-Anh đừng đổ tội lên đầu cô ấy chứ, chắc chắn không phải do cô ấy làm, chỉ là hiểu lầm thôi. Em với cô ấy quen nhau 2 tháng rồi, anh bảo chia tay là chia tay sao ạ. Em với cô ấy yêu nhau thật lòng.
-Nếu em không tin thì hỏi Minseok đi, anh không muốn nói nhiều, em nghĩ một người như cô ta mà yêu em thật lòng à? Em ngu ngốc vừa thôi Hyeonjun. Người yêu em thật lòng em lại không nhận ra mà đi đâm đầu vào con người đó. Anh nói rồi đó anh phản đối mối quen hệ của em và cô ta. Đừng để anh ra tay.
-Anh à, anh không muốn em hạnh phúc sao, em đang rất hạnh phúc và khi vào mùa giải mới em sẽ có 1 trạng thái tốt để thi đấu.
-Anh không phải không muốn em hạnh phúc mà là do em đang chìm trong hạnh phúc sai trái. Em đừng chìm sâu vào vũng lầy đó nữa Hyeonjun.
-Em không muốn chia tay cô ấy. Anh bảo có người yêu em thật lòng mà em không biết, đó là ai ạ?
-Em tự nhận ra đi, đến lúc đó em sẽ hối hận cho mà coi. Lúc đó đừng kêu anh giúp gì nhé. Anh chỉ muốn nói vậy thôi em nghe hay không tùy em.
>Giữa cuộc nói chuyện của Sanghyeok và Hyeonjun có một Wooje đang thất thần khi biết bạn gái người mình yêu là người đã gây tai nạn rồi bỏ trốn khiến ba mẹ em mất mạng. Tâm trí em lúc này rất hỗn loạn không biết phải đối mặt với sự thật nhẫn tâm này như thế nào, nhưng Sanghyeok đã cắt ngang dòng suy nghĩ của em.
-Wooje à, anh xin lỗi, anh thật sự xin lỗi đã giấu chuyện này. Anh với Minseok đã tính nói cho em biết ngay khi giải mùa xuân kết thúc nhưng lại không có đủ can đảm bởi sợ em sẽ bị ảnh hưởng tâm lý không thể thi đấu cho mùa hè sắp tới. Anh thật sụ xin lỗi Wooje.
-À dạ không sao đâu ạ, dù gì chuyện cũng qua lâu rồi, em không để bụng đâu ạ. Anh Sanghyeok không phải lo đâu, em ổn mà.
>Hyeonjun quên mất nãy giờ Wooje ngồi kế bên mình và đã nghe thấy hết tất cả mọi chuyện, lúc này anh cũng rất lo lắng sợ em sẽ bị ảnh hưởng tâm lý nhưng anh vẫn không tin bạn gái anh đã làm chuyện đó.
-Em có sao không Wooje?
-Em không sao, thôi em đi lên phòng trước đây ạ. Mọi người nói chuyện vui vẻ nhé.
>Nói xong em liền bỏ lên phòng một mạch. Sanghyeok lúc này cũng rất lo lắng cho em út nhà mình mà kêu Hyeonjun lên xem xét tình hình của em bé nhỏ.
-Hyeonjun, lên xem Wooje tình hình em ấy sao đi.
-Vâng. Anh cũng đi nghỉ ngơi đi ạ.
-Ừm, anh đưa Jihoon về trước đã.
-Anh đi cẩn thận nhé, tạm biệt anh Jihoon.
-Tạm biệt Hyeonjun nhé, anh về đây.
>Cả 3 chào nhau rồi Sanghyeok với Jihoon về KTX của GenG còn Hyeonjun lên phòng Wooje xem tình hình của em như nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LOSE ] ONZE
Fantasy_câu chuyện tình trái ngang của Top và Rừng một nhà, sau bao nhiêu sóng gió họ vẫn về bên nhau và bên nhau trọn đời_