---- Oh Hanbin được coi là con nhà Tài Phiệt, Thành tích học tập của anh cũng đạt ở mức trung bình.Vì ở trường cũ anh quậy quá nên Ba Mẹ anh chuyển anh đến một ngôi trường mới và cũng là ngôi trường có tiếng trong vùng: "SchooliE". Dù vậy nhưng anh luôn là người khiêm tốn, hoạt bát, lạc quan và luôn thân thiện với mọi người kể cả những người luôn đối sử tệ với anh...
Hôm nay là ngày anh chính thức nhập học ở trường mới. Anh phải xa bạn bè nên trong lòng anh đã không vui từ lúc nghe tin cho tới lúc anh đến trường rồi. Mọi ánh mắt đều đổ dồn vào anh từ lúc anh bước tới cổng, thích có, ghét có, ghen tị có, yêu có,...Thích vì anh mang trong mình một vẻ đẹp thuần khiết, thân hình mảnh mai, đường nét khuôn mặt rất thanh tú, và anh có một màu da sáng rất sáng, ghét hay ganh tị gì cũng giống như trên, họ cũng đều không ưa anh vì họ biết anh hơn họ về mọi mặt cứ thế mà lấy lòng ghen tị.
Vào giờ ăn trưa, có một nhóm người nọ đang xôn xao bàn tán về một cậu bạn vừa mới chuyển đến:
-Seojun: "Ê, mày thấy cái thằng vừa mới vào trường không? Tao thấy nó xinh cực"
-Jaewon: "Nghe nói thằng đấy là con nhà họ Oh, sinh ra đã ngậm thìa vàng, có danh tiếng lắm đấy!"
-Taerae: "Tao nghe mấy đứa xung quanh nói nó chảnh lắm chúng mày ạ, ở trường cũ nó còn từ chối cả hoa khôi kia mà"
-Seojun: "nhỏ nhỏ thôi mày ơi, nghe nói ở trường cũ nó là anh lớn gì đấy đấy, hình như thằng đó lớn hơn chúng ta thì phải"
-Jaewon: "Thì có đã sao? Chúng mày sợ nó à? Được cái danh chứ cũng chẳng được cái mẹ gì"
Những tin đồn về anh truyền từ người sang người khác, người kia qua người nọ. Họ chưa bao giờ chứng kiến được con người thật của anh nhưng họ nói về anh rất nhiều, thậm chí là loan truyển những tin đồn sai trái.
Hyuk nghe thấy thế thì bật cười, người luôn im lặng từ đầu đến cuối câu chuyện hắn luôn tỏ vẻ lạnh lùng boy nhưng thật sự là không một ai quan tâm hắn cả, nói đúng hơn là họ đã quen với bộ dạng này của hắn rồi.
Thật sự hắn vẫn chưa thấy mặt người ấy nên cũng chưa chắc chắn nhưng hắn rất thẳng thắn phán ra câu:
BonHyuk: "Ba cái thằng ranh con, hơn người khác bao nhiêu tuổi đâu mà ngông thế? Nhưng sao mà bằng Koo BonHyuk ta đây được? Há há há"
---Koo BonHyuk, Nhà giàu, thông minh, học giỏi, ga lăng, tinh tế, visual sáng, và nắm đầu cả một băng đảng xã hội đen, anh được cái là quen ai người ta cũng sợ anh là "Red flag".
Jaewon: "Mày nói hay quá, thách mày tán đổ được nó đấy!"
BonHyuk: "Mày nghĩ tao rảnh?"
Jaewon: "300 000Won!"
BonHyuk: "Được! "
Seojun: "Hyuk à..."
^💗^
___Đây là lần đầu tớ viết Truyện như thế nên có gì xin mọi người góp ý giúp tớ nhaa____(*^3^)/~♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[BONBIN] Anh Cưới Em Nhé?
Short StoryHanbin phát hiện Hyuk ngoại tình trong lúc hai người đang là Người Yêu của nhau, Hyuk luôn im lặng và cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè nhưng hắn đâu biết rằng sau này, hắn lại nhận lại sự im lặng đó từ anh... Fic hơi xàm tí, ai không thích thì...