𝘫𝘦 𝘯𝘦 𝘱𝘦𝘶𝘹 𝘱𝘢𝘴 𝘷𝘪𝘷𝘳𝘦 𝘴𝘢𝘯𝘴 𝘵𝘰𝘪 ;

866 81 6
                                    

"anh không thể sống thiếu em."



warning: vui lòng lướt lên đọc introduce trước khi vào chương truyện chính.

song recommendations: tràn bộ nhớ - dương domic.



𓂃 ࣪˖ ִֶָ𐀔



── .✦ Tinh cầu #00
"Youngblood"
Author: guria_epiphany

Tinh cầu #02  ── .✦
"Người không chờ bình minh"
Author: chrysothemis_

_________

"Có nhiều chuyện mà em đã quên đi mất rồi."
|



1.
Nhanh chóng kết thúc buổi quay cá nhân, Lee Minhyeong vội vàng khoác tạm chiếc áo lên người, cùng với quản lí chạy ra xe rồi phóng nhanh đến bệnh viện Seoul. Nhìn từng giờ từng phút cứ thế trôi qua trên màn hình điện thoại, phần sốt ruột trong lòng Lee Minhyeong càng ngày càng tăng lên.

Bởi chẳng ai có thể giữ nổi sự bình tĩnh khi nghe tin người thương của mình phải vào viện cả.

Lee Minhyeong và Ryu Minseok yêu nhau đã là chuyện mà cả công ty đều coi đó như lẽ đương nhiên. Một chuyện tình vô cùng đẹp khi cả hai đến với nhau chỉ vì câu thương chữ nhớ đơn thuần và giản dị nhất. Họ mặc cho giới tính là trở ngại vẫn một lòng chọn nửa kia là định mệnh của mình, đồng hành bên cạnh cùng đối phương chinh chiến trên mọi giải đấu đạt đến hào quang người người mong ước.

Cả hai thương nhau ra sao, mọi người đều biết hết.

Nơi bản đồ Summoner's Rift, đó là Gumayusi và Keria - cặp đôi xạ thủ hỗ trợ số một thế giới.

Nơi thành phố Seoul xa hoa vồn vã, đó là Lee Minhyeong và Ryu Minseok - cặp đôi người lớn người nhỏ trầm lặng thương lấy nhau.

Hai con người, hai trái tim với mạch đập khác nhau. Vốn tưởng mối quan hệ giữa hắn và em sẽ giống đường thẳng song song chẳng có điểm trùng trong Toán học đầy khô khan. Vậy mà vì một ánh mắt một lời yêu, Ryu Minseok và Lee Minhyeong vẫn quyết định bên nhau, phản bội lại định lí "đường thẳng song song không thể cắt nhau tại một điểm"

Nếu đã không thể, thì mình biến thành có thể là được.

Lee Minhyeong thương Ryu Minseok vô cùng. Đối với hắn, em giống một tấm kính thuỷ tinh mỏng manh. Mặc dù nhìn vẻ bề ngoài tưởng chừng như cứng cáp, nhưng chỉ cần va chạm mạnh như có thể vỡ tan ra ngay, khiến cho Lee Minhyeong chỉ muốn mãi luôn được ở bên và che chở cho Minseok khỏi bao nhiêu bão tố trần gian cố chà đạp lên bản tính thiện lương của con người.

Ryu Minseok cũng đem lòng mình thương Lee Minhyeong. Một người to lớn với tâm hồn dịu dàng, nguyện vì em mà chẳng quản ngại đạp gió. Mọi hành động bảo bọc từng chút một của hắn dành cho khiến cõi lòng em rung động. Thật với cả tấm lòng mình, Ryu Minseok yêu lấy những điều tuyệt vời mà Lee Minhyeong gửi tới cho.

[𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🪐 #01] Hoa kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ