[ Chị chắn chắn là ngoại lệ.
Không vì lí do gì cả, đơn giản chị là ngoại lệ ]-
Vào nửa đêm , khi ánh trăng đang mờ ảo xuất hiện le lối qua từng đám mây , những giấc mộng được người đời mơ tưởng chiêm bao , đường xá vắng vẻ không lấy bóng người qua lại , từng thoáng se lạnh đi qua trong không trung. Giữa sông Hàn , bóng dáng hai người con gái dựa dẫm vào nhau , đưa những cảm xúc được gieo trồng từ thuở bé được một lần thấy ánh sáng, ánh sáng mà khi mỗi lần em nhắc về , nó lại cảm thấy thương nhớ vô cùng. Đến tận ngày hôm nay , nó mới được một lần chìm đắm trong thứ ánh sáng khiến nó mê muội mỗi ngày , tức khắc xoá bỏ tình chị em thắm thiết từ bé. Jang Wonyoung có tình cảm Ahn Yujin nhưng chẳng phải chị em nào đây cả, mà là tình yêu.
Jang Wonyoung đưa bờ vai của mình cho Ahn Yujin tựa vào , nàng khẽ nhắm nghiền đôi mắt , tận hưởng những giây phút an bình trên vai em, nàng không cần gì thêm ngoài bờ vai em.
Jang Wonyoung từng nhịp thở đều , đợi nàng đã yên bình ngon giấc trên vai , em đưa mắt xuống nhìn , y như một chú cún con. Mái tóc dài , rất suôn mượt , thậm chí nàng còn thơm mùi sữa em bé nữa , đáng yêu vô cùng tận, gương mặt vì men say đã hơi ửng đỏ đôi má , hỏi xem không ai fall in love cơ chứ.
" Đừng có nhìn chị nữa , chị thấy hết nhé "- Ahn Yujin giọng mèo nheo khẽ cất lên từng chữ.
" E-em đâu có"- Jang Wonyoung bị bắt gian tại trận , em khẽ đưa mắt lên trời , lên mây , giọng nói lắp bắp.
" Tha cho em"- Ahn Yujin rời khỏi bờ vai em , đưa mắt sang em đang giả vờ ngắm mây.
Ahn Yujin cười tít mắt , đưa mình sát lại Wonyoung , nàng trêu ghẹo Jang Wonyoung bằng cách đưa hơi thở mình phả vào cổ em , khiến em muốn lơ đi cũng chẳng thành.
Jang Wonyoung không còn kìm nén được nữa , quay sang nhìn Ahn Yujin với đôi mắt cún con nhìn mình. Em dang tay ôm trọn lấy đối phương , đưa gương mặt cún con lên bờ vai mình , vuốt lấy vuốt để bờ vai gầy gò cùng với hương thơm từ mái tóc nàng.
" Chịu làm bạn đời em không? Ahn Yujin "
" Em có gì? Kể chị nghe "
" Em có tiền , có sức , có tấm lòng nhân hậu , và đặc biệt có trái tim của chị"
" Dẻo miệng"
" Mình chị thôi"
" Chị thua , chị chịu ".
Jang Wonyoung cười mỉm , khẽ hôn lên mái tóc mềm mượt của nàng , nàng tách khỏi cái ôm , thoáng nhìn em trong ánh trăng tròn đêm nay, đưa môi ôm trọn môi , vị mật ngọt được đưa đến đầu lưỡi , chan chứa cả một mối tình đã chớm nở thấm thoáng được 7 năm. Nàng và em nhẹ nhàng âu yếm lấy những dư vị mặn mà của tình yêu , hơi ấm trao nhau chẳng cần nghĩ suy , nàng và em đã là của nhau.
_______
Fic đầu tiên của ad nên hơi lủng củng về cốt truyện , nhưng mình sẽ dành hết chất xám cho ý tưởng sau nhé🤩🤩. Cảm ơn các cậu vì đã đọc nhé. Thanks at all.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Annyeongz ] - Young And Reckless
Fiksi Penggemar" Em đã từng ước nguyện , ước rằng sẽ có người ôm trọn thân hình nhỏ nhắn của chị vào lòng như em đã từng , Ahn Yujin " " Chị không cần biết rằng em có thích hay không , nhưng hãy thành thật rằng , em đã từng hôn chị , đúng không Jang Wonyoung?"