Chương 14

309 6 0
                                    

Thực tế đã chứng minh, làm thêm giờ rất dễ khiến tinh thần và thể chất của con người ta tê liệt, cả cơ thể sẽ phờ phạc sau vài ngày.

Nhưng Yoko là một ngoại lệ.

Cô ấy dường như không biết mệt mỏi, giống như cô ấy có thể đối phó với tất cả các sự việc bất ngờ sẽ xảy ra.

"P'Faye, sao bên James đột nhiên thay đổi vậy? Có vài dự án còn nói sẽ ngừng hợp tác, khiến mấy ngày nay em hỗn loạn, không xoay sở kịp." Cô ấy trầm giọng nói, hồ sơ trên bàn chồng chất như núi.

Tôi khẽ cười: "Không phải là chúng ta không thể sống thiếu nhà họ."

Thư ký vẫn thở dài, "Quả thật, mặc dù không phải là không thể tồn tại, nhưng nếu tiếp tục như vậy, liệu có thể tiếp tục cung ứng hàng tồn kho hay không?"

Nghe được chữ cung, Yoko ở cửa hừ lạnh một tiếng.

Tiếng giày cao gót va chạm với nền nhà rõ ràng, như thể báo hiệu sự xuất hiện của cô ấy.

"Mặc dù niềm vui và nỗi buồn của con người không liên kết với nhau, nhưng mật mã của sự giàu có được liên kết với nhau. Chỉ cần em còn sống, sẽ không ai có thể cướp mất công ty này." Khóe môi của Yoko hơi cong lên, "Lên đường thôi, ngày mai em phải đi công tác. Sếp, hãy chuẩn bị tinh thần cho một cuộc chiến nào."

Tôi gật đầu, đưa vé cho cô ấy.

"Chị đã dùng bao nhiêu phấn phủ, quầng thâm trên mắt chị vẫn đậm, chị nghỉ ngơi một chút đi?"

Yoko ghé sát vào tôi, nhìn nó một lúc trước khi nói.

Tôi yên lặng đẩy cô ấy ra, "Không sao, mấy ngày nữa hãy nói, đang lúc khẩn cấp như vậy, chị không thể là người đầu tiên gục ngã được."

Cô ấy bất đắc dĩ nhún vai, quay người vội vàng bước đi, đôi giày cao gót mười phân đối với cô ấy không có gì khó khăn. Yoko bước đi vô cùng nhẹ nhàng và uyển chuyển.

Thấy cô ấy tăng ca ba ngày rồi mà vẫn đi như bay, thư ký lộ ra ánh mắt ghen tị, thở dài: "Còn trẻ nên sức lực tốt thật. Nhà máy phía Đông của chúng ta đang thiếu nhân tài như vậy."

Tôi nghĩ gần đây cô ấy đã để ý Yoko quá nhiều rồi.

***

Thời gian trôi qua từng ngày, Yoko và tôi không biết khi nào những ngày này sẽ kết thúc.

Vô tình, James lại gọi điện thoại đến.

"Có chuyện gì không?"

Yoko có chút không kiên nhẫn, một tay cầm điện thoại, tay kia gõ nhanh bàn phím, James ở bên kia không biết nói gì, cô ấy đột nhiên dừng lại, sắc mặt trở nên lạnh lùng.

Tôi không khỏi cau mày, James gần như đã sử dụng hầu hết các nguồn lực có sẵn để phong tỏa hoạt động kinh doanh của công ty, điều này gây cản trở nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh hàng ngày, trong thời gian này, Yoko gần như đưa mọi người đi khắp nơi để tìm các mối quan hệ và tìm cách ra cách tốt nhất.

Cô ấy nói rằng cô ấy sẽ không bao giờ cúi đầu trước, cô ấy thậm chí chưa từng nghĩ về điều đó.

"Vậy anh muốn thế nào?" Yoko vẻ mặt vô cảm, ngữ khí bắt đầu lộ ra một chút nhún nhường cùng bất lực.

Chấp niệm của hôn phu lại thích tôi - FayeYoko Ver [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ