Chương 23: Thẩm Như Quy, cậu là muốn quan hệ nam nữ bừa bãi sao?

31 0 0
                                    

"Thẩm...... Như Quy?" Dương Bình kinh ngạc nhìn người đàn ông sắc mặt âm trầm đang đứng ở cửa bếp.

Thẩm Như Quy dáng người cao thẳng, cửa phòng bếp cao khoảng 2 mét, anh đứng ở đó, lập tức chắn gần hết ánh sáng bên ngoài.

Ánh mắt anh nặng nề liếc nhìn Dương Bình, sau đó liền rời đi, đối mặt với mọi người trong bếp, giọng nói khi nói chuyện vẫn lạnh lùng trước sau như một, nhưng lần đầu tiên khiến lòng người rét run một cách vô cớ.

"Lúc trước quyết định để Giang Sơ Nguyệt tới đây nấu cơm cho mọi người, là đã trưng cầu qua ý kiến của mọi người, các cậu cũng đồng ý rồi. Hiện giờ, vừa mới nếu được một bữa sáng, thì đã có ý kiến rồi?"

Nghe vậy, mọi người hai mặt nhìn nhau, nhất thời không ai nói chuyện.

Nói thật, đã ăn bữa sáng Giang Sơ Nguyệt nấu, ý kiến là không hề có, không chỉ không có ý kiến, mà còn giơ ngón cái lên nữa đấy.

Hương vị thậm chí ăn ngon ngoài dự kiến, quả thức khiến người ta kinh ngạc cảm thán đó được không?

Nguyên liệu nấu ăn đều là đồ bình thường mọi người đều ăn, nhưng thành phẩm được nấu ra, không chỉ hương vị phong phú, mà còn có khô có loãng và nộm nữa, phối hợp với nhau hết sức đồng đều.

Mấu chốt là, lương thực sử dụng thế nhưng còn tiết kiệm hơn một ít so với bình thường họ nấu nữa đấy.

Cho nên, ai sẽ có ý kiến???

Chỉ là, Dương Bình nhắc tới chuyện công điểm...... Con người luôn có một số thói quen đi đường tắt, cảm thấy chính mình đã chịu thiệt.

Dù sao thì, trong lòng một số người, cái nhìn thấy vĩnh viễn đều là người khác đạt được, nhưng lại chưa từng suy nghĩ thử người khác đã âm thầm trả giá bao nhiêu.

Vì thế......

"Không ai có dị nghị?" Thẩm Như Quy bước vào, ánh mắt quét qua trên mặt tất cả mọi người, ngoại trừ Dương Bình và Lý Vĩ Minh, trên mặt những người khác ít nhiều đều mang theo chút xấu hổ.

Thẩm Như Quy thầm cười lạnh một tiếng, nhưng ngoài mặt không lộ rõ, "Vậy xem ra chỉ có một mình Dương Bình không bằng lòng, vậy thì chia lương thực của Dương Bình ra, cô ấy không ăn chung cùng chúng ta nữa."

"Thẩm Như Quy, cậu dựa vào cái gì mà làm ra quyết định này?" Dương Bình thở gấp.

Thẩm Như Quy ngay cả ánh mắt cũng không cho cô ta, ngược lại nhìn về phía Lý Vĩ Minh đang làm mặt quỷ ở bên cạnh, lạnh lùng nói: "Đây không phải là yêu cầu của chính cô sao?"

Dương Bình: "...... Tôi yêu cầu lúc nào?"

Thẩm Như Quy nhướng mi liếc nhìn cô ta một cái, tựa như đã nghe thấy chuyện cười nào đó, "Chẳng lẽ là lỗ tai tôi không tốt, nghe nhầm rồi?"

"Thẩm Như Quy......" Dương Bình ủy khuất cực kỳ, dùng đôi mắt nhu nhược đáng thương nhìn về phía Thẩm Như Quy.

Đôi mắt to tròn ngấn nước, hai bím tóc vừa đen vừa bóng rũ sang hai bên, nói thật, vừa nhìn như vậy, thực sự có mấy phần nhu nhược đáng thương.

[Mỹ Thực]  THẬP NIÊN 70: NỮ ĐẦU BẾP XINH ĐẸP | HÀN BẮC ÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ