DỊ HUYẾT SÔI TRÀO
Tác giả : Phong Hưởng Vân Tri Đạo
Converter : BunnyMoonie
Văn án :
Một chết mất trùng đản, tại lơ đãng gian ấp trứng đi ra......
Không cha không nương không tự giác , chỉ có thể dựa vào bản năng cầu sinh.╮[╯▽╰]╭
Địa cầu sinh tồn gian nan, di dân ngoài không gian, khảo hạch, huấn luyện, chọn lựa...... Bị bắt.
Sinh tại đây tai biến thời đại, nếu tránh cũng không thể tránh, kia liền nghênh nan mà lên.
Không thực vật, đi tìm đi tìm đi đào móc !︿[ ̄︶ ̄]︿
Không quần áo, đi trộm chém giết đi lấy hết !︿[ ̄︶ ̄]︿
Không bạn lữ, đi câu đi đáp đi bổ nhào !︿[ ̄︶ ̄]︿
...... Đạm tố chủng tộc thông hôn...... Như thế độ khó cao sự tình.qaq
Đây là một cái tự nhận là nhân loại hùng trùng, tại liên minh đánh vỡ nhiều năm bình tĩnh sau lần thứ hai hỗn chiến trung, bi phẫn tự cường bị quải sử.
Này văn chủ công, cường cường,1v1
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Phương dư ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Trùng tử nhóm, mọi người
==================
☆, đệ 1 chương đột phát
Máu khí tức hỗn hợp tanh hôi mùi, tràn ngập tại nhỏ hẹp trong sơn động, ở đây nhân tích hãn chí, trên bầu trời thậm chí đều không có loài chim bay qua, vài danh không thuộc về trên địa cầu sinh vật ngoại tộc, chính cau mày nhìn trong sơn động tâm, bị bọc một viên màu xám...... Đản thể.
"Tử đản......" Một khàn khàn thanh âm vang lên.
"Không ! tuyệt không có khả năng, nó còn sống." Suy yếu giọng nam lúc này lại mang theo không cho phép nghi ngờ ngữ điệu, đáng tiếc hắn thật sự là quá hư nhược .
Giãy dụa động tĩnh tại một tiếng muộn âm sau yên lặng xuống dưới, lúc trước khàn khàn giọng nam một lần nữa vang lên,"Vô dụng vật, ném đi...... Chúng ta tất yếu lập tức rời đi nơi này."
Còn lại nhân tựa hồ thở dài, sau một lát, trong sơn động một lần nữa quy về một mảnh yên tĩnh.
Tuế nguyệt như thoi đưa, thời gian qua mau.
Phương dư cắm tai nghe, hai tròng mắt híp lại, di động bên trong phóng vật lý âm tần chương trình học, phía trước có chuyện lậu mấy tiết trọng yếu ôn tập khóa, phải làm phiền xá hữu ghi âm xuống dưới, hiện tại chính phái thượng công dụng.
Hắn ngồi ở xe trên ghế sau, hơi hơi ngửa ra sau dựa vào lưng ghế dựa, bởi vì gia liền tại đại học phụ cận, cho nên tuy rằng tới gần cuối kỳ dự thi, cũng có thể cầm sách giáo khoa trở về ôn tập.
Này tại đồng thất xá hữu trung, cũng nhận đến tiểu tiểu hâm mộ, rời xa gia môn đi ra tiến tu, lúc mới bắt đầu trẻ tuổi người nhiều ít cũng là có chút nhớ nhà .
BẠN ĐANG ĐỌC
DỊ HUYẾT SÔI TRÀO
TeenfikceVăn án : Một chết mất trùng đản, tại lơ đãng gian ấp trứng đi ra...... Không cha không nương không tự giác , chỉ có thể dựa vào bản năng cầu sinh.╮[╯▽╰]╭ Địa cầu sinh tồn gian nan, di dân ngoài không gian, khảo hạch, huấn luyện, chọn lựa...... Bị bắ...