23

39 3 0
                                    

Liễu ca có thể thuận lợi tìm được niệm tử sao?

Chạy ra hạo linh đứng ở mao cầu bối thượng tương liễu lâm vào mê mang, mênh mang đất hoang hắn nên đi nào tìm a niệm đâu, lại nghĩ lại muốn cùng a niệm đủ loại mới phát hiện chính mình đối a niệm nội tâm cũng biết chi rất ít, bởi vì tình cổ cảm ứng bất luận tiểu yêu ở đâu hắn đều có thể cảm ứng được, chính là a niệm trừ ra hạo linh tương liễu trong lúc nhất thời thế nhưng không có đầu mối, Hiên Viên sơn? Doanh Châu? Nước trong trấn?

Tương liễu về trước nước trong trấn thương huyền ở chỗ này khai quá tiệm rượu, nơi này là hết thảy bắt đầu địa phương, hoài thấp thỏm tâm tình trèo tường tiến vào tiệm rượu, trống rỗng lạc mãn tro bụi rách nát bất kham bộ dáng không khỏi làm tương liễu tiết khí, phi thân nhảy lên cùng mao cầu về trước quân doanh, chậm trễ gần một năm không có trở về quân doanh lại là đại biến bộ dáng

Đỉnh núi thượng tầng trùng điệp điệp phòng ốc hơi có chút thành trại bộ dáng, mặt hoàng gầy nhưng rắn chắc tướng sĩ cũng mượt mà rất nhiều, thấy tương liễu trở về mọi người đều là kinh hỉ dị thường hô to chúc mừng, hồng giang cũng vội vàng ra tới nghênh đón, "Ngươi còn nghĩ trở về? Khoảng thời gian trước ngươi tức phụ đưa tiền tới như thế nào không thấy ngươi?"

"A niệm đã tới?" Tương liễu nháy mắt kích động cầm hồng giang hai tay

"Ta cũng kỳ quái a niệm như thế nào sẽ đến, không phải ngươi làm a niệm đưa tiền tới sao? Ta còn nói tự chử từ mang về tới ngươi đính hôn tin tức liền thường xuyên đưa tiền trở về hiện giờ ta nghĩa quân nhật tử cũng là hảo quá, giải quyết ấm no binh khí dược liệu cư nhiên còn có có dư, liền hành quân lều trại đều đổi thành giữ ấm rắn chắc phòng ốc, ngươi này tức phụ hảo a nói chuyện làm nhân tâm ấm áp, nàng nói tiền tài nhiều bị chút luôn là không sợ, vạn nhất có cần dùng gấp cũng không đến mức bó tay không biện pháp, kêu ta nhất định thu, như thế nào lần trước ngươi không có tới lần này nàng không có tới?"

"Nàng đi rồi..."

"Đi rồi? Có ý tứ gì kêu đi rồi?" Hồng giang trong lòng giác ra không thích hợp tới tan vây ở một chỗ mọi người lôi kéo tương liễu vào nhà đề ra nghi vấn

Hiểu biết sự tình ngọn nguồn hồng giang tức giận đến thiếu chút nữa không tự mình giơ tay lại thưởng tương liễu mấy cái bàn tay, "Kia tình cổ không phải cái gì thứ tốt ngươi đã đã biết vật ấy hung hiểm còn cam tâm tình nguyện đi loại thứ này? Ta liền biết xích thần nữ nhi có thể là cái gì người tốt! Nếu nàng đều như vậy cự tuyệt ngươi sao không thuận nước đẩy thuyền nàng đã chết cổ không phải giải ngược lại chọc đến đứng đắn tức phụ thương tâm thương thân"

"Nghĩa phụ... Ngươi không hiểu"

"Ta không hiểu? Hảo hảo hảo ngươi hiểu ngươi nhất hiểu, ta liền hỏi ngươi, ngươi hiện tại tưởng như thế nào làm?"

"Ta muốn tìm được a niệm, nàng kiều dưỡng nhiều năm như vậy vạn nhất gặp được nguy hiểm" tương liễu nói liền đứng dậy nội tâm bắt đầu nghĩ mà sợ lên, trong lòng đau xót đỡ khung cửa đau thân thể run rẩy

Cường trích hắn này đóa kiều hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ