Vú trần.
Của chị ấy. Đang ở ngay trước mặt cậu đây rồi.
Cậu Huệ trong dạ nhộn nhạo như có đứa đốt rơm, thổi lửa; thế nhưng chả hiểu sao khuôn mặt cậu vẫn bình bình, thong thả như không. Cậu nhớ như in những quy tắc ứng xử của một đứa con nhà giáo, mà ông bô vẫn hay nhắc cậu là phải "mặt lạnh như tiền". Dẫu là kiềm chế tâm tư tốt đấy nhưng sao mà cái tai cậu đỏ, cái mặt, cái cổ cậu cũng đỏ. Gân trán, ngân cổ cậu hiện rõ mồn một làm chị trông đến là sợ.
Đoạn cậu không chịu được nữa, sà vào lòng chị, mặt mũi vùi vào cơ thể con gái. Hai tay vòng ra sau lưng mà ôm chầm lấy chị, sờ soạng lung tung, vuốt ve da thịt mỡ màng của chị. Sao mà mềm, mà thơm thế. Chẳng có một mùi hoa, mùi trầm đắt đỏ nào sánh cho được với mùi hương, vị ngọt từ trong xương thịt này.
"Lưng chữ cụ, vú chữ tâm."
Đẹp nghiêng nước nghiêng thành.
Chị thấy cậu vội vã, hấp tấp nhào vào người mình như thế thì sợ mất vía, giật mình thon thót. Cậu hít hà mùi thơm thơm của vú sữa, rồi đặt lên hai bầu ngực tròn những cái thơm nhẹ nhàng, trìu mến. Nụ hôn trải dài từ khe vú chị cho tới cái bụng mềm mềm thịt ấm. Rõ là khuôn mặt cậu nhăn nhúm lại trông rõ là khổ sở, và trán cậu thì nổi gân máu mướt mồ hôi như bệnh; nhưng sao mà cử chỉ lại điềm tĩnh, dịu dàng, nâng niu đến lạ thường với một con sen như chị.
"Đàn ông gân trán nổi cao
Tánh tình nóng nảy, dạt dào ái ân."Chị ngẫm mà cũng thấy các cụ nói cũng đúng. Kì thực cậu Huệ có vẻ ngoài lãnh đạm, dửng dưng, và thờ ơ với mọi chuyện, bao gồm cả chính những chuyện liên quan đến cậu. Đôi khi cậu nóng, cậu giận, như nẫy cậu phạt đánh chị. Nhưng tuyệt nhiên cậu ấy chẳng bao giờ thốt ra một lời dè bỉu những chúng hầu xung quanh phủ, cậu cũng không phải là thằng ấm kênh kiệu, thích khoe khoang của cải nhà mình.
Và quan trọng là, ngay lúc này đây, lần đầu tiên trong đời, chị mới thấy mình được nâng niu.
"Cậu ơi đừng mà, còn có cậu Tài ở kia..!"
Cậu Huệ như cảm được nỗi sợ sệt trong chị, thêm với lồng ngực phập phồng vì khó hô hấp, cậu biết lòng chị đang rối bời. Có lẽ vì thế, mà cậu dừng lại hẳn, dẫu cho bản thân vẫn quyến luyến cơ thể chị gái lắm. Tách mình khỏi bầu ngực chị, cậu ngồi thẳng lưng dậy, đưa tay vuốt bên má hồng của chị, trìu mến.
"Cậu làm chị sợ à?"
Chị nhíu chặt mặt mày lại, chẳng đáp. Không nghe thấy tiếng chị thưa, cậu cũng đoán được phần nào câu chuyện. Tay cậu vẫn ở yên trên gò má nóng ran, mấy ngón tay thô ráp lén lau đi giọt mồ hôi lạnh bên mai. Cậu Huệ lặng nhìn chị thêm một lúc lâu, rồi ngón tay trỏ cậu lướt nhẹ qua môi dưới chị, chơi đùa.
"Chị không nói, tức là sợ hay không sợ thế?"
"Con..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển tập segs cháy quần JJK
RandomTuyển tập segs giữa chị reader và các anh chồng JJK. Mỗi phần chuyện là một bối cảnh, vũ trụ khác nhau. Không cái nào giống nhau. Điểm chung là nó segs. I DO NOT OWN ANY JUJUTSU KAISEN CHARACTER AND STORY BELONGS TO AKUTAMI GEGE.