the promises

82 11 1
                                    

Nàng dùng cù trỏ của mình để mở cửa , không được làm ổn , kẻo làm phiền mấy bạn sinh viên kế phòng. Phòng của Yujin , không hề tối như nàng nghĩ , hình như trước khi đi cô đã bật đèn ngủ lên , nên trông rất sáng , đủ nàng thấy được chiếc giường của cô chất đầy sách và tài liệu. Nàng ân cân đặt cô xuống giường , tháo chiếc giày của cô ra , lấy mền che chắn lại cho cô. Nàng thở dài một hơi , nàng tưởng như nàng sắp xỉu tới nơi , tim cứ đập liên hồi. Nàng định quay lưng đi , thì một bàn tay nhỏ nếu áo nàng lại.

" Em đi đâu vậy? Ngủ với chị đi , chị lạnh."

Jang Wonyoung hẫng một nhịp , ngủ chung, nằm mơ nàng cũng không nghĩ mình sẽ ôm cô ngủ , chưa bao giờ!

" Lại ôm chị đi, chị lạnh lắm Jang cục cưng của chị."

Nàng sắp chết rồi , sắp mất bình tĩnh rồi. Nàng quay người lại , thấy Ahn Yujin đang nhìn nàng với cặp mắt cún con , cái môi thì chu ra, chết rồi, chết thật rồi!! Nàng lại có một suy nghĩ gì đây , tự nhiên muốn hôn cô một cái??

" Jang Wonyoung ơi , mày điên thật rồi!"

Nhưng nàng không nỡ bỏ mặc , phải làm sao bây giờ? Nàng như đứng trước thế khó của đời , một là ngủ một mình , hai là ngủ cùng Ahn Yujin.

Nhưng càng nhìn bộ dạng đáng yêu đến chết người của cô , nàng lại nghĩ tới phương án thứ hai. Được rồi , tạm thời gác lại lí trí , nàng phải cho trái tim nàng bình tĩnh lại , không thôi nàng sẽ xỉu mất.

" Coi như lần này em thua chị".

Jang Wonyoung bỏ mấy cái phụ kiện linh tinh xuống , liền nằm cạnh kế bên cô. Chỉ vừa nằm xuống giường , Ahn Yujin đã ngay lập tức chui vào lòng Jang Wonyoung mà ngọ nguậy , oi ngày tàn của nàng đã tới. Cô đưa hai tay mình khoác qua eo nàng , chui đầu vào hõm cổ nàng.

" Em thơm thật đó , Wonyoungie."

Nàng thề với bản thân mình , với cả thế giới rằng nếu cô nói một từ " Wonyoungie" nữa , là nàng chắn chắn sẽ đỏ mặt hơn quả cà chua. Nàng nhẹ nhìn xuống Ahn Yujin đang ngủ ngon lành ở trong lòng mình, gương mặt say rượu của cô làm cho cô trông hết sức dễ thương trong mắt nàng. Nhưng điều quan trọng hơn hết , đôi môi đỏ mộng của cô đang ra sức quyến rũ nàng, nàng cứ nhìn đắm đôi môi cún đó thôi.

" Môi Yujin unnie có ngọt không ta?"
" Môi chỉ không biết có mềm không ta?"

Jang Wonyoung đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình , bất giác đưa môi mình xuống môi cô. Chỉ mới chạm , nàng đã nhận thức được việc mình đang làm , nhưng môi Yujin quá ngọt , nàng không nghĩ rằng nó sẽ ngọt tới như vậy , không rời được, cứu Jang Wonyoung ngay bây giờ!!

Hơn nữa , Ahn Yujin hình như cũng hôn nàng lại , bằng chứng là môi cô không hề đứng im , nó cũng đang động đậy, nàng cảm nhận rất rõ.
Chỉ việc môi cô đáp lại nàng , đã khiến nàng chìm đắm trong hương vị ngọt lịm mà cô mang lại. Nàng đưa tay mình ra sau gáy cô , đẩy cho nụ hôn thêm sâu nữa. Môi cô hé mở , nàng đã nhanh chóng cắt môi dưới của nàng đến bật máu. Cô cảm nhận rõ được sự đau , liền tách môi mình ra khỏi môi nàng , nàng bất ngờ nhìn cô. Bộ dạng cô bây giờ trông rất buồn cười , hai mắt nhắm nghiền lại , môi lại hé mở , môi dưới lại có một chút máu, vô thức lại nói.

[ Annyeongz ] - Young And RecklessNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ