PROLOGUE

15 2 3
                                    

TAKBO MGA UNGGOY TAKBO HAHAHAHAHAA. sigaw ko dito sa hallway bahala na si batman kung hindi ako nakapasok sa first subject ko  atleast nagsasaya ako ngayon.

BUMALIK KA DITO !!! galit na sigaw nung mataba sa kanila sarap litsunin kaso maalat nga lang magaganap pag nilasahan sila AHAHAHAHA.

 ANG BABAGAL NYO!!. Pang aasar na sigaw ko sa kanila sakto sa field daan namin neto kumuha ako ng baseball bat at humarap sa kanila kitang kita ko sa kanila ang pagod hahaha sino di mapapagod iilang hagdan ba naman tinahak papunta lang sa field noh.

gusto nyo ng laro diba? tara mag laro tayo magandang laro toh dito Tayo sa damuhan alam niyo Yung larong  dugu duguan.ngising Saad ko peste sila ah pinagod nila ako ng husto.

Napaatras Sila sa sinabi ko at kita sa kanila Yung takot pero nilabanan lang nila yun.

Oh akala ko ba matapang kayo bakit niyo Kasi Ako hinarang harang oh ano lapit tignan natin lakas niyo. Saad ko sumugod Yung Isa sa kanila Wala Ako alintanang ihampas sa kanya hawak ko Hanggang sa sumugod na Sila ayos toh rambulan na.

What's going on here! Sigaw sa likod ko oh no si Goku andito na.

All of you go to the principal office now! Sigaw Niya kaya tumakbo na ko papuntang principal office lgot Ako nito Kay daddy kainis Naman oh.



only girl in section DKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon