[hieuthuhai x atus] trash magic

332 45 8
                                    

🌷 shot này mình gửi bạn panhhhhhhhhhhh

🌷 shot này được viết dựa trên cảm nhận cá nhân của mình về bài hát, nếu bạn cảm thấy không hài lòng hoặc muốn mình sửa đổi ở chỗ nào thì cứ nhắn riêng qua cho mình nhé


🌷 cảm ơn vì đã ủng hộ mình

bối cảnh
trần minh hiếu và bùi anh tú là người yêu.
atus là nhân viên của một quán cocktail bar.

.

.

.

🎶 boy, you wanna come to my motel, honey?
boy, you wanna hold me down,
tell me that you love me?
boy, you know that i have really never loved nobody but you?

.

.

.

tối hôm ấy, trong lúc atus đang tỉ mỉ đặt miếng cam khô trang trí lên ly cocktail của vị khách bàn bên thì chợt, tiếng va chạm lách cách của cái chuông gió bên ngoài bỗng vang lên, khiến anh phải dừng lại hành động của mình để ngước đầu nhìn xem người vừa bước vào là ai.

và, bất ngờ thay, kẻ vừa mới đặt chân vào quán bar của anh là trần minh hiếu - gã người yêu mười điểm mà atus luôn hết lời khen ngợi, cùng với đám bạn thân thiết của gã.

atus thấy tên người yêu trẻ tuổi của mình bước vào thì liền bất giác nhíu mày. gã đương nhiên biết anh làm phục vụ ở đây, cũng đã từng tới đây thưởng thức cocktail của anh rất nhiều lần rồi, nhưng chưa bao giờ minh hiếu đến và kéo theo cả một nhóm bạn đông đúc như thế này cả.

anh khẽ tặc lưỡi nhìn sang cái bàn gỗ trong góc quán, nơi hiếu và nhóm bạn của gã đang thảnh thơi ngồi nói chuyện với nhau. ít khi nào một quán cocktail bar lại có dịp phục vụ một nhóm khách đông như này, mà nếu có thì dĩ nhiên, việc phục vụ sẽ lại về tay của atus, bởi hai lí do sau - thứ nhất, anh đã từng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ khách đến quán; và thứ hai, cũng là lí do mấu chốt, đó là bởi "vị khách" đang ngồi đằng kia là người yêu anh cơ mà, anh không phục vụ thì còn đẩy cho ai được nữa đây?

đó là còn chưa kể dạo gần đây anh với gã còn đang chiến tranh lạnh nữa chứ.

vì lí do công việc mà atus hay về nhà vào buổi khuya, thế nên dạo này, thời gian mà anh dành cho hiếu cũng ít đi đáng kể. cũng bởi vậy nên minh hiếu mới đang dỗi anh, và với cương vị là người yêu - hay nói đúng hơn là người đang bị dỗi, tú nghĩ rằng mình cần phải có tí không gian riêng tư để nói chuyện lại với gã mới được.

nghĩ vậy, xong anh liền tặc lưỡi cầm cái menu của quán lên tiến lại chỗ cái bàn gỗ đó. atus cố gắng dùng tông giọng thân thiện và hiền hòa nhất của mình, anh nhẹ nhàng đặt cái menu được bọc kín bằng da lên bàn, mỉm cười, "chào mừng đến với quán. xin hỏi các bạn có muốn uống gì, hoặc đã bao giờ đến quán mình chưa ạ?"

atsh | we love like a songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ