Niu's POV
===========================================================================
JU-PUB
Breaking News: What a lucky girl [insert Niu's photo]
-what did ate girl do to deserve treatment like that from Claro?
-my friend offered her 10k for it, but Claro took it
-were they hugging?
-she should back off, I'm the legal one here
===========================================================================
Napahilamos na lang ako sa mukha ko. Since public wall siya, pwedeng-pwedeng magsabi ng kahit ano ang mga students.
"Laman ka na naman ng pub wall" saad ni Fern. Second day ngayon ng festival, buti na lang at hindi sa sports complex ang assigned duty ko ngayon.
"Does Claro even know? She should clear those hate comments regarding sa'yo" saad pa nito. Napabuntong hininga naman ako. "I don't want her to know, she'll burst into anger for sure, ayo'kong dumadagdag pa ako sa mga iniisip niya" saad ko.
Hinampas ako nito sa braso kaya napa-angal ako. "What the heck, Fern?" gulat na saad ko sa kanya. "Sa tingin mo ba ay hindi ikaw ang laman ng isip niya. 24/7 kang nasa isip nun for sure. Stop with your doubts, girlie" saad nito.
"I'll go talk to her later" saad ko na lang. Sa tingin ko naman ay walang masama kung malalaman ni Claro 'yon, right? Baka kasi mawala ang spotlight nito ng dahil sa'kin. I know she loves badminton so much.
=
"I'm home, baby" napatingin ako sa labas ng kitchen. Naroon si Claro at nags-stretching pa ata. "Come inside the kitchen, baby, I prepared dinner for us" saad ko. Rinig ko naman ang agad na pagtakbo nito papalapit sa'kin.
Nang makalapit ito ay agad ako nitong hinapit papalapit sa kanya saka agad na hinalikan. Tinulak ko naman ito pagkatapos. "You're sweaty, Claro" suway ko rito, pero humagikgik lang siya. "What? I missed you, maaga kang umuwi eh" saad pa nito. Niilagay ko ang mga braso ko sa batok nito saka ako na ang humalik sa kanya.
Ang tanging maririnig lamang sa kusina ay ang pagkulo ng niluluto ko at ang tunog ng halikan namin. I know she's tired, she needs her reward later. I pulled from our kiss, kita kong nabitin ito kaya tumawa ako.
Nag-whine pa ito at kung ano-ano na ang sinabi. "I cooked your favorite sinigang" saad ko. Nawala ang tampo nito at napalitan ng pagkatakam. "Maghahain na'ko" saad nito saka umalis niya. I smiled with her gestures, hindi siya katulad ng iba na palamunin lang.
"Ahm, C-Claro"
Kasalukuyan kaming nakahiga sa aming kama, like I said she needs her reward later and now she's claiming it. "Deeper, ahmm" impit na ungol ko. Pinipigilan ko kasi ang mga malalaswang tunog na lumalabas ng kusa sa bibig ko.
"You're so hot, Niu" husky ang boses nitong bumulong sa tenga ko at agad na sinunggaban ang balikat ko. Hindi ko naiwasang mapahiyaw nang malakas dahil sa gulat at sensasyong nararamdaman ko.
Sagad na sagad sa loob ko ang mahahabang daliri nito at napapatirik na ang mga mata ko. "Ohh yes, there, deeper ahmm" napahawak ako nang mahigpit sa balikat nito na siguradong magmamarka kinabukasan.
I can feel her giving me wet kisses on my neck and sandali lang ay sinisipsip at kinakagat na niya ang iba't ibang parte ng katawan ko. She's so good at this, hinding-hindi ako magsasawang bigyan siya ng reward niya.
BINABASA MO ANG
THE NOBODY
Short StoryNiu, a nobody from Johanssen University, is the wife of Claro, a famous badminton player.