Phần 2

1.6K 12 1
                                    

Chương 50: Ta vừa mới hồi cung, liền dặn dò hoa loa kèn chuẩn bị nước nóng sạch mặt, nóng bỏng khăn gấm diện tích che phủ trên, che đậy đi trên mặt ta lạnh lùng chế giễu. Huyền Lăng tin ta sao? Hoặc có lẽ là tin, nhưng hắn cho sự tin tưởng của ta cũng chỉ có như vậy đáng thương một, hai phân ra.

Chuyện hôm nay, nếu như thật tra ra An Bỉ Hòe mua quan, Bảo Ca Nhi trên mặt lẽ nào thì có quang sao? Chính là không có tra ra, cái này cũng là một tín hiệu, dẫn tới các đại thần tranh nhau làm Hoàng thượng dốc sức. Cõi đời này nào có chân chính thanh liêm? Huống chi An Bỉ Hòe đúng là mua quan tham mực. Hắn nếu coi là thật vì ta cùng Bảo Ca Nhi cân nhắc, bất luận chuyện này sự thật thế nào, đều đáp trực tiếp giết giương nước quyền, lặng lẽ không tiếng động ấn xuống.

Ta hừ lạnh một tiếng, vừa mới nếu không phải ta đúng lúc đem chuyện này kéo tới hậu cung tranh gió ghen tị bên trên, đem chuyện tình từ triều đình chính sự biến thành hậu cung đấu đá tính chất, quyết không thể dễ dàng giải quyết. Ta ngón trỏ khẽ thủ sẵn bàn trà trầm tư, giương nước quyền trảm thủ, An Bỉ Hòe mua quan một chuyện tạm thời xem như là đã qua, chẳng qua đế vương xưa nay đa nghi, hậu cung tình thế sớm chiều biến ảo, ta không thể bảo đảm ta ngày sau luôn luôn giống như ngày hôm nay được sủng ái. Chuyện này cuối cùng cần giải quyết.

Nhưng mà Hồ Uẩn Dung đến cùng không có bị hạ xuống vị phần, Tấn Khang ông chúa nhận được tin tức đúng lúc chạy tới Cơ Ninh cung cầu kiến thái hậu. Thái hậu bị vướng bởi Vũ Dương đại trưởng công chúa tình cảm cùng Hồ Uẩn Dung trên người hoàng thất huyết thống, tha nàng lần này. Chỉ phạt nàng cấm đoán ba tháng, phạt bổng một năm, sao chép 《 nữ giới 》 một trăm lần. Tuy rằng cờlê cao cao giơ lên nhẹ nhàng thả xuống, nhưng thái hậu cùng Hoàng thượng chờ Hồ Uẩn Dung rõ ràng lạnh nhạt không ít.

Hồ Uẩn Dung không có giáng vị, Huyền Lăng tự nhiên rơi xuống lệnh cấm khẩu không cho phép ngày đó phát sinh ở Dưỡng Tâm điện trên chuyện tình tiết lộ. Ngày ấy chuyện tình, hậu cung ngoại trừ thái hậu hoàng hậu cũng chỉ có ta tự mình biết. Nhóm phi tần không rõ vì sao, chỉ nói ta cùng Hồ Uẩn Dung xảy ra tranh chấp, Hoàng thượng vì ta mà trách phạt biểu muội của hắn. Bởi vậy có thể thấy được ta sủng quyến đãi ngộ, đối với ta càng cung kính.

Thái hậu bởi vì không có nặng trừng Hồ Uẩn Dung mà đối với ta lớn thêm thương cảm. Không chỉ có đem ta truyền đến Cơ Ninh cung trấn an một phen, lại rất là ban thưởng ta một ít tốt nhất vật. Trong lòng ta rõ ràng nàng đây là dựa vào ta hướng về Tấn Khang ông chúa cùng Hồ Uẩn Dung biểu đạt bất mãn, trên mặt cảm kích chịu. Dù sao lấy nàng lão thân phận của người ta, chịu bắt ta làm mai tử, cũng là cất nhắc ta.

Huyền Lăng tựa hồ cũng cảm thấy khá hổ thẹn, lưu thủy ban thưởng cuồn cuộn không dứt chuyển tới trong cung ta, cũng liên tiếp mời ta bạn giá. Trong lòng ta bất mãn, nhưng cũng sẽ không được voi đòi tiên yêu cầu hắn xử lý nghiêm khắc Hồ Uẩn Dung, trước sau như một ôn hòa mà an tĩnh làm bạn hắn trái phải. Huyền Lăng cũng từng ở □ qua đi hỏi ta: "Trẫm chưa vì ngươi nghiêm trị Xương đức nghi, trong lòng ngươi có thể oán hận qua trẫm?"

Ta vẫn còn mang theo tình. Muốn sau mê man cùng lười biếng, nói: "Xương đức nghi dù sao cũng là hoàng thượng biểu muội, Tấn Khang ông chúa cũng là trưởng bối, nàng cầu xin Hoàng thượng không thể không cho phép." Chọc vào Tấn Khang ông chúa mềm nhũn dao, ta tiến sát Huyền Lăng trong lồng ngực, nhẹ giọng nói bổ sung: "Hoàng thượng tin tưởng thần thiếp, thần thiếp cũng đã thỏa mãn." Trả lời ta là Huyền Lăng đem ta ôm vào trong ngực, không hề nữa nói việc này.

[Chân Huyên đồng nhân] Lăng Dung truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ