Hứng

356 19 3
                                    

Nay tui đổi sì tai, cho mạnh bạo đỉnh nóc kinh trần bay phấp phới luôn😇

________________________________________

-Minseok cậu đây là muốn nói về chuyện gì vậy?

_Khỏi nói ai cũng biết Minseok đang muốn nhắc về chuyện gì. Tất nhiên là chuyện cô ta gây tai nạn làm Wooje mất bố mẹ vào mấy năm trước. Ngày đó trời rất đẹp, không khí trong lành, Wooje đang từng tăng từ trường về nhà để báo tin cho bố mẹ rằng mình được vào lò đào tạo tuyển thủ nhất nhì xứ Hàn nhưng chẳng vui vẻ được bao, em đã phải nghe tin chấn động rằng ba mẹ em đã mất trong một vụ tai nạn và hứng thủ đã bỏ trốn không dấu vết. Em cũng anh trai mình đi lên bệnh viện để nhận diện ba mẹ. Ở tuổi thiếu niên, cái tuổi đẹp nhất để bắt đầu thực hiện ước mơ, em đã phải chứng kiến sự ra đi của hai người thân yêu quý của mình. Ba mẹ mất, cơ ngơi gia đình đổ dồn lên vai của anh trai em, một mình anh trai và em gồng gánh. Nhưng thật may vì vẫn còn bạn bè của ba mẹ giúp đỡ hai anh em. Wooje ngày đó là tuyển thủ trẻ rất có triển vọng và sớm có thể lên đội hình chính thức thi đấu, nhưng vì sự việc đó mà trạng thái và phong độ em không ổn định, lúc ổn lúc bất ổn. Em chỉ được chơi trong những trận đấu không quan trọng và làm dự bị. Minseok rất thương em, cậu có gắng động viên an ủi em đi qua cơn khủng hoảng. Rồi dần dần em cũng đã ổn định được trạng thái thi đấu, từ đó em chính thức là tuyển thủ đường trên của T1. Đội hình khủng ZOFGK ra đời, cả đội càn quét mọi giải đấu lớn nhỏ và gần đây nhất dành được chức vô địch Thế Giới. Sau dành hiệu lớn đó, em đã có một khoảng thời gian vui vẻ bê đồng đội, tuy vậy ngày lúc này đây, tình thần của em suy sụp vì hung thủ gây tai nạn cho ba mẹ đang đứng trước mặt mình trong chính căn nhà của cả đội và còn là bạn gái của người em yêu.

_Thử nghĩ xem ai có thể chịu được sự việc đau lòng này mà nó còn ở ngay trước mắt thế kia.

-Cô giả ngu hay ngu thật vậy? Nếu cô Park đây đã quên thì tôi sẽ nhắc lại cho cô nhớ nhé. Năm xưa cô gây tai nạn rồi bỏ trốn, cô biết không? Hai người bị cô đâm chết là ba mẹ của em út nhà tôi đấy. Cô hèn hạ bỏ đi không quay lại giúp hai người họ một chút nào. Có vẻ thời gian qua cô sống " dằn vặt " lắm nhỉ?

-Này, cậu đừng có mà vu oan giá họa cho người khác như vậy! Nực cười, bằng chứng nào chứng minh tôi gây tai nạn làm chết hai mạng người rồi bỏ trốn? Cậu nói thử xem.

-Ngày đó, chính ba tôi là người thụ lý vụ án này, chính ba cô đã đe doạ ba tôi không được công bố các bằng chứng xác minh cô gây tai nạn, và phải chứng minh rằng cô vô tội. Vì chuyện đó mà ba tôi đã phải chịu dằn vặt mà nghỉ việc.

-Ngộ nhỉ? Nói vậy mà cũng nói được, chẳng có bằng chứng gì mà kết tội người khác như vậy.

-Cô muốn bằng chứng chứ gì, được thôi ngày mai tôi sẽ về văn phòng ba tôi lấy bằng chứng cho cô xem.

-Cậu!

_Ả định giơ tay lên đánh thì bị Minhyung ngăn lại. Minseok liền cho ả ta một cái tát rõ đau.

[ LOSE ] ONZENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ