31

53 5 0
                                    

Đại kết cục báo trước lạp! Mau kết thúc 🎉

Lại về tới Phòng Phong phủ lọt vào trong tầm mắt lại là như vậy đỏ tươi diễm lệ a niệm thế nhưng trào ra vô hạn cảm khái, một lần nữa hóa thành Phòng Phong bội tương liễu giờ phút này nâng a niệm đi qua mỗi một bậc bậc thang sợ một cái không cẩn thận ra điểm cái gì ngoài ý muốn, Phòng Phong thị đại phu nhân nhận được tin tức sáng sớm liền đến cửa thân nghênh, a niệm cùng Phòng Phong bội lễ phép hướng đại phu nhân hành lễ, gặp qua Phòng Phong thị trưởng bối a niệm liền gấp không chờ nổi đi vào Phòng Phong ý ánh khuê phòng, còn không có tới kịp ra tiếng gọi người liền nghe thấy bên trong truyền đến một trận ghê tởm nôn mửa thanh âm, Phòng Phong ý ánh bên người nha hoàn đau lòng cầm nước trà cấp Phòng Phong ý ánh áp một áp ghê tởm

"Tiểu thư vì đồ sơn gia dựng dục con nối dõi cái kia đồ sơn gia trừ bỏ lão phu nhân thế nhưng không ai khiển người thăm hỏi, ngay cả cái kia...... Tiểu thư nhất để ý người kia cũng điếc ách dường như"

"Đừng nói bậy, hôm nay nhị ca nhị tẩu sẽ trở về thay ta sửa sang lại sửa sang lại trang dung đi"

A niệm che miệng giật mình cùng Phòng Phong bội liếc nhau vẻ mặt muốn nói lại thôi, Phòng Phong bội mang theo a niệm vào nhà cũng không khách khí trực tiếp liền ngồi ở trên ghế nói: "Ngươi vừa không thoải mái liền không cần lăn lộn, chúng ta cũng không phải người ngoài hà tất lo lắng trang điểm"

"Nhị ca, nhị tẩu"

A niệm hướng về phía muốn đứng lên cho chính mình cùng Phòng Phong bội hành lễ ý ánh vẫy vẫy tay làm người ngồi xuống, lại bênh vực kẻ yếu nói: "Bọn họ đồ sơn gia cư nhiên muốn ngươi trước hoài hài tử mới làm ngươi vào cửa sao? Này cũng quá kỳ cục"

"Nhị tẩu hiểu lầm, đứa nhỏ này là một cái ngoài ý muốn"

Phòng Phong bội nhoẻn miệng cười nhẹ nhàng lắc đầu đối với ý ánh đại nha hoàn nói: "Vương cơ có thai cùng tiểu muội giống nhau luôn là phạm ghê tởm ngươi mang theo nơi này tiểu nha đầu đi phòng bếp nhìn bọn hắn chằm chằm làm hai chén nước ô mai tới"

Ý ánh nhìn người trong nhà đi rồi cái sạch sẽ Phòng Phong bội tự mình đóng cửa lại, ý ánh trên mặt tiêu chuẩn tươi cười mỏi mệt vài phần đỡ thình thịch thẳng nhảy huyệt Thái Dương nói: "Nhị ca muốn nói cái gì?"

"Đứa nhỏ này là đồ sơn cảnh?"

A niệm kỳ quái quay đầu xem Phòng Phong bội, Phòng Phong ý ánh có một cái chớp mắt hoảng loạn lại thực mau trấn định xuống dưới nói: "Tự nhiên, ta là cảnh vị hôn thê a"

"Cùng nhị ca liền không cần phải nói dối, ngươi một chút đều không thích hắn, ta đã sớm đã nhìn ra, cái kia đồ sơn hầu mới là ngươi người trong lòng, đứa nhỏ này cũng là đồ sơn hầu"

Phòng Phong ý ánh trốn tránh nhắm mắt lại, nàng cần thiết phản bác nhưng nghĩ đến ngày mai hôn lễ lại tâm mệt nhắm lại miệng như là cam chịu

"Ngươi ta huynh muội một hồi ta sẽ không nói ra đi, nhưng ta cũng có một câu khuyên ngươi, thấy rõ ràng ngươi ái người kia có lẽ hắn căn bản không đáng, sự tình nếu bại lộ hắn phỏng chừng còn sẽ cắn ngược lại ngươi một ngụm đến lúc đó ngươi ắt gặp gia tộc ghét bỏ, cùng đồ sơn cảnh có thể quá phải hảo hảo quá đi xuống đi, vì ngươi hài tử không nên lưu trữ người cũng đừng lưu trữ"

Cường trích hắn này đóa kiều hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ