Chap 18
Orm đã rất tự tin về tình cảm của Lingling Kwong, nhưng giờ đây những câu nói của Juepak đang ám ảnh cô, khiến tinh thần của cô bị trùng xuống. Nghĩ đến viễn cảnh bị phản bội, cô thật sự khó thở.
Nếu Lingling phản bội cô, cô sẽ chết mất.
Cô bất an đến mức mà khi Lingling đi tắm hoặc rời xa cái điện thoại, cô cả gan trộm điện thoại của cô ấy, xem cô ấy có nhắn tin hay gọi điện với người lạ nào không. Lingling không để khóa màn hình, chứng tỏ cô ấy không muốn giấu cô điều gì cả. Và có một sự thật mà cô mới biết, đó là những tin nhắn tán tỉnh trong máy của Lingling khá nhiều, nhưng cô ấy chỉ lịch sự đáp lại một cách xã giao, nói rõ quan điểm để những người kia không đi quá giới hạn.
Dấu hiệu đó làm cho Orm an tâm được phần nào, Lingling ở bên cạnh cô hầu như mỗi giờ, có khả năng nào mà cô ấy có thể rời bỏ cô được cơ chứ, thật sự không có đâu.
Lingling nói yêu cô mỗi ngày, chiều chuộng cô mọi phút, hiểu tâm lý của cô một cách chi tiết mà cô không cần nói, thậm chí vào những lần khi cô đang muốn che giấu cái nỗi bất an cá nhân này, cô ấy cũng đoán ra và giải quyết nhanh gọn bằng một nụ hôn.
“Chị nhìn thấy nỗi bất an trong ánh mắt của em, có chuyện gì vậy, nói cho chị biết đi”
“Không có gì”
“Chị yêu em rất nhiều, Orm Kornnaphat”
---
Thời gian trôi qua, bầu trời ngả về đêm, Orm cùng Lingling nằm trên giường xem phim, Orm chủ đích chọn bộ phim The Vow của Mỹ, vì cô đã biết trước nội dung phim này. Trong phim có cặp nhân vật chính gặp nhau, yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, và sau vài tháng yêu nhau, họ đi đến kết hôn luôn.
Cô lén quan sát Lingling rồi nói.
- Chị nghĩ sao về việc kết hôn nhanh như vậy?
- Hmm….kết hôn nhanh hay chậm không quan trọng, quan trọng là tìm được đúng người – Lingling điềm tĩnh nói, mắt vẫn dán chặt vào màn hình tivi để theo dõi bộ phim.
Orm hài lòng khi nghe được câu trả lời, cô mỉm cười và tiếp tục xem phim.
Cô suy nghĩ rằng, nếu Lingling đồng ý cưới cô, thì coi như với cô ấy, mối quan hệ này là nghiêm túc, lúc đó sẽ chứng minh được cho mọi người thấy rằng Lingling là sự lựa chọn an toàn của cô, có đúng không?
Rồi có lần khi hai người đang tắm cùng nhau trong bồn tắm, Orm đang kỳ cọ lưng cho Lingling, cô chầm chậm, lấy xà phòng, rồi vẽ từng nét chữ lên tấm lưng trắng hồng của Lingling.