Tiểu công hôm nay đi làm về trễ.
Bé tráng thụ vừa mới vệ sinh cá nhân, còn đang ngắm mình trong gương.
Không hiểu sao dạo gần đây núm dú của bé cứ sưng đỏ lên thôi. Nó cứ cạ cạ vô áo, làm bé vừa đau vừa ngứa gần chết. Đợi chồng bé về phải kêu chồng bé mút cho đỡ ngứa mới được.
Nghe tiếng chuông từ ngoài cửa. Bé liền biết chồng mình về, liền đi nhanh ra cửa. Tiếng chuông cứ kéo hoài không dứt.
" Đợi một chút, ông xã ". Bé vừa đi vừa nói.
Vừa mở cửa chồng bé đã say ngoắc ngã vào lòng bé. Mùi bia nồng nặc tràn vào khoang mũi.
" B..à x..ã ch..ồng v..ề r..ồi đâ....y". Tiểu công vừa nấc cụt vừa nói, vừa hôn chụt vô miệng bé.
Bé vừa dìu chồng vô phòng vừa hỏi chồng sao hôm nay về trễ. Tiểu công chưa nói được câu nào thì lại nhào giường ói, rồi lại nằm đó ngủ như chết.
Bé tráng thụ thở dài, vừa lau sàn nhà xong, bé liền giúp chồng cởi quần áo. Đương lúc đang cởi áo, bé chợt nhìn vô cổ áo thì thấy nguyên một dấu hôn son môi trên cổ áo chồng. Bé rưng rưng nuốt nước mắt. Muốn ngày mai chồng tỉnh ngủ thì phải hỏi cho ra lẽ.
Còn bé thì tối nay ngủ ngoài sofa. Nằm trên sofa, bé không ngủ được, không phải không ngủ được vì sofa chật hẹp mà bé lo suy nghĩ. Bé suy nghĩ có phải mình già rồi không? Nên là chồng không muốn bé nữa. Suy nghĩ xong bé lại sụt sịt trốn trong mền khóc. Đương lúc bé sụt sịt, thì lão chồng của bé lại ngủ say như chết trong phòng.
Sáng sớm, thực dậy bên cạnh không có ai. Tiểu công liền ồn ào kêu Bé tráng thụ nhưng lại không có ai trả lời. Làm lạ, Tiểu công liền đi ra ngoài coi thử thì thấy Bé tráng thụ nằm trên sofa. Có lẽ hôm qua bé không ngủ được nên gần tờ mờ sáng mới chợt mắt nên giờ vẫn chưa tỉnh.
Tiểu công thấy lạ, bước nhanh về chỗ sofa thì thấy đôi mắt bé sưng húp, miệng nhỏ thì chu chu. Tiểu công vừa đau lòng vừa khó hiểu đánh thức bé.
Vừa mới mở mắt thì thấy gương mặt đáng ghét của Tiểu công. Bé tráng thụ không thèm nhìn mà quay mặt đi chỗ khác, miệng thì dưới thì trề ra trong yêu lắm cơ.
Tiểu công liền bưng mặt tráng thụ quay lại hôn cái bẹp lên môi. Rồi mặt tội nghiệp hỏi sao tráng thụ lại bỏ anh nằm ngoài sofa. Tráng thụ không thèm trả lời mà cứ im lặng hoài. Tiểu công liền hôn chụt chụt lên môi bé, đưa lưỡi vô khoáy đảo khoang miệng rồi mút hai cánh môi. Hôn tới khi nào miệng bé sưng lên, nước miệng thì tràn ra khỏi miệng. Liền giả bộ hung dữ uy hiếp bé nói ra.
Bé tráng thụ thấy chồng hung dữ uy hiếp bé cộng thêm chuyện tối hồi hôm qua. Liền tủi thân tu tu khóc lớn. Tiểu công hoảng hốt, ôm bé ngồi trên đùi mình vừa xin lỗi, vừa hôn lên má, lên môi, dỗ dành bé, lại vừa gặng hỏi ra chuyện.
Bé tráng thụ liền kể ra hết chuyện hôm qua, rồi hỏi có phải tiểu công chán ghét bé rồi đúng không. Tiểu công hoảng hốt, thương bé, yêu bé không hết lại đi chán ghét bé không biết. Tiểu công chối, nói bé chỉ hiểu lầm thôi, Tiểu công bao giờ phản bội bé hết. Bé liền không tin đứng dậy đi lấy cái áo sơ mi kia đưa cho Tiểu công.
Tiểu công lại một lần nữa hoảng hốt. Chợt nghĩ ra điều gì đó lại bế bé lên tay chạy vọt vô phòng, để bé còn đang nức nở trách cứ biểu hiện nãy của Tiểu công là ngoại tình chứ gì nữa ngồi trong lòng anh. Chột lấy cái điện thoại gọi cho mấy đứa bạn thân hỏi kĩ.
Sau khi nghe xong Tiểu công đã hiểu rõ rồi, thì ra mấy bạn thân của anh giở trò này chứ không ai khác. Không biết nó lây cây son ở đâu rồi lấy son ịn vô tay rồi lại ịn vô áo sơ mi làm cho Bé tráng thụ hiểu lầm anh. Rồi còn nói cái gì nữa mà thúc đẩy tình cảm gì gì đó. Đợi anh dỗ dành cục mít ướt này đi, anh sẽ xử lý từng đứa một.
Bé tráng thụ nghe xong liền không thấy tủi thân nữa, cũng nín khóc đi. Cái mỏ chu chu đỏ ửng do khóc sụt sịt xin lỗi chồng vì đã nghi ngờ rồi hiểu lầm chồng bé. Tiểu công thấy vậy liền hôn chụt chụt vô môi bé, rồi lại dời lên mũi, hai bên má, cuối cùng là trán. Cụng cụng trán bé, mũi kề mũi. Hỏi bé còn giận không? Cũng xin lỗi vì đã để bé hiểu lầm.
Bé tráng thụ hết tủi thân. Nhưng mà vẫn khó chịu, khó chịu ở đây là ở núm ti của bé. Bé kéo đầu chồng lại gần rồi nũng nịu rên rỉ kêu ngứa, cái mỏ thì chu chu lên. Chồng bé cũng không phụ lòng bé, liền kéo áo bé lên mút chụt chụt lên núm ti của bé. Cái tay thì cũng không nhàn rỗi nắm đầu ti bên kia xoa xoa kéo kéo. Bé thoải mãn, ngồi dựa vô thành giường càm nhận được đầu lưỡi của chồng bé liếm liếm xung quanh ti, rồi lại mút mút.
...
--------------------------------------------------------------Lâu rồi mới trở lại, thật xự thì chap này viết từ tuần trước rùi mà tuần này bị bệnh nên quên luôn. Kêu là mn chờ tui chút thôi, mà cũng hơi lâu ha.
Toàn là truyện xoay quanh hai đứa chíp bông này thôi. Ê mà truyện tui viết dở mà có người coi tui dui lắm á, cảm mơn mn nhìu nhìu nhe.
( ảnh lụm được trên Pin )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tráng thụ thụ thụ
Romancetruyện viết rất dở hihi, mà tại vì thích tráng thụ nên tui viết thui. Mọi người đọc hoan hỉ nhé. Truyện kể về cuộc sống hàng ngày của bé tráng thụ và người chồng ghiền núm dú của bé. Lưu ý truyện này là: SONG TÍNH, SONG TÍNH, SONG TÍNH!!!!!!