Huỷ Diệt rồi Yêu

241 28 2
                                    

"Bọn em đã thử rất nhiều lần, chuyện tình dục ấy." Giọng nói của em lãnh đạm. "Kể cả khi chị ấy cố gắng thay đổi, thì mọi chuyện... chỉ càng tồi tệ hơn."

Danielle gật gù trong lúc xoa tay vào cằm mình.

"Sau khi nghe câu chuyện của em, thật lòng chị nghĩ hai người nên đi gặp người tư vấn tâm lý để tìm ra vài điều khoản thỏa thuận với nhau, thay vì tự giải quyết bằng cách đè nén ham muốn vốn đã thiên về tự nhiên của mỗi người xuống. Những điều có thiên hướng thuộc về bản chất không hề dẻo dai như ta kỳ vọng đâu."

"Em vẫn chưa hiểu ý chị lắm."

Đây là lần đầu tiên có người khuyên Haerin như thế này. Trước đây em chưa từng nghe đến việc tư vấn tình dục cho cặp đôi.

"Chẳng phải những người có vấn đề tâm lý mới cần được tư vấn sao ạ? Còn về chuyện tình dục thì..."

Nghe đến đó Danielle chỉ cười hiền hậu. Nàng từ tốn giải thích.

"Tâm lý là một ngành rất chung chung, thế nên ta phải chia nhỏ nó ra thành nhiều chuyên ngành lẻ tẻ khác để dễ nghiên cứu, và trị liệu hơn. Có một chuyên ngành được gọi là trị liệu tình dục, ở đây các chuyên gia sẽ hỗ trợ em vượt qua rào cản về mặt tinh thần hoặc cảm xúc liên quan đến vấn đề tình dục bằng liệu pháp tâm lý. Trong trường hợp của em, chị nghĩ họ có thể giúp em tìm ra giải pháp đúng hướng hơn, như giãn cách ngày quan hệ ra chẳng hạn."

Em quên mất nàng đang học chuyên ngành tâm lý học tư vấn.

"Chị thật sự thấy tiếc cho hai người đó, Haerin à. Hai người rất đẹp đôi. Mỗi khi hai người bên nhau, sự đáng yêu sẽ lan tỏa ra khắp đầy bầu không khí xung quanh luôn ấy. Đến nỗi chị không thể ngừng quan sát hai người và thấy vui vẻ lây. Hai người rất dịu dàng với nhau, rất biết cách chăm sóc nhau, và để ý từng tí về nhau. Nói thật thì chị thấy ganh tị lắm đó!"

"Thật ạ," Haerin ngại ngùng giật giật khoé môi. Lúng túng không biết phải đáp như thế nào, nên Haerin đã buộc miệng nói. "Em cũng nghĩ chị và chị Minji rất đẹp đôi."

"Cảm ơn em. Nhưng đó là chuyện của quá khứ rồi."

Nàng cười nhẹ và bình thản đáp. Trong giọng điệu chẳng có chút vương vấn gì. Phải chăng nàng diễn quá giỏi để che giấu đi những nhung nhớ về người cũ giống như em?

Phải, nàng là bạn gái của Kim Minji. Giờ thì là bạn gái cũ.

"Nhưng khác với hai người chia tay khi vẫn còn yêu nhau đậm sâu. Tụi chị chia tay khi cả hai đều chấp nhận việc không thể bước cùng nhau như một đôi được nữa."

Thì ra đó là lý do cho sự thản nhiên và bình tâm của nàng.

"Em đoán mỗi nỗi đau được cảm nhận khác nhau với mỗi người, nên em sẽ không phán xét gì cả."

"Haerin trưởng thành thật đấy!"

"Cũng bình thường thôi ạ."

Môi Danielle vẽ ra một nụ cười trìu mến.

"Nhưng vẫn làm em xấu hổ phải không?"

Haerin liền cụp mắt xuống. Hai má vốn đã nóng bừng giờ lại càng nóng hơn. Nàng thấy phản ứng của em thì cười tươi rói rồi nhâm nhi tách trà của mình.

Yêu và Huỷ DiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ