1

258 53 8
                                    

Warning: OOC, messy Cthulhu mythos scattered throughout (pls ignore the spells)

My bad sense of humor is showing but wtvr.

---------

Sakusa Kiyoomi, công tước xứ Wastelands, pháp sư và nhà chiêu hồn đáng sợ nhất vùng Itachiyama, hiện đang bàng hoàng liếc ra ngoài cửa sổ.

Dù đã hai trăm tuổi, anh không có nếp nhăn nào và cũng không có dấu hiệu gì của tuổi già: ai nhìn thấy anh mà không biết anh là ai thì rất dễ nghĩ rằng anh chỉ là một người đàn ông ở độ tuổi hai mươi bảy. Làn da bệch bạc như vải lanh, tròng mắt đen láy là vực thẳm không đáy, cùng hai nốt ruồi chấm phá trên lông mày càng làm nổi bật ấn tượng này; một chiếc áo choàng đen như đêm bao phủ cơ thể anh, chạm đến mặt đất và trượt theo từng bước chân trên sàn nhà lạnh lẽo trong phòng.

Anh đang ở trong lãnh địa của mình, tại trung tâm Darkheart Castle, nơi chỉ cần nhắc đến tên cũng đủ khiến những kẻ gan dạ nhất phải rùng mình; xung quanh anh là những vùng đất hoang, nơi sinh sống của ma cà rồng, người sói, banshees và goblins - chỉ kể tên vài loài phổ biến. Xa hơn là cao nguyên Leng, nơi các sinh vật cổ xưa rình rập giữa những hàng cây trơ trọi; xa nữa là những cánh đồng bị tàn phá, những ngôi làng thưa thớt chỉ gồm những con người trung thành với Sakusa - thậm chí sau khi chết, những ngôi mộ trong nghĩa trang của họ sẽ bật nắp khi mặt trời lặn xuống - để tiếp tục phục vụ cho ngài công tước. Vâng, Wastelands là chốn nguy hiểm và không ai dám bén mảng tới gần; những kẻ xâm nhập hiếm hoi thường phải trả giá bằng mạng sống của mình nếu không được Sakusa chấp thuận.

Vậy tại sao lại có một tên ngốc đang trèo lên một chiếc thang hướng đến cửa sổ phòng anh với một bông hồng kẹp giữa hàm răng?

--------

Anh chăm chú nhìn vào kẻ đột nhập với vẻ hơi bối rối. Cậu chàng mặc một bộ giáp lấp lánh, được trang trí bằng những chi tiết mạ vàng hình hoa hồng trên vai, ngực, đầu gối và cả trên mũ giáp, mà hiện tại mũ giáp đang treo lủng lẳng bên hông nhờ vào chiếc lông vũ đỏ rực cắm trên đó. Mái tóc vàng như lúa mì ở trên và đen ở phần gáy, đôi mắt nâu hạt dẻ và những nét đẹp nam tính mà nhiều người ngưỡng mộ nhưng ít ai sở hữu được. Cậu ta nở một nụ cười đắc ý và vẫy tay chào khi thấy pháp sư hắc ám cúi người nhìn qua cửa sổ.

Sakusa đẩy chiếc thang, khiến nó đổ ngược ra sau và đập mạnh xuống bụi cây với một tiếng "rắc" đầy mãn nguyện. Tuy nhiên, niềm vui của anh không kéo dài lâu: cậu chàng vừa kịp chộp lấy một chiếc tượng gargouille ngay lúc thang đổ. Búng tay một cái, pháp sư gọi xuống một trận mưa hắc ín, nhưng trong một phản xạ nhanh như chớp, tên hiệp sĩ đã giương lên tấm khiên bạc được khảm hoa hồng - tất nhiên là cũng mạ vàng nốt - để chặn lại cơn mưa. Sakusa triệu hồi một con quỷ cấp thấp và chứng kiến một trận chiến đẹp mắt trên con gargouille.

Tình thế bắt đầu trở nên lố lăng.

Mất kiên nhẫn, anh chuẩn bị niệm "Sortilège d'Effacement" của Goyle thì hiệp sĩ, có lẽ đã nhận ra ánh sáng tím bắt đầu lóe lên quanh những ngón tay màu phấn, vội vàng cất tiếng.

“Từ từ! Tôi chỉ muốn nói chuyện với ngài thôi!”

Sakusa nhướn một bên lông mày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SakuAtsu| StardustNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ