"anh sẽ luôn yêu em bằng tất cả sự chân thành."
_________
4.
"Cậu đang làm gì vậy Minhyeong?""Minseokie? Cậu chưa ngủ à?"
"Mình không ngủ được, Minhyeong cũng vậy à?"
"Chỉ là có vài thứ khiến mình trằn trọc mãi thôi."
Từ ban công kí túc xá cũng có thể nhìn thấy đường phố Seoul lấp lánh ánh đèn, một thủ đô không ngủ dù cho hiện tại đã là nửa đêm. Ryu Minseok cầm hộp sữa dâu được lấy từ tủ lạnh khi nãy, ngồi xuống bên cạnh Lee Minhyeong.
"Cậu đánh răng rồi đúng không?"
"Ừ. Nhưng tớ uống xong sẽ đi đánh lại, cậu không cần lo."
"Có khi cậu lười xong trèo lên giường luôn thì có."
Lee Minhyeong vừa nói vừa búng nhẹ lên trán Ryu Minseok, ngay lập tức cún nhỏ hậm hực chu mỏ xù lông nhím lên với hắn.
"Này! Sao lại búng trán mình?"
"Có con muỗi nên mình đập giúp cậu."
"Cái đấy chỉ có trẻ con mới tin."
Ryu Minseok cắn ống hút trong miệng mình, theo thói quen vô thức liếc nhìn sang Lee Minhyeong đang cầm điếu thuốc trên tay.
Thuốc lá?
"Minhyeong, cậu hút thuốc từ khi nào?"
"Mới gần đây thôi. Dạo này duy nghĩ nhiều, hút thử thấy giảm căng thẳng hẳn đi."
"Nó hại cho sức khoẻ, cậu biết mà."
"Ừ, mình biết."
"Vậy thì tịch thu."
Nhanh như sóc, điếu thuốc vừa mới trên tay của Lee Minhyeong giờ nằm gọn trong túi áo của Ryu Minseok. Thế chỗ vào đấy là hộp sữa em đang uống dở.
"Nể tình thân thiết nên mình sẽ không mách ai hết. Nhưng đừng có tìm đến cái này để giảm căng thẳng nữa, thử nói với mình đi."
"Rắc rối lắm, Minseokie không hiểu được đâu."
"Chưa thử mà sao khẳng định chắc chắn vậy."
Ryu Minseok cứng đầu cứng cổ là thứ Lee Minhyeong vốn đã quen thuộc từ lâu. Hắn cười nhẹ, đưa lại hộp sữa dâu vào tay em, tông giọng vốn trầm nay dường như lại còn thấp hơn.
"Minseokie có biết hoa Lưu Ly xanh không?"
"Sao tự nhiên lại thành chủ đề về hoa rồi? Nhưng mà mình biết, có chuyện gì à?"
"Chỉ là mình có tặng hoa, nhưng có vẻ người đấy vẫn chưa nhận ra thành ý của mình."
"Cậu thích người ta rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🪐 #01] Hoa kí ức
FanfictionGiữa em và hắn có chuyện gì đấy mà đến bản thân Ryu Minseok cũng chẳng thể nhớ ra được. Vậy, Lee Minhyeong có thể nói cho em biết được không? ✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧ Tinh hà lãng du thứ 1 trong vũ trụ thuộc về Guria. __________________ Author: Yeian ⚠︎︎ You are...