''này anh cảnh sát''
choi yeonjun giật mình ngồi im thót, anh đang dùng cả chùm chìa khóa để cố mở két sắt nhỏ trong góc của phòng làm việc. nhưng thôi, hôm nay xui cho anh.
rút cây súng ở lưng quần, choi yeonjun xoay người nghiến răng. nhưng người kia vẫn nhanh hơn anh một bước, nòng súng gã trai nọ đã yên vị ở trước đỉnh đầu kẻ ngồi dưới.
''xem ai đây, choi yeonjun à, không phải trợ thủ đắc lực của đại ca đấy nhỉ''
anh nuốt nước bọt, anh đã nằm yên dưới đất làm gián cho cái bọn tổ chức mại dâm và buôn lậu ma túy cả năm trời, chả lẽ giờ công sức lại đổ sống đổ biển thành công cốc chỉ vì chút ít bất cẩn chăng.
choi soobin đắc ý, chuyển súng đánh vào má anh mấy cái trêu ngươi.
''anh cũng biết mà phải không, đại ca ghét nhất là cớm đấy. và để thằng này đoán xem, đại ca sẽ tức giận như thế nào nếu biết daniel là cớm đây nhỉ"
"nhưng sao soob lại ở đây được nhỉ, chẳng phải đại ca bảo thấy cậu ở đâu thì lão sẽ giết cậu ở đấy à"
"ái chà, anh biết tôi thoát tổ chức lâu rồi mà. tôi đang bắt tay mà cung cấp thông tin cho bọn cảnh sát ngầm, hay nói trắng ra tôi đang phản bội tổ chức một cách thực thụ đấy. vì kể cả cái tổ chức này có bị giải thể hay bị cảnh sát lật tung lên đi thì tôi vẫn sẽ chẳng dính dáng gì. có lợi cho tôi phết, dù sao tôi cũng gai mắt cái lão già mà chúng sinh trong giới gọi là hyung nim lắm rồi. chả biết được có khi ngày mai tôi lại chết dưới tay lão cũng nên, thế thôi tôi xin phép hèn hạ lui trước một bước để giữ cái mạng này đi vậy"
cắn chặt hai hàm, choi yeonjun ở thế bị động thua thấy rõ.
leng keng, leng keng.
gã trai lại bắt đầu nhếch mày nhướng môi nói tiếp.
''daniel nim, tôi với anh cùng một giuộc. nhưng tôi cũng có thể quay lưng mà bán đứng anh đấy, anh hiểu không"
choi soobin đứng dậy, giương họng súng ra giữa trán yeonjun. gã thích cái cảm giác này, cái cảm giác mà gã vượt lên trên cả hyung nim đáng kính để nhìn dáng vẻ khuất phục của đám thuộc hạ phía dưới.
''soob, tôi biết cậu yêu tôi mà''
gã cắn môi, xem ra có ngày người đi săn cũng bị con mồi nhìn thấu. choi yeonjun cầm lấy thân cây súng lục choi soobin đang chĩa vào người anh. tiến về thế chủ động, anh đứng dậy đẩy đưa, áp sát ngực với bộ comple có chút cứng nhắc của gã.
''kể cả tôi có là cớm, tôi có là một cảnh sát nằm vùng đi chăng nữa. cậu vẫn yêu tôi mà đúng không. huống chi bây giờ chúng ta đã ở cùng một phe rồi còn gì"
mắt một mí gợi dục nhìn sâu đục vào đáy mắt mông lung của gã trai trẻ, choi soobin né tránh ánh mắt, rút tay ra khỏi túi quần giựt chỏm tóc phía sau yeonjun. gã đẩy anh té xuống sàn, ném cây súng lục sang một bên, đồng thời đá luôn cả cây súng yeonjun đang cầm trên tay.
''giúp thằng em của tôi giải tỏa đi, tôi sẽ xem xét lại''
vãi cả chưởng. đó là ba từ mà yeonjun bật ra trong đầu khi nghe thấy, anh biết soob yêu anh, nhưng việc gã không ưa gì anh cũng là sự thật. thuận nghịch mâu thuẫn đến thế, danh dự cảnh sát anh để ở đâu mà lại làm cái chuyện nhạy cảm đó.