" Làm cho sạch vào, ưm... sướng lắm. Có tố chất của một con đĩ đó"
" Dâm vậy mới đưa lồn cho bác chịch đó."
" Nằm xuống ngửa lồn lại đây đi con đĩ nhỏ"
Lão lại chuẩn bị hiệp hai với Ngọc Vy. Bây giờ lỗ lồn cô đang đỏ lên vì mới bị chơi xong.
" Tiếp nhé. Hự... lão đâm một phát lút cán vào tận tử cung của cô. Làm Ngọc Vy chỉ có thể rên la không ngừng.
"Ưm....aaaaaaaaa....aaa sâu quá, chạm vô điểm G của em rồi. Aaaaaaaa... ưmmm. Thiệt là một con cặc tốt.
" Mẹ kiếp, cưng thật dâm đó. Người ta chỉ thấy bề ngoài của cưng nên dễ bị đánh lừa. Chứ ta biết tỏng cưng là người dâm như thế nào."
" Sao lại nói người ta như vậy. Em chỉ là như vậy để là anh sung sướng thôi mà."
" Nói sai sao? Em Ngọc Vy là nhân viên quán Bar Briden mà nhỉ. Đêm nào em cũng mặc những bộ đồ thật sexy nhưng mà chưa từng để ai đụ. Thế mà lại tự nguyện để ta phá trinh của em. Đúng là đĩ cái dâm đãng."
"Có phải em thích những lão già lớn tuổi không?"
"Aaaaaa... ưmmmm..... áaaaaa... âaaa
Lồn dâm chỉ thích những con cặc của các lão già thôi.""Được rồi vậy ta sẽ chịch cưng nát lồn luôn chịu không?"
"Dạ.... Nữa đi ạ, là anh lão đã khai phá sự dâm đãng của em. Hãy choi nát lồn em đi, nó là của anh lão đó."Sau một lúc lâu ở tư thế đó, ông Khách lậy úp người cô lại sau đó chỉnh về tư thế doggy. Để đầu cặc ngay cửa lồn rồi đẩy mạnh và bắt đầu dập điên cuồng.
" ưm... ưm... áaaaaaa sướng quá... chậm ...chậm thôi. Tê lồn quá.... Em chuẩn bị ra anh ơi."
Cô bắt đầu lên đỉnh, thứ nước dâm từ trên người cô chảy ra ồ ạc. Nhưng mà lão Khánh vẫn chưa chịu dừng lại. Lão càng dập mạnh hơn, điên cuồng hơn."Âaaaa...... ưmmmmm.... Aaaaaaaaaa. Ưm..... âaaaaa. Tha cho em đi, xả tinh vào lồn em đi em chịu hết nổi rồi ưmmmm, aaaaaaa.
"Mới đó mà đã chịu không nổi rồi sao."
" Ưmmmm... aaaaaAAA.....ahhhhhh..... sướng ...ưmmmm"
"Nào anh xả tinh vào lồn chịu không bé đĩ?"
Gã bắt đầu thúc thật mạnh vào lồn cô. Các thao tác dần nhanh hơn ra vào liên tục và lão gầm lên một tiếng sau đó xả một đợt lũ tinh trùng vô sâu lồn của Ngọc Vy."Aaaaaaaa.... Sâu quá rồi.... Sướng quá anh ơi... em sướng....
Trải qua hai hiệp đụ với lão chủ nhà. Ngọc Vy cảm thấy bản thân mình rả ròi toàn thân đau nhứt. Chỉ biết nằm trên giường bất động đậy thôi.
Lão Khánh cũng nằm xuống cạnh cô. Tay của lão cũng không yên phận rờ mó xung quanh. Lão mút vú của Ngọc Vy như một đứa trẻ đòi ti sữa.
Nghỉ ngơi xong lão mặc lại đồ thì cũng đã vào buổi tối. Trước khi bước ra còn không quên sờ lồn của Ngọc Vy rồi nói là:
"Cái lồn của em ngon lắm, đụ em cũng sướng cái đầu buồi nữa. Hôm nay cưng đã cho anh phá trinh rồi thì coi như tiền thuê phòng không cần trả nữa đâu."
" Anh~~~ em không chịu đâu chỉ tiền trọ thôi sao?"
"Tiền đã chuyển vô tài khoản của Vy đĩ rồi đó và từ giờ phải cho ta đụ bất cứ khi nào ta muốn"
"Dạaaa... mai em xuống nhà bác phục vụ tận giường nhé"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Ch*ch Mỗi Ngày Bởi Những Ông Chú
RandomSẽ không hợp với tam quan của một số người. Chich hơi bị nhiều nhé😋 Nếu thấy thích hãy theo dõi nhé