Hôm nay Tiểu công lại đến quán. Thật ra Tiểu công là khách quen của cửa tiệm bánh kem này, ngoài bán bánh kem còn bán thêm cà phê, trà sữa nữa.
Chủ quán là một người đàn ông da bánh mật, dú to.... À không, ngoài cái đó ra còn có một giọng nói mềm mại nữa, khác xa so với thân hình vạm vỡ của y. Ngoài là chủ của quán này mà còn là crush của Tiểu công nữa.
Lần đầu tiên gặp mặt Tráng thụ, Tiểu công đã muốn rụng tym rồi. Cứ muốn đem bé gấu to này xách về nhà ngay thôi. Nên ngày nào cũng vậy, sáng thì cà phê, tối thì bánh kem. Vừa mua vừa tìm chuyện gì đó để nói chuyện với y.
Càng nói chuyện Tiểu công càng phát hiện ra y là một người dễ ngại ngùng, hay đỏ mặt mỗi khi Tiểu công trêu ghẹo hoặc nói chuyện với y.
Hôm nay lại thấy Tiểu công mua cà phê nữa nên bé Tráng thụ mới khuyên Tiểu công nên ăn gì đó rồi hẳn uống, không lại đau bao tử. Vừa nói bé vừa đỏ mặt lấy một cái bánh sandwich và một hộp sữa đưa cho Tiểu công.
Sáng nay bé đã thức sớm sau đó kì công làm cho Tiểu công đồ ăn sáng. Vì thấy ngày nào Tiểu công cũng luôn đến quán bé mua cà phê uống, không cà phê thì lại trà sữa, bánh kem. Một phần bé lại rất thích Tiểu công mà bé không dám nói, bé nói ra lại sợ Tiểu công chạy mất. Tại vì bé nghĩ một người vạm vỡ như bé lại thêm ở dưới có thêm một bé bươm bướm nhỏ nên sợ dọa sợ Tiểu công chạy mất.
Tiểu công vừa thấy bé cầm bánh sandwich ra đưa liền ôm chầm lấy bé. Vừa ôm vừa nói cảm mơn bé, khiến mặt bé đỏ ửng, cứng đơ người không biết nói gì.
" Em cảm mơn anh nhiều lắm, lần đầu tiên có người làm cho em đó ". Vừa nói vừa ôm chặt lấy chiếc eo rắn chắc của bé Tráng thụ.
" Ừm, kh...không có gì đâu." bé Tráng thụ đỏ mặt, tay thì từ từ ôm lại.
Sau đó Tiểu công liền hẹn bé gặp bé vào buổi chiều rồi chạy đi mất, tại vì đã gần trễ giờ làm mất tiêu rồi. Bé Tráng thụ tiếc nuối nhìn theo bóng lưng của Tiểu công sau đó cũng bắt đầu vô trong làm bánh.
--------------------------------------------------------------
Tiểu công vừa làm việc vừa nghĩ đến cái ôm lúc nãy. Mùi thơm nhè nhẹ, cái eo thon của Tráng thụ khiến Tiểu công muốn đắm chìm vào trong đó, phải tiến hành theo đuổi, thúc đẩy tình cảm nhanh thôi. Vừa nghĩ tới, Tiểu công dừng tay lấy bánh sandwich và hộp sữa mà bé Tráng thụ chuẩn bị cho mình ra ăn. Sau đó tiếp tục làm việc.
Còn bên này bé Tráng thụ còn đang làm bánh. Bé đang thử nghiệm công thức làm bánh mới, phải làm nhanh để buổi chiều cho Tiểu công ăn thử mới được. Buổi chiều Tiểu công cũng như mỗi mọi ngày đến quán của bé Tráng thụ.
Nhưng hôm nay lại được bé Tráng thụ mời ăn món bánh kem mới. Tiểu công không ngại mà ngồi xuống ghế với bé Tráng thụ ăn thử món bánh kem mới. Vừa múc một muỗng bánh kem vào Tiểu công liền cảm nhận được độ mềm mại của bánh, béo béo của kem. Vừa ăn vừa khen ngon tới tấp khiến cho bé Tráng thụ đỏ mặt.
Bé ngập ngừng hỏi Tiểu công ngày mai có ăn sáng không? Có muốn Tráng thụ làm đồ ăn sáng làm luôn cả bữa ăn trưa không? Tiểu công liền nói to.
" Có ạ, em thích đồ ăn anh làm lắm. Cái bánh sandwich hồi sáng anh làm ngon lắm. Không biết bữa ăn trưa ngon đến cỡ nào nữa đây. " Tiểu công vừa ăn vừa kích động nói.
" Đồ ăn anh nấu cũng bình thường thôi, em đừng mong chờ nhiều quá..." Tráng thụ vừa đỏ mặt vừa nói.
Sau đó lại có khách vào nên Tráng thụ lại phải ra chào hỏi khách, Tiểu công thì ngồi lỳ ở đó ăn hết cái bánh mà vẫn không chịu về. Thời gian trôi qua, cũng đã tối, nên Tiểu công phụ Tráng thụ dọn dẹp quán. Thấy vậy, Tráng thụ hỏi.
" E...Em không về nhà sao..." .
" Thôi để em phụ anh dọn dẹp rồi em về luôn hehe ". Tiểu công cười hì hì trả lời.
" Về trễ vậy em có nấu cơm kịp không đấy ".
" Không đâu ạ. Tại em không biết nấu cơm nên thường thì sau khi đi làm thì em sẽ đi mua cơm gần nhà em ạ, em ăn ngán tận cổ rồi ". Vẻ mặt tủi thân.
" Vậy... Vậy em có muốn về nhà anh ăn cơm không? Sáng nay anh có cắm cơm sẵn rồi, giờ thì về nấu thêm đồ ăn nữa thôi ". Bé Tráng thụ đỏ mặt nói.
" Dạ được ạ ". Tiểu công mắt sáng rực, nói to.
Thực ra đây là kế hoạch của anh. Nếu chờ đến ngày mai để được ăn đồ ăn của bé Tráng thụ nấu thì anh không chờ được mất.
Sau khi dọn dẹp xong sạch sẽ, đóng cửa lại. Tiểu công và Tráng thụ cùng đi song song với nhau về nhà y. Lúc đi hai người không nói gì nhiều, mà chỉ muốn tận hưởng không khí chỉ có hai người mà thôi. Gần về đến nhà y, Tiểu công phát hiện thì ra hai người gần nhà nhau. Tiểu công ở khu A, còn bé Tráng thụ ở Khu C. Tiểu công mừng thầm trong lòng, vậy là có thể ngày nào cũng được qua ăn đồ ăn của bé Tráng thụ nấu rồi.
--------------------------------------------------------------
Chap sau là có H rùi 😈😈. Sai chính tả chỗ nào nhớ nói tui nhe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tráng thụ thụ thụ
Romancetruyện viết rất dở hihi, mà tại vì thích tráng thụ nên tui viết thui. Mọi người đọc hoan hỉ nhé. Truyện kể về cuộc sống hàng ngày của bé tráng thụ và người chồng ghiền núm dú của bé. Lưu ý truyện này là: SONG TÍNH, SONG TÍNH, SONG TÍNH!!!!!!