Chương 21: Đừng lo lắng, Sơ Nguyệt, có anh đây

30 0 0
                                    

Mì nở rồi thì trực tiếp tạo hình thỏ con rồi cho vào lồng hấp.

Tầng thứ nhất của lồng hấp để thịt hấp, tầng thứ hai chính là màn thầu nặn hình thỏ con.

Bởi vì điều kiện trong nhà có hạn, cơm vẫn luôn độn cùng hạt dẻ cắt nhỏ, nhất quán sử dụng niêu, dùng bếp lò nhỏ nấu từ từ.

Bằng cách này, ngược lại sẽ để trống nồi to, đến mùa đông thì không đến mức gặp cảnh khó xử giống như cơm đã nguội lạnh, mà đồ ăn vừa mới nấu xong.

Trong nồi lớn đã bốc hơi nước, lại chờ thêm một lúc, Giang Sơ nguyệt đặt lồng hấp trong nồi lên chiếc bàn trong phòng bếp, nhưng không mở ra, lo lắng hơi nóng tiêu tan, lát nữa thịt hấp và màn thầu bên trong sẽ nguội lạnh.

Mùi thơm của thịt hấp đã hấp chín trong nồi bay ra ngoài từng chập một, tầm mắt của Lý Vĩ Minh đang ngồi ở cửa bếp nhóm lửa không ngừng ngó lên lồng hấp trên bàn, thỉnh thoảng liếm liếm môi theo bản năng.

Mà Thẩm Như Quy thì không ở trong bếp, ngược lại ở trong nhà chính dạy Chó Con nói chuyện. Nó là dạy Chó Con nói chuyện, nhưng thực chất là tấu đơn của anh, một mình độc thoại.

Chó Con đối mặt với Thẩm Như Quy không hề giống như khi đối mặt với Giang Sơ Nguyệt, thỉnh thoảng còn có thể cho chút phản ứng. Dù sao thằng bé chính là vẫn luôn trưng ra vẻ mặt vô cảm nhìn Thẩm Như Quy, đôi mắt to đen sáng dừng trên mặt Thẩm Như Quy.

Có lẽ, cũng là có một chút phản ứng.

Chính là khi Thẩm Như Quy chỉ cần nhắc đến tên của Giang Sơ Nguyệt, đôi mắt của Chó Con sẽ hơi động.

Thẩm Như Quy nhìn Chó Con như vậy, thở dài một hơi, giơ tay sờ sờ mái tóc có hơi dài của Chó Con, nhẹ giọng nói: "Em nhất định phải lớn lên thật khỏe mạnh, đối tốt với chị gái của em một chút nhé!"

"Năm đó, em chính là cọng rơm cuối cùng ép chết chị gái em, nếu như khi đó em còn sống, cho dù trước sau như một không nói không rằng, có lẽ, chị em vẫn có thể chạy thêm chút nữa, vẫn có thể liều mạng sống sót thật tốt."

Nghĩ đến đây, trong lòng chính Thẩm Như Quy lại đột nhiên toát mồ hôi lạnh, nếu như lúc đó anh không vì mềm lòng nhất thời giúp cô rời đi, kết cục của cô sẽ ra sao?

Bị Lưu Phương gả cho kẻ góa vợ 30 tuổi ở thôn bên???

Nghe đâu một người vợ trước kẻ góa vợ kia chính là bị hắn ta đánh chết, với dáng vẻ đó của Giang Sơ Nguyệt, gả qua đó còn có thể sống được bao lâu???

"Hắt xì......"

Một mùi ớt cay sặc mũi từ trong bếp tỏa ra, Thẩm Như Quy không nhịn được hắt hơi.

Anh liếc nhìn về phía phòng bếp, Giang Sơ Nguyệt phần eo còn không đến bệ bếp đang cau mày, tay phải không ngừng xào trong nồi, khói dày đặc bốc lên từng đợt.

Lý Vĩ Minh thích ồn ào ngồi ở cửa bếp không ngừng kêu la "Giang Tiểu Hoa, em chính là đang quan báo tư thù", Giang Sơ Nguyệt ngay cả ánh mắt cũng không cho Lý Vĩ Minh, trong miệng không chút khách khí nói: ""Ha...... Sự trả thù của em chính là nấu đồ ăn ngon cho anh, sau đó chờ cuối năm làm thịt anh rồi bán lấy tiền sao?"

[Mỹ Thực]  THẬP NIÊN 70: NỮ ĐẦU BẾP XINH ĐẸP | HÀN BẮC ÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ