" pochu poo ..innaiku andha retha kaateri ta setha di Swathi.... Naa unna vellana eluppa sonne la ...nee okkandhu phone paathutu irukka?"nu thititu irukkanga namma heroine frdu .." nee veetuku vaa ..Naa Anga unna vachukuren...sclla irukka nu over aa pesurala?? 😈"Nu heroine avanga frd a karichu kottitu irukkanga ..
Oru chinna Sandhu bendula nolanju veliya varrapo oru paiyan mela educhutanga....avanoda pudhu white shirt la heroine onne onnu kanne kannu nu vachurundha strawberry milkshake a kottitang.a...apo andha paiyanukku vandhuchu paaru kovam!!palar nu heroine pullaya aduchuputtan!!!A short and sweet intro 💫
Swathi oru high scl girl . Rombe sweet but introvert.,.avloda frd...Nivetha the great!! Same as swathi's charecter ( paithiam paithiyatha dhana thedum😌) Rendu perum 12th std , Daegu residents ...close friends since their primary school . Studies la rendu perume toppers .thaniya oru private hostel la irukkanga.literally it's a house with all facilities. Literally an appartment...the matter is... Nivetha oru thoonga moonji ...nyt vidiya vidiya okkandhu one week assignment a eludhi mudichirukka ...and that retha kaateri is their class teacher....swathi ku strawberry milkshake na romba pidikum... Kalaila Nivetha fridge la irundha rendu bottle strawberry milkshake a kuduchutanga....adhu dhan ipo sandai....+ Canteen la saapdurapo late aayiduchu ... Oru new academic year ku first week full aavachu seekrama poga vendama pa??!😅
Mr Kim Taehyung.... New student... 12th std. Charectera oru engaging and charming person as yk...but short tempered ..Recent a unga scl a oru co-ed scl aa maathi iruukkanga...so yaaru irukangalo illayo ...Swathi and Nivetha oru form oda tha irukkanga. From sighting to stalking...ivangala adichika aale Illa...Ok back to the story....
Idhula paathutu Nivetha pei aranja maari irukka... Swathi kannathula Kai vachutu Tae va paakura...
"Yendi ...arive illaya unakku? Kanna enna podanilaya vachurukka? Moonja paaru!!"nu kaacha poocha nu kathuraru ...aponu paathu bell adikka .. Nivetha swathiya iluthutu class ku odura...Anga poi paatha avanga class miss vandhu attendance eduthutu irukkanga...first time naala warn panni vidranga.... Afternoon canteen porapo class class a Swathi andha adicha paiyanaiye thedura...aalaye kaanom ...Time skips to evening...
Swathi Nivetha veetukku varumbothu Nivetha and Swathi oda parents vandhurukkanga ... Inform pannama vandhadhula Swathi ku kovam... But kaatikala...avanga nalla pesitu konjam expenditure ku kaasu kuduthutu Busan ku kelambitanga...avangala vazhi anuppitu Swathi varrapo kalaila ava kannatha veenga vachavar bike la jet vehathula varrar... Helmet potu irundhalu kaiya vachu kandu pudichuta Swathi....Avar phone la " Dai ..un appartment number sollu da!! En phone la charge vera romba kammiya irukku"
""Aama....epopaathalu video games velanda epdi charge irukkum🤣""
"Dai...summa enna seedatha.. aprm unakku dha kastam 😌"
""Appartment no .713..seekro va .. first floor ku vandhu nillu.. apr--""*phone ku usuru poiduchu ....*
"Charge gaali....seri okk povom.."nu bike a oru edathula park pannitu ulla poraru .. Swathi ku ore curiousity..."Ivan edhukku Inga vandurukkan...? Oruvela enna mopam vandhutano!!🤔😳 Irukkalam....naama avana follow pannuvom..." Nu Avan pora route laye irukkan ... Aponu paathu current ho gaya... Stairs la poalam nu tae poga...ivalu pinnadiye pora..
Floor eri porappo dhidir nu avala Avan lock panni " edhukku di enna follow pandra???"
- To be continued ✌️😁Hello peeps!
This is my first ever story .... Do vote and support 🎀!If you have any ideas or suggestions.... Don't forget to comment!
Lub y'all 🪷!
YOU ARE READING
𝐭𝐢𝐥𝐥 𝐘𝐎𝐔 𝐬𝐞𝐞 𝐌𝐄«☾𖹭★»
RomanceA story of two friends who got seperated at childhood and their reunion which ends in love #friendstolovers