Điều rắc rối đầu tiên sau khi xác nhận mối quan hệ với Lisa là tôi không biết nói thế nào với sư phụ của mình. Tôi là ngưới hứa sẽ không liên quan gì tới Lalisa. Mặc dù bản thân sư phụ tôi vẫn luôn nghi ngờ vấn đề này.
Nhưng sự nghi ngờ của anh ấy và sự thừa nhận của tôi là hai điều khác nhau. Dưới sự giúp đỡ của anh ấy, tôi đã tiến bộ nhanh chóng trong bộ phận dự án và tôi đã có thể tự mình xử lý rất nhiều vấn đề.
Ơn thầy cao như núi. Trong một lần đi chơi, tôi quyết định nói với sư phụ. Trong xe, tôi mở album ảnh điện thoại di động và đưa cho anh ấy xem ảnh của Louis. Tôi nói: "Sư phụ, đây là con mèo của em."
Anh ấy nói: "Ừm, tôi biết cô có một con mèo."
Tôi lại nói: "Thật ra dây là con mèo của La tổng."
Ánh mắt của sư phụ không còn bình tĩnh nữa, anh khinh ngạc nhìn tôi một lúc lâu rồi mới thở phào nhẹ nhõm. Tôi vội hỏi: "Sao vậy?"
"Không sao, tôi đang nghĩ xem khi người ta hỏi tôi cảm giác nhận vợ của La tổng làm đồ đệ có cảm giác như thế nào, tôi sẽ trả lời ra sao."
Sư phụ, anh hai mặt quá!!!!
Sau khi Lisa biết rằng tôi đã tiết lộ mối quan hệ chúng tôi, thái độ của chị ấy càng trở nên kiêu ngạo hơn. Cụ thể, chị thường xuyên mang Louis đến công ty. Louis đến công ty là nó lại chạy đến chỗ tôi, nó cứ đến là lại lao vào người tôi... Thời gian trôi qua, mọi người dần hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Làm gì có chuyện mèo của sếp suốt ngày quấn lấy nữ nhân viên từ sáng đến tối. Mối quan hệ của tôi với Lalisa không còn trong sáng nữa. Nhưng Lisa dường như rất thích khi tên của tôi và chị ấy được mọi người đặt cùng một chỗ.
Nhiều lúc chị ấy cứ đứng chờ tôi tan làm, rồi đưa tôi về. Chị ấy đứng ngay sau lưng tôi, vô ý như cố tình để cho mọi người nhìn thấy. Người như chị đi đến đâu cũng là tâm điểm của sự chú ý, cho dù có ngái ngủ mà ngáp một cái cũng sẽ hấp dẫn nhiều ánh mắt.
Có người hỏi: "La tổng tối qua ngủ không ngon à?"
Lalisa cười và trả lời: "Con mèo ở nhà cứ làm loạn lên."
Chị ấy nói: "Thích gào lúc nửa đêm, còn thích cào người."
Tôi tự hỏi tại sao chị ấy lại nói mấy lời vô nghĩa này, rõ ràng bây giờ Louis rất ngoan mà. Sau này tôi mới nhận ra, mấy câu này của chị không phải ám chỉ con mèo.
Tôi xấu hổ kéo lưng áo chị.
Tức điên lên mất, ở nơi công cộng mà dám nói mấy câu này! Lalisa vẫn cười, hỏi tôi một cách ấm áp: "Có thể đi được chưa?"
Tôi buông tay, uất ức nghĩ đêm nay chị về mà ôm Louis ngủ đi.
Sau khi Lisa đăng một tấm hình lên vòng bạn bè, cuối cùng thì mối quan hệ mờ ám của chúng tôi cũng kết thúc. Tấm hình chụp hai tờ giấy đăng kí kết hôn. Người bên trái là chị, người bên phải là tôi.
Chị viết: "Mọi người đến đây chào bà chủ nào."
Giữa tiếng chúc phúc bay ngập màn hình, tôi và chị nắm tay nhau cùng bước vào chặng đường tiếp theo của tình yêu.
_END_
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] Âm Thanh Rung Động
FanfictionTrong cuộc họp online. Đột nhiên một con mèo nhảy vào vòng tay của sếp. Mọi người đồng loạt nhìn tôi. Vì con mèo này, một phút trước vẫn còn đang ngủ ngon lành trước webcam của tôi. Tôi đang định giải thích. Sếp vỗ vỗ vào mông mèo: "Ngoan, đi tìm ma...