook rất trắng, mịn màng như da em bé. Park Jimin luôn ghen tị với làn da đẹp ấy của cậu. Jungkook còn đặc biệt có mùi hương cơ thể rất thơm, nhẹ nhàng như hoa, không cần nước hoa cũng có thể say đắm lòng người. Đó là lý do mà Jung Hoseok rất thích lợi dụng cậu để gần gũi ôm ấp. Nhưng những lúc như vậy đều bị Jungkook hắt hủi đẩy ra. Khuôn mặt nhỏ nhắn, xương quai hàm rõ nét đầy quyến rũ. Đây chính là điểm khiến các phái nữ luôn chìm đắm bởi cậu. Ngũ quan cân đối, hai má lúm nhỏ đôi khi lại khiến Jungkook thập phần đáng yêu khi cười lên. Kim Mingyu đã từng trêu ghẹo về chiếc khuyên môi và khuyên lông mày của Jungkook, nói rằng, nó sẽ chẳng hề ngầu khi cậu cười lên. Cha Eunwoo - người cũng đam mê sắc đẹp - cũng công nhận điều đó vì ngoài sự quyến rũ trên gương mặt Jungkook ra thì đã bị sự đáng yêu bởi đôi mắt to tròn long lanh chiếm chỗ. Mỗi lần hai người nói như vậy liền bị chủ nhân của những lời khen ấy đập thẳng cái tát vào mặt.
Nói gì thì nói, chung quy lại, Jeon Jungkook chính là một loại sắc đẹp quý hiếm.
Và thứ sắc đẹp quý hiếm ấy đang nằm trên giường với một vẻ mặt bực tức sau khi hoàn thành bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc sắc đẹp của mình.
"Tức chết thật. Gã đó bị điên sao?" Jeon Jungkook bỗng dưng cảm thấy khó chịu vì nghĩ lại chuyện xảy ra chiều nay. Việc Kim Taehyung bắt nạt khi nhốt cậu ở trong xe khiến Jeon Jungkook tức điên lên được. Chưa một ai dám đủ bản lĩnh để trêu ngươi cậu như vậy, vậy mà gã đàn ông đó không những coi thường Jungkook mà còn dám hành động, hơn nữa khiến cậu còn chẳng thể phản kháng.
Giờ mới biết Kim Mingyu còn có một người anh trai xấu xa như vậy. Nếu biết trước được điều đó, Jeon Jungkook đã không chấp nhận trở thành bạn thân của Kim Mingyu. Dẫu cho hai đứa đã ở cạnh nhau từ lúc mới lọt lòng, cùng tranh nhau một món đồ chơi, cùng bập bẹ tập nói, tập đi nhưng ký ức về Kim Taehyung trong tâm trí của Jungkook rất mơ hồ. Hắn nhìn thấy cậu mở mắt chào thế giới cùng em trai, đồng hành với Mingyu và Jungkook đến năm cả hai lên bốn, rồi hắn phải chia tay gia đình, tạm xa quê nhà từ khi lên tám để sang Mỹ sinh sống và học tập cho đến khi tốt nghiệp đại học mới trở về. Vì vậy Jungkook cũng chẳng nhớ gì về người anh của bạn thân. Kim Taehyung khi đó lại càng chẳng có ấn tượng gì mấy về cậu vì bản tính thu mình, trầm ổn của hắn từ nhỏ. Nếu có gặp thì cũng chỉ gặp Jungkook khi cả hai gia đình đi du lịch cùng nhau, còn lại những lúc sang nhà nhau chơi, Kim Taehyung hoàn toàn không có mặt mà chỉ ở trong phòng đọc sách và làm bài tập. Nói tóm lại, cho đến tận bây giờ khi đã lớn lên, cái nhìn quen thuộc trong ký ức của hai hoàn toàn mơ hồ, nếu không nói là trống rỗng.
*
Hôm sau, Kim Taehyung có dịp đến thăm trường đại học nơi em trai hắn đang theo học. Do trước đây, ông nội hắn là người đã xây dựng nên ngôi trường đại học danh giá này nên lần này, Kim Taehyung ghé thăm là để kiểm tra tình hình giáo dục cũng như đầu tư xây dựng thêm cơ sở vật chất theo nhu cầu của sinh viên và giáo viên.
Chiếc xe hạng sang tiến thẳng vào sân trường thu hút mọi ánh nhìn của các sinh viên có mặt tại đây.
Kim Taehyung được vệ sĩ che dù mở cửa mời hắn bước xuống. Khi đôi giày da bóng loáng đặt trên nền đất cũng là lúc tiếng hò hét đồng loạt vang lên. Chiếc kính râm giờ đây cũng không thể che mờ được vẻ đẹp của hắn, khiến cho mọi ánh nhìn của các sinh viên đều đổ dồn về phía vị khách đặc biệt này. Phong thái đĩnh đạc, trưởng thành nhưng lại có chút gì đó bí ẩn và quyền lực, Kim Taehyung thành công chiếm trọn lấy trái tim của các nữ sinh, ngay cả các nam sinh cũng bị vẻ đẹp và phong thái đó của hắn làm cho ghen tị.
Hiệu trưởng gương mặt phúc hậu nhanh chóng chạy đến, vui vẻ mỉm cười bắt tay với hắn, Kim Taehyung theo phép tắc cũng cười nhẹ rồi đáp lại. Ngay lúc đó, tiếng xì xào lại vang lên. Kim Taehyung theo phản xạ ngước lên, tầm nhìn rơi vào Kim Mingyu cùng Jeon Jungkook đang tiến lại gần.
*