Những gã cầu thủ bóng rổ trần truồng đứng trước mặt tôi, dương vật cương cứng của họ đủ loại hình dạng, nhưng cái nào cái nấy đều to và dài. Tôi liếc nhìn chồng đang quỳ trên ghế, anh ấy cũng đang nhìn tôi chằm chằm. Tôi hơi ngại ngùng tránh ánh mắt của anh, tôi hiểu rằng chắc chắn là bức ảnh của tôi đã khiến anh ấy bị thành như vậy. Tên sinh viên thể thao đó, về sau tôi mới biết nó tên Khoa, huýt sáo: “Nam chính đã xuất hiện. Nghe này, ban đầu tao không định làm vậy đâu, nhưng chú mày thu hồi ảnh làm tao phát cáu. Phạt thì mày phải chịu, sau đó mày dẫn thằng chồng mày đi!”
“Bây giờ, cởi sạch quần áo, bò qua háng từng người bọn tao, trước khi chui qua thì hít một hớp popper, mút con cặc trên đầu mày 5 cái, không được nhiều hơn, cũng không được ít hơn! Nghe rõ thì bắt đầu đi.”
Để sớm đưa chồng mình rời khỏi đây, tôi đành phải cởi quần áo, trần truồng quỳ xuống ngay tại chỗ, rồi bò về phía người đầu tiên. Khi bò đến dưới chân hắn, thằng Khoa đi đến bên cạnh tôi, lấy ra một lọ popper, “Hít sâu 5 giây.” Tôi làm theo, rồi ngẩng đầu nhìn thấy con cặc trên đầu mình, khấc to, thân dày, tôi ngậm vào, mùi nước tiểu nồng nặc bùng nổ trong miệng tôi, còn có mùi hôi kinh tởm của bựa bao quy đầu, tiếp đó, vị mằn mặn đắng đắng xen vào, úp sọt từng nụ vị giác trên khắp lưỡi. “1, 2, 3, 4, 5.” Tôi cố gắng há miệng thật to, giả vờ mút năm cái, mùi nước tiểu và popper pha trộn khiến bản tính dâm đãng của tôi bùng lên, nhưng nhìn thấy chồng mình đang bị nhục nhã, tôi cố gắng kìm nén dục vọng, nhổ cây dương vật ngon lành ra khỏi miệng, bò đến chỗ người tiếp theo. Cứ như vậy, sau khi thằng Khoa cho hít popper, tôi cố gắng kìm nén dục vọng, mút đúng 5 cái cho 6 người còn lại.
“Được rồi, giờ còn mỗi tao thôi. Thở ra, đúng rồi, hít sâu 5 giây. Được rồi, ngậm cặc của tao, mút 5 cái.” Tôi quỳ trên mặt đất, đầu óc đã không thể tự suy nghĩ, tôi ngẩng đầu nhìn thấy con cặc to dài thẳng tắp của thằng Khoa, “1, 2, 3, 4, 5,” tôi đếm năm cái, nhưng ý thức của tôi bỗng nhiên mơ hồ, “6, 7, 8…” Khi ý thức của tôi tỉnh táo trở lại, tôi đã không nhớ mình đã mút bao nhiêu lần nữa, chắc chắn là hơn 5 lần rồi.
“Con cặc tao có bôi keo à, dính chặt vào miệng mày nên không rút ra được?” thằng Khoa dùng con cặc của mình vỗ vào mặt tôi, chế giễu.
“Tao đã làm theo yêu cầu của mày rồi, tao và chồng tao về đây.” Tôi định đứng dậy đi đến chỗ chồng mình.
“Ê thằng chó, mày thua rồi. Đã đánh cược thua thì phải chịu!” Câu này hình như đang nói với tôi. “Cược? Tao đâu có cá cược gì.” Khi tôi đang bối rối, thằng Khoa đạp một phát khiến tôi ngã sõng soài xuống đất, hắn nhổ một bãi nước bọt vào mặt tôi. “Con mẹ mày, mút tao tận 12 cái, mày cứ ngoan ngoãn mà xem chồng mày biểu diễn đi!”
Lúc này, chồng tôi bò xuống từ ghế, bò đến chỗ người đầu tiên mà tôi mút, dừng lại trước con cặc đó một chút, sau đó nhắm mắt, ngậm lấy con cặc đó, bắt đầu nhấp ra nhấp vào. Tôi sững sờ, chồng tôi luôn tự nhận là top chuẩn, chưa bao giờ mút cặc cho ai. Ở nhà dù tôi có dụ dỗ ép buộc thế nào, anh ấy cũng tuyệt đối không bú cho tôi. Sao lại có thể hạ mình đi mút cặc người lạ, mà khúc cặc đó lại còn bẩn như vậy.
Lúc này, tôi thấy gã đàn ông đó dùng một tay giữ chặt đầu chồng tôi, rút con cặc ra khỏi miệng anh, dùng tay kia kéo bao quy đầu xuống, chỉ thấy trên quy đầu của gã toàn là bựa trắng. Hắn dùng tay lắc đầu chồng tôi: “Địt con mẹ mày mở mắt to ra cho tao!”, hắn quát. Chồng tôi không thể không hé mắt ra. “Mày còn dám nhắm mắt hưởng thụ à? Phải cố mà nhìn cho rõ chứ, tự nhìn xem đội trưởng oai phong hơn người phải liếm cặc cho đội thua trận như thế nào! Hahahaha.” Gã nói xong, cả phòng thay đồ vang lên tiếng cười ha há. “Lè lưỡi ra, liếm sạch quanh đầu khấc cho tao.” Chồng tôi miễn cưỡng lè lưỡi ra liếm đám bựa trắng hếu, mùi khai nồng nặc đến nỗi tôi ở chỗ này cũng ngửi thấy.
Chỉ một chốc sau, chồng tôi đã liếm sạch sẽ con cặc béo múp kia. Gã trai bóp má chồng tôi, nhìn đám bựa trắng của mình sót lại trên lưỡi chồng tôi, tỏ ra rất hài lòng. “Tuần trước thi đấu, đội trưởng Phong nhà chúng ta, mày block tao bao nhiêu quả hử?” Nó hung tợn mà hỏi.
“5 quả.” Chồng tôi ngoan ngoãn trả lời.
“1, 2, 3, 4, 5.” Gã đàn ông dùng con cặc của mình quất mạnh vào mặt chồng tôi 5 cái.
Gã: “Anh Phong đội trưởng, tao vừa làm gì đấy?”
Chồng tôi: “Tát.”
Gã: “Con mẹ mày có hiểu luật không! Cái đó gọi là block!”
Chồng tôi: “Vâng, vâng, là block!”
Gã: “Vậy mày nói xem, mới rồi mày bị gì?”
Chồng tôi: “Vừa rồi tôi bị block.”
Gã: “Mày bị cái gì block?”
Chồng tôi: “Tôi bị cặc to của Quân block.”
Gã: “Ai bị con cặc to cứng của tao block ở đâu?”
Chồng tôi: “Tôi Trương Phong bị con cặc to cứng của Quân block dưới háng Quân.”
Gã: “Tao quất một cái, mày nói một lần!”
Sau đó, mỗi lần gã quất vào mặt chồng tôi, chồng tôi lại phải ạ một câu: “Tôi Trương Phong bị con cặc to cứng của Quân block dưới háng Quân.”
Gã vung tổng cộng 20 cái mới chịu dừng lại, “Mẹ kiếp, sướng thật đấy, xem mày có dám block tao nữa không!” Quân thấy chồng tôi không phản ứng, cáu kỉnh: “Mẹ kiếp, tao hỏi mày có dám nữa không!”
Chồng tôi quỳ đấy, mặt đầy nước dâm, nói: “Không dám, không dám nữa.”
“Lần sau còn dám block tao một lần nữa, tao sẽ móc cặc ra block mày 50 lần, quất cho mặt mày sưng lên thì thôi! Không được nuốt cặn, để thế mút tiếp cho bố!” Nói xong, Quân lùi lại một bước, chồng tôi bò trên mặt đất, nhích lên hai bước, ngậm lấy con cặc của Quân, bắt đầu bú ra nuốt vào. Trên mặt Quân lộ rõ vẻ sảng khoái, hắn phẩy phẩy tay, những người khác liền bu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H Tục] ĂN VỤNG
Short Story"Tôi và Trương Phong đã về sống cùng nhau được ba năm. Giữa hai chúng tôi tuy vẫn còn tình cảm, nhưng đã dần trở nên nhạt nhẽo. Top của tôi là người cực kỳ chung thủy, sau khi quen tôi liền gỡ bỏ hết tất cả các ứng dụng hẹn hò, những năm qua cũng ch...