chào mng nhé=) vì fic này là do người yêu của sốp viết nên nó như nào thì sốp không biết và nếu nó bạo hơn thì sốp hỏng biết gì âu nha👽 Các bạn đọc vui vẻ.
--------------
Năm học đầu tiên ở lớp 12a3, Fourth Nattawat đang đùa dỡn với Phuwin Tangsakyuen ở bàn cuối."Fourth!! sao mày cứ bóp đít t thế?! thả dê vừa thôi!"
"người yêu nhau thì thả dê một tý có sao âu~"
Fourth và Phuwin là một cặp đôi học bá trong trường, hai người họ yêu nhau từ năm lớp 11.
Phuwin là top còn Fourth là bot. Nhưng hai người họ chẳng ai ra top!
*reng reng
Tiếng chuông vào lớp đã vang lên, mọi người bắt đầu đi về chỗ của mình.
Phuwin và Fourth ngồi chung với nhau nhưng phía dưới hai cậu là bàn trống. Chẳng ai ngồi
"Chào cả lớp nhé!"
Cô giáo bước vào theo sau là hai người nào đó rất xa lạ có vẻ như là học sinh mới?
"đây là học sinh mới lớp ta, hai bạn ý mới từ nước ngoài về nên có gì hai bạn không biết thì các em giúp hai bạn nhé"
Cô giáo chỉ chỗ ngồi cho hai người đó ngồi. Chẳng phải chỗ nào xa lạ chính là bàn trống phía dười PhuwinFourth.
Fourth lanh chanh qua người xuống.
"xin chàoo, tớ là Fourth Nattawat, gọi tớ là Fourth cũng được. Còn đây là Phuwin người yêu của tớ"
Fourth nở nụ cười trên khuôn mặt như thiên thần đó.
Cả hai người kia chẳng nói gì, một người thì chỉ cười mỉm một cái rồi tắt cười ngay sau đó, người kia thì chẳng làm gì cũng chẳng nói mà gục xuống ngủ.
"ê ê, đừng có chảnh nha"
Phuwin quay xuống nhăn mặt với ánh mắt đầy sát khí nhìn đối diện bạn nam đeo kính.
"tôi là Pond còn thằng kia là Gemini, hai bọn tôi là anh em với nhau. Được chưa?"
Phuwin nghe xong cũng thõa mãn mà quay lên phía trên.
Fourth ngơ ngơ như chẳng hiểu gì.
Giờ nghỉ trưa
Vì lớp của Phuwin là lớp Nội Trú nên học cả sáng lẫn tối nhưng được nghỉ ngơi lúc trưa và chiều.
Lớp Phuwin đi ngang qua những lớp còn đang học thì ai cũng nhìn vì hai cậu rất dễ thương và đẹp. Nhưng trái ngược lại hoàn toàn khi nhìn hai người đang phía sau lưng họ.
Fourth đột nhiên đứng lại.
"này Pond, Gemini đi ăn với tụi tui không?"
Gemini nhìn cặp đôi nhỏ nhắn trước mắt
"Quen không?"
Fourth đơ người khi nghe Gemini nói thế. Phuwin mặt tối sầm lại đứng trước mặt Gemini rồi quát ầm lên
"NÈ CÁI TÊN GEMINI KIA! BỒ TÔI ĐÃ RỦ CẬU ĐI ĂN CÙNG RỒI THÌ TRẢ LỜI KHÔNG HOẶC CÓ ĐI MẮC GÌ NÓI VẬY HẢ HẢ???"
Phuwin định tiến lên cắn xé Gemini nhưng Fourth đã ôm cản lại từ đằng sau.