Chiêm ngưỡng nhật thực lần trước: _Soft_eto
Chiêm ngưỡng nhật thực lần tiếp theo: _Meoonbush_
×
sống trong môi trường khác biệt với xã hội bình thường, đòi hỏi người ta phải thích nghi được với môi trường đó.
môi trường sống mang yếu tố ảnh hưởng quan trọng với cách hành xử của một người. theo lẽ tự nhiên, người sống trong điều kiện tốt, hai tư trên bảy được bao quanh bởi vải vóc nhung lụa sẽ cư xử khác xa so với người quanh năm núp trong khu ổ chuột. hoặc là biết cách sống sang, hoặc là đáy xã hội quê mùa.
loại người giữa hai lằn ranh giới gọi là người sống, một khái niệm kỳ quặc cho những người có chỗ dựa ở rãnh đủ ăn đủ mặc.
lee minhyeong là loại người như thế.
enigma mạnh nhất cũng chỉ sống được ở loại tình trạng này nếu không có chống lưng sẵn thôi.
sống ở khu vực này không tệ như mấy khu ổ chuột, cũng chẳng dư dả như khu nhà giàu. dù có thế thì thật sự vẫn có hơi bất tiện, nếu là bị ép thì sẽ miễn cưỡng bảo điều kiện tạm được, còn nếu bảo điền khảo sát dưới tinh thần tự nguyện thì lee minhyeong sẽ chẳng ngại gì ghi một dòng "rách vãi". nói như thế là vì dạo gần đây bọn cướp vặt từ bên khu ổ chuột đang tràn qua lộng hành làm nó mất bao nhiêu thứ đồ dùng hàng ngày, tiền bạc thì chẳng mất dù chỉ một xu nhưng đồ vặt cứ phải gọi là bốc hơi không dấu vết.
cũng không tránh được trường hợp đó, trừ khi bản thân cút sang khu của bọn sống sang, minhyeong nghĩ. mà thực tế nó phũ phàng. cơ hội qua đó trong cả cuộc đời của nó là bằng không. trừ khi có ai đủ quyền hành từ bên đó sang tận đây bốc cái thây nó qua bên đó. mà mơ đẹp quá, không thể nào có chuyện đó xảy ra.
làm mẹ gì có sự thật đấy.
khu nhà giàu là một vấn đề coi như lớn nhất bây giờ. vào đó là chuyện không thể. minhyeong chưa thử bao giờ, nhưng nó quen biết khá nhiều người xung quanh nhà đã có ý định lẻn vào, quen cả những người từng cười hề hề bảo nếu kiếm được mối ngon ở trong sẽ tuồn nguồn ra ngoài này. cuối cùng là một đi không trở lại. có thể là đã bị bắt, bị giết, tệ hơn là bị đem đi bán sang những chỗ khác, cái nào cũng tệ như nhau. sống chết tùy duyên, tự chui đầu thì chết là chắc. duyên chẳng có.
minhyeong có ý định tự chui là thật, nhưng chết thì nó chẳng dám tí gì.
x
minhyeong gặp phải một loại yêu cầu khá trớ trêu.
những ca làm của nó thường kết thúc vào tối muộn, thực ra cũng chẳng phải loại công việc vất vả hay cần nhiều sức, nên thời gian làm việc mới dài hơn chút đỉnh. kết thúc ca làm rồi đến lúc đi bộ về nhà cũng đã ngốn mất thêm hai mươi phút, phải gọi là chẳng được bao nhiêu thời gian nghỉ ngơi.
trường hợp bị chắn đường bằng hai tạng người to cao còn tệ hơn nhiều. minhyeong cảm thấy như bị đe dọa khi cái ánh mắt sắc lẹm của các gã đó dọi thẳng vào mắt nó. minhyeong tính quay đầu bỏ chạy cho nhanh, nó chẳng còn tâm trí hay hơi sức gì để đánh nhau cả. bây giờ nó chỉ muốn ngủ, lăn lên giường, thư giãn đầu óc để trưa mai lại đi mưu sinh tiếp cho cuộc đời. minhyeong sẽ không đánh đổi giấc ngủ quý báu của mình cho hai hoặc nhiều người chẳng liên quan gì đến nó. minhyeong không rảnh rỗi đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[18:00 | GuOn] loại chất độc tốt cho trái tim người xấu
Fanfictionnhật thực lần thứ mười chín thuộc project "Sonnenfinsternis" ! hoặc là người xấu, hoặc là lee minhyeong và moon hyeonjun.