@12: One night stand 2

902 42 2
                                    

Phuwin bắt đầu hứng lên liền bắt theo động tác của Pond.

Cả 2 cứ thế mà thuận theo nhau.

Pond hôn từ trên xuống dưới hạ bộ.

Hạ bộ dựng đứng đang chờ Pond nãy giờ mà khó chịu đến phát điên.

Đột nhiên Phuwin cảm nhận được dưới hạ bộ mình ấm ấm, cậu nhanh chóng nhùn xuống.

"ha..hức..dùng tay..đ-đừng dùng miệng.."

Phuwin ưỡn cong người làm nên 1 đường cong tuyệt đẹp.

Pond vẫn chẳng nghe mà cứ liếm láp một cách mạnh mẽ. Tay Phuwin cũng dùng lực đẩy đầu Pond ra nhưng không đáng kể.

"ra..muốn ra..ha..aa"

Nghe Phuwin nói thế Pond liền bỏ miệng dùng tay tuốt mạnh và nhanh khiến Phuwin chẳng thở nổi.

Phuwin đã đạt đến cao trào mà bắn ra, bụng của cậu và tay của Pond dính đầy tinh dịch của cậu.

Thấy thế cậu liền bật dậy vớ lấy khăn giấy đầu giường mà vội vàng lau tay cho Pond.

Pond ngạc nhiên vì chưa thấy ai như cậu vì nếu như bắn ra thì người đó vẫn cứ nằm im mà đợi hắn thao còn cậu thì ngược lại lo cho hắn bị vấy bẩn. Hắn có ấn tượng với cậu rồi đấy.

"xin lỗi vì..đã làm cậu bẩn nhé.."

Phuwin vẫn chưa hết dục vọng những sợ người khác bẩn vì cậu nên đành phải kìm lại mà lau cho người ta.

Phuwin lau sạch sẽ tay cho Pond cũng yên tâm định đứng dậy vào nhà vệ sinh giải quyết.

"ê? đi đâu v?"

"đi vào nhà vệ sinh"

Pond nghe vậy kéo mạnh tay Phuwin làm cậu mất đà mà ngã nhào xuống giường.

"tôi làm cho cậu đã rồi thì cậu định trốn à?"

Phuwin mặt đỏ chót

"tôi không biết làm gì cả.."

"khỏi cần cậu động tay"

Pond kéo chân Phuwin xuống rồi tạo chân thành chữ M nhanh chóng luồn mình vào giữa, tay nhanh chóng đâm một ngón vào trong hậu huyệt của Phuwin

"aa..hức..đau.."

Nước mắt sinh lí cứ thế chảy ra.

Tay cứ thế ra vào từ một đến bốn ngón. Phuwin ngửa cổ ra sau mà rên rỉ. Drap giường thì Phuwin nắm chặt.

Pond thấy đủ rộng thì rút tay ra làm Phuwin thở hổn hển.

"ức..trướng-AAAA"

Chưa kịp để Phuwin nói hết câu đầu liền đâm hạ bộ to lớn vào bên trong cậu.

Vì đây là lần đầu của Phuwin nên cậu chưa quen với cảm giác này.

Pond thì cứ thúc đẩy, Phuwin thì cứ rên rỉ dưới thân. Hình ảnh hoàn hảo.

Càng lúc càng nhanh, Phuwin cảm thấy khó thở đang lúc chuẩn bị ngất đi thì Pond đâm mạnh vào điểm nhạy cảm trong cậu.

"aa...hức..aaa".

Pond có vẻ như đã phát hiện ra mà cứ liên tục đâm mạnh vào đó.

Khoảng 1 lúc sau, Pond sắp ra liền đâm nhanh hơn.

"arghhhh"

Pond gầm lên 1 tiếng liền bắn vào bên trong Phuwin. Cả 2 gục xuống, dù Pond rất muốn làm tiếp nhưng thấy Phuwin kiệt sức nên chẳng dám động tay vào nữa.

"này.."

"hửm?"

"đâm..tiếp đi".

"hả?"

"tôi không muốn nói lại"

Pond cười khẩy đánh vào đùi của Phuwin mà nhanh nhẹn hôn lấy môi cậu.

--------

Sáng hôm sau khi cả hai vừa bước ra khỏi phòng.

"vui nhể, thằng nào hôm qua mới nói sẽ chẳng đụ ai?"

Dunk tỏ vẻ mặt khinh bỉ nhìn Pond

"ê, đáng ra m bỏ nến vào phòng?"

Joong nhìn từ mặt Phuwin

"Phuwin nhỉ? từ nay có chồng rồi nhé"

Gemini và Fourth đứng cười hí hí mà vỗ tay khiến Phuwin ngại đỏ mặt mà áp mặt vào ngược Pond.

Pond thấy thế bế Phuwin lên rồi lướt qua đám kia

"PHUWIN AAA, SỚM CƯỚI NHÉ!!"

Fourth hào hứng hét lên.
____________
tui quay lại ròi đâyyy😭💖💖

[Pondphuwin] LADAGA • H+ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ