Tiết học thứ hai sắp bắt đầu, anh về lớp trong tình trạng chân đang bị thương, đến lớp thì người này người kia, bạn bè anh thay phiên nhau hỏi thăm này nọ, thật tình là anh cũng rất cảm kích họ vì họ không giống như những thể loại người ở trường cũ của anh, kiêu ngạo, thô lỗ,...những người ở đây dường như không có ý đó với Hanbin. Trong lòng anh dâng lên một cảm giác ấm áp, dường như anh có thể dễ dàng cảm nhận được sự quan tâm và đoàn kết ở cái lớp lạ lẫm này vì trước đó anh chưa bao giờ cảm nhận được nó cả.
HaEun: -"Cậu có sao không? Hanbin? Tớ nghe nói là cậu bị thương ở chân.
Cậu biết không, vừa lúc nảy tớ rất lo cho cậu đấy! Tớ rất muốn tới thăm cậu nhưng lớp trưởng không cho ấy chứ, biết thế tớ cúp luôn cho rồi!"Cô vừa nói vừa cố tình đẩy gần khoảng cách giữa anh và cô, không biết là cô có cảm nhận được hay không chứ anh đã rất khó chịu vì mùi nước hoa nồng nặc trên người của cô đã sộc lên tới đại não anh.
Hanbin: -"Tớ không sao. Cảm ơn cậu nhé! HaeEun"
Mắt anh vô tình nhìn xuống dưới thì bất ngờ vì thấy rất nhiều đồ ăn vặt, bánh, kẹo, trái cây đóng hộp,...toàn những thứ mà anh thích. Kèm theo đó là một tờ giấy note được dán trên hộp Salonpas. Nội dung trên tờ giấy đó đại khái là: Nhớ ăn uống đầy đủ, nhớ gìn giữ sức khoẻ và đi đứng cẩn thận, nhớ sử dụng hộp thuốc mà tôi để dưới học bàn,...
Đọc xong những dòng chữ đó mà mặt anh tái nhợt, lại là trò mèo của ai bày ra nữa đây? Anh ngước lên quay sang HaeEun thì thấy cô cũng quay sang nhìn anh rồi nở một nụ cười tươi ơi là tươi nhưng mang đầy tính công nghiệp.
//Thánh thần thiên lý ơi, hỏng lẽ có người thích mình? Cho nhiều thế này ai ăn cho nổi, còn không viết tên nữa chứ! Làm sao biết ai để cảm ơn đây trời, HaeEun còn nhìn mình rồi cười nữa, hõng lẽ là cậu ấy tặng mình?? Giờ hỏi thì kì lắm, hay mời một bữa coi như cảm ơn nhỉ?//Hanbin nghĩ thầm một hồi thì đột nhiên giáo viên vào lớp và chính thức vào tiết học, thế là anh liền để chuyện này ra sau đầu và tập trung làm bài.
RA VỀ, Koo BonHyuk liền đi tìm Oh Hanbin.
Jaewon:- "Ê Hyuk! tao với Seojun lấy xe cho mày rồi n-..."
Cả đám mắt chứ A mồm chữ O khi thấy Hyuk đang đứng cùng Hanbin, tay thì cầm bó hoa, hình như là đang rất gấp gáp thì phải.Seojun: -"Jaewon à, chúng ta về thôi, Hyuk nó "Có mới nới cũ" rồi. Mày cứ để xe nó ở đây đi, lát cho nó kiếm thấy mẹ nó luôn."
Jaewon:-"Làm như vậy có hơi quá đáng không mày..."
Seojun:-"Chẳng phải chúng ta đã cá cược với nhau rồi sao? Mày quên rồi à?"
Jaewon:-"Ờ nhỉ, vậy thôi, chúng ta đi!"
Đám bạn của BonHyuk đi trước nhưng vẫn không quên gửi tin nhắn cho Hyuk rằng: //chiều nay ăn lẩu bò, tụi tao thấy mày bận tán nó cho nên tụi tao có lòng tốt tụi tao bào hết cho, mày khoải ha// BonHyuk đọc tin nhắn mà nhăn hết cả mặt.
Hyuk tìm thấy mục tiêu thì liền chạy tới kêu Hanbin, ríu rít nói lời xin lỗi với anh vì chuyện ban sáng nhưng không quên mình phải đẹp trai. Tay phải giấu một bó hoa hồng còn tay trái vuốt ngược tóc lên tỏ vẻ thần thái đậm chất trai Hàn.
Hyuk:-"Anh Hanbin à,chờ tôi với, thật ra...chuyện bạn sáng là tôi có lỗi với anh..cho tôi xin lỗi, lúc đó do tôi gấp quá nên tôi mới nói mấy câu như thế,.. Anh biết không, lúc đó tô-"Chưa kịp nói xong thì bị anh ngăn lại bằng giọng nói lạnh như băng
:-"Tôi không rảnh ở đây nghe cậu giải thích, thời gian đối với tôi rất quý giá đấy! Với lại chuyện hồi sáng tôi không để bụng đâu" Nói xong anh rời đi, đi phớt ngang qua hắn, thật ra anh đã thấy bó hoa sau lưng hắn từ lâu rồi.BonHyuk: -"Này!! Chờ đã! Anh không định nhận bó hoa này sao? Anh hãy nhận nó coi như là lời tạ lỗi của tôi đi." Hyuk liền chạy tới đưa bó hoa siêu to khổng lồ lên trước mặt anh, đương nhiên là anh sẽ không quan tâm mấy thứ đó đâu. Từ xa Hyeongseop đứng chứng kiến hết tất cả mọi chuyện, Cậu có hẹn đi học thêm cùng Hanbin từ trước, nhưng thấy cảnh trước mắt thì thật là tốn thời gian cho Cậu và Hanbin quá, Seop liền chạy tới bá vai Hanbin một cách thoải mái nhất. Nhìn Hyuk mà nói:
Hyeongseop: -"Gì đây? Đi ra kia chơi."
Hanbin thấy thế đành nhận lấy boa hoa từ tay BonHyuk:-"Được rồi, tôi nhận, cảm ơn cậu."
Hanbin vừa mới nói xong thì đột nhiên siêu xe của Hyuk tới đón, Hyuk liền vẫy tay chào anh rồi chạy ra xe như chưa kịp nói hết.
Thật ra từ lúc Bọn Jaewon gửi tin nhắn cho cậu thì cậu đã gọi cho bác quản gia tới đó mình rồi, còn xe thì để mấy người còn lại giải quyết, đúng là nhà giàu thì khoẻ thật.Trên đường về nhà, ở trên con xe Pagani Codalunga, BonHyuk cứ suy nghĩ mãi://Chân của Hanbin đã bớt chưa nhỉ? Hanbin đã dùng thuốc mình đưa chưa? Hanbin đã thấy tờ giấy note mình để dưới gầm bàn của ảnh chưa? Hanbin đã ăn bánh mình cho chưa?,..// Ngàn vạn câu hỏi cứ hiện lên trong đầu Hyuk mãi.
//Má!! Cái gì vậy trời?! Mình lại suy nghĩ lung tung nữa rồi, nó ăn hay không thì kệ mẹ nó chứ!! Thiệc Tình!!//
BÌNH CHỌN CHO EM ĐI EM CHO KẸO NÈ🍬🍭🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
[BONBIN] Anh Cưới Em Nhé?
Short StoryHanbin phát hiện Hyuk ngoại tình trong lúc hai người đang là Người Yêu của nhau, Hyuk luôn im lặng và cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè nhưng hắn đâu biết rằng sau này, hắn lại nhận lại sự im lặng đó từ anh... Fic hơi xàm tí, ai không thích thì...