Tôi và Trương Phong đã về sống cùng nhau được ba năm. Giữa hai chúng tôi tuy vẫn còn tình cảm, nhưng đã dần trở nên nhạt nhẽo. Top của tôi là người cực kỳ chung thủy, sau khi quen tôi liền gỡ bỏ hết tất cả các ứng dụng hẹn hò, những năm qua cũng chỉ quan hệ tình dục với mỗi mình tôi. So với anh ấy thì một con bot dăm như tôi lại khó lòng an phận được như vậy. Tôi rất thích cảm giác được cặc bự nhồi cả trước lẫn sau cùng lúc; nhưng chồng tôi luôn từ chối chơi 3, lý do là anh ấy không muốn chia sẻ lỗ bé xinh của tôi với bất kỳ người đàn ông nào khác. Vì vậy, mỗi lần đi công tác, tôi đều sẽ lén hẹn chịch, tìm hai người xa lạ nào đó, hẹn ở nhà vệ sinh công cộng, công viên nhỏ hay công trường bỏ hoang, trong miệng ngậm một cây, trong lỗ đít nhét một cây khác, cả đêm sung sướng.
Mà vụ lần này cũng là do tôi sơ suất trong lúc lén "ăn vụng" mà ra. Lần đi công tác ở thành phố X, vì lâu rồi không được ăn mặn, nên tôi đặc biệt thèm muốn. Thấy trên ứng dụng có một cặp sinh viên thể thao rủ rê chơi 3, đang tìm một bot chịu chơi, tôi lập tức nhảy vào tranh slot. Nhìn ảnh của hai người họ, chu choa đẹp trai ngời ngời. Để chắc chắn, tôi còn gọi video call, phải nói là tôi lập tức bị chinh phục.
Thế nhưng, hình như hai người kiaọ lại không hài lòng về tôi lắm, bọn họ ra lệnh cho tôi cởi truồng quỳ xuống, ngậm thẻ căn cước, tự chụp ảnh gửi qua thì họ mới chịu chơi tôi. Lúc đó tôi đã cảm nhận được mùi nguy hiểm, nhưng hai gã kia lập tức gửi cho tôi ảnh chụp con cặc thô dài thẳng tắp trong mơ của tôi.
Trong phút chốc tinh trùng lên não, tôi làm theo lời bọn chúng, hai giây sau khi gửi ảnh đi, tôi hối hận. Tôi vội vàng rút lại ảnh, nhưng đã quá muộn, hai tên sinh viên thể thao kia đã vui vẻ gửi lại cho tôi chính bức ảnh mà tôi vừa rút lại! Rồi nhắn cho tôi một câu: "Mày gan lắm, dám rút ảnh. Đợi đi, sẽ có người phải trả giá." Ngay sau đó, khi tôi định hỏi bọn chúng muốn thế nào, thì phát hiện ra mình đã bị chặn.
Tôi hoảng hốt, dục vọng trong nháy mắt tan biến hết. Tôi cuống cuồng đăng ký một tài khoản khác, nhắn tin cho hai gã kia van xin đủ kiểu, nói mình sai rồi, cầu xin bọn chúng đừng làm bậy. Thế nhưng, tất cả tin nhắn đều hiện đã đọc, nhưng không hề có hồi âm. Một tiếng, năm tiếng trôi qua, tôi lướt qua tất cả các bài đăng mới trên các trang web đồng tính, không hề thấy ảnh khỏa thân của mình đâu, lúc này tôi mới dần dần yên tâm, "Có lẽ bọn chúng chỉ dọa mình thôi."
Chuyến công tác kết thúc, tôi lại về với chồng yêu, dường như chẳng có gì xảy ra.
Bẵng đi một tuần, đến một tối nọ khi tôi đang ngắm trai tươi trên app, thì hai gã sinh viên thể thao kia gửi đến một bức ảnh. Một người đàn ông cường tráng, trần truồng đang quỳ bò trên ghế dài như một con chó trong phòng thay đồ, trên cổ đeo một chiếc vòng cổ sáng loáng, trên trán bị viết ba chữ "bồn chứa tinh". Xung quanh là ít nhất sáu gã đàn ông lực lưỡng, mặc quần áo thể thao, để lộ phần thân dưới, chĩa thẳng con cặc cương cứng về phía "bồn chứa tinh" kia. Bên dưới là dòng chữ: "Phòng thay đồ riêng của đội bóng rổ, sân bóng rổ trong nhà, trường Đại học Thể dục M." Ngoài ra không có bất kỳ lời giải thích nào khác. Tôi chết lặng, người đàn ông trần truồng như chó trong hình chính là chồng tôi! Sao anh ấy lại...? Không biết chuyện gì đã xảy ra, tôi vội vàng bắt xe đến địa điểm đã hẹn.
Tuy đã gần 10 giờ tối, nhưng trong trường đại học vẫn còn khá đông người. Người chạy bộ, người chơi cầu lông, toàn là những anh chàng xôi thịt ngon mơ màng: trai bóng đá đùi to mông vểnh chạy vòng vòng trên sân, trai tập võ cổ áo phanh ra lấp ló bờ ngực nở nang, ở một góc còn có mấy cậu hít đất hít xà hùng hục rồi pose dáng chụp ảnh. Nhưng tôi chẳng còn tâm trí nào mà ngắm nghía, cứ nghĩ đến cảnh chồng mình có thể đang bị người ta chà đạp, tôi lại thấy toàn thân như lửa đốt. Tôi vội vã chạy đến sân bóng rổ trong nhà, bên trong tiếng bóng đập "bịch bịch bịch" liên hồi, cũng giống như tiếng tim tôi đang đập "thình thịch thình thịch". Tôi nhanh chóng tìm thấy căn phòng kia, cửa không khóa, chỉ khép hờ, tôi men theo khe cửa nhìn trộm vào trong. Vừa nhác thấy chồng mình trong tình trạng không mảnh vải che thân, cánh cửa bỗng nhiên mở toang, một bàn tay to lớn lôi tuột tôi vào trong, "Rầm" một tiếng, cửa đóng sập lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Tục] ĂN VỤNG
Short Story"Tôi và Trương Phong đã về sống cùng nhau được ba năm. Giữa hai chúng tôi tuy vẫn còn tình cảm, nhưng đã dần trở nên nhạt nhẽo. Top của tôi là người cực kỳ chung thủy, sau khi quen tôi liền gỡ bỏ hết tất cả các ứng dụng hẹn hò, những năm qua cũng ch...