1: Bán Trinh Cho Chủ Nhà Trọ Để Gán Nợ (1)

3.5K 41 0
                                    

Ngọc Vy là sinh viên năm nhất của trường U. Gia cảnh không mấy khá giả nhưng khá ham học. Để có tiền đi học thì cô phải làm rất nhiều công việc làm thêm để đóng tiền học phí và gửi tiền về cho mấy đứa em đi học.

Mỗi ngày Ngọc Vy đi học rồi đi làm. Cô nhận mấy công việc trong 1 ngày nào là phục vụ, BBG ở siêu thị và tối thì làm việc ở quán bar.

Làm rất nhiều việc nên có khá nhiều tiền nhưng mà không đủ bởi vì em gái của cô bệnh nên cần số tiền đó và nhiều hơn nữa.

Khi mới lên đại học, nhờ người quen kiếm dùm một nhà trọ. Nhà trọ này ở trên còn tần dưới là nhà của lão chủ nhà. Mới đầu ở trọ thì thấy ổng là người hiền lành, quan tâm, hỏi han gia cảnh các kiểu. Nhưng có lần cô thấy ông ta cứ nhìn chăm chăm vào bộ phận ngực của cô.

Một ngày khác, cô thấy lão chủ nhà đó đi chịch với gái. Cụ thể là cô thấy ổng vào phòng con nhỏ cũng ở cùng dãy trọ sau đó là một loạt những âm thanh chịch choạt vang ra.

Ông chủ trọ ( Ông Khánh) này được biết đến là người đạo mạo hiền lành. Lão này là công an về hưu nên đâu ai biết ổng dâm dê gái trẻ đâu. Vợ của ổng thì mất lâu rồi con trai ổng cũng 40 tuổi có vợ có con rồi nên ổng ở một mình.

Quay lại với Ngọc Vy vì đã gửi tiền hết cho gia đình rồi nên cô không còn tiền để đóng tiền trọ cho lão và cũng thiếu lão ta hai tháng tiền nhà rồi. Nếu không đóng tiền thì lão đuổi cổ cô đi mất.

Cô thấy lão cứ hay tòm tèm cơ thể mình và ngắm nhìn bộ ngực của thiếu nữ mỗi khi cô mặc áo ống đi làm ở quán Bar. Hôm nay đến hạn đóng tiền trọ, lão đi đến từ từng phòng thu tiền và bây giờ đến phòng của cô.

Lão ta lại gõ cửa: *cóc cóc cóc*

"Vy có nhà không cháu ơi, đóng tiền trọ đi thiếu hai tháng rồi nhé. Nay không có thì đi kiếm trọ nào đó chổ này không chứa nữa"

"Dạ bác Khánh bác vô đây ngồi đi cháu có chuyện muốn nói"

Nói xong, thấy lão vào Ngọc Vy khoá trái của lại.

"Sợ xấu khổ hay gì, thiếu tiền trọ mà còn sợ hả, tôi sẽ không cho cô khất nữa đâu nhé"

Cô từ từ lại ngồi xuống đùi lão choàng tay lên vai lão.

"Bác cho cháu khất mấy hôm được không bác Khánh" giọng nói ngọt ngào thốt ra khiến ông Khánh bất ngờ nhưng sau đó ông ta đã nhanh chống lấy lại bình tĩnh đáp lời:

" Được thôi nhưng mà..." ông ta vừa nói vừa dừng lại tay ông ta bắt đầu không yên phận mò mẫm đùi của cô. Tay trái đưa lên nhàu nặng bầu vú cô.

" Em làm anh vui vẻ đi anh không lấy tiền trọ luôn" một ông già 65 tuổi mà xưng anh em ngọt sớt với cô gái đáng tuổi cháu mình.

Bản chất Ngọc Vy vốn là người dâm đãng, lại làm việc ở quán Bar nên tiếp xúc rất nhiều những loại đàn ông như vậy. Lúc này cô đang ôm cổ ông ta kéo gần về phía bầu ngực của mình, từ từ kéo áo ra để lộ 2 đầu ti hồng hào của con gái mới lớn. Cô ôm đầu ông ta ấn vào ngực để ông ta bú liếm đầu ti.
"Vú em ngon không bác Khánh. Ưm... ư...aaa...nhột em quá bác ơi"
"Ngon lắm con đĩ nhỏ"
Cơ thể ông ta bắt đầu căn cứng, ông Khánh ôm cô đứng lên tiến lại phía giường ngủ. Vừa đặt xuống giường ông ta bảo cô rằng:

Bị Ch*ch Mỗi Ngày Bởi Những Ông ChúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ