Dượng

1.8K 60 4
                                    

Dunk đang ngoan ngoãn ngồi uống sữa coi hoạt hình để chờ dượng mình về.Dượng cậu tên là Joong, ông ấy còn trẻ lắm, đẹp trai nữa nên mới dụ được mẹ cậu đó.

Dượng thì trước mặt mẹ và cậu thì tỏ ra rất tốt bụng và ân cần như một người cha thực thụ vậy đó.Nhưng lúc chỉ có hai người thì hắn cứ tán tỉnh và dở trò dâm dê với cậu, ghê quá..Dượng chỉ mới về nhà cậu có 3 tháng thôi, nên cậu cũng cảnh giác lắm.

Bữa nay mẹ cậu vắng nhà, nên bị bắt chờ dượng về.Cũng đã 1 giờ sáng rồi mà chưa thấy bóng dáng dượng đâu làm cho cậu vừa chán nản vừa buồn ngủ.Đang sắp chìm vào giấc ngủ thì

*cạch

-"A-mừng dượng về ạ...dượng ơi? Dượng sao thế? Dượng say rồi để con dìu dượng cho"

Vừa mở cửa là nguyên thân hình to lớn của Joong đang bước đi loạng choạng, gương mặt đỏ bừng, người đầy mùi rượu trông chả có gì là tỉnh táo.Dunk thở dài, cậu ráng dìu cái tên to xác này lôi lên phòng hắn.

Cậu quăng hắn xuống giường, vừa xoay người thì tay bị một lực mạnh mẽ kéo xuống.Dunk ngã xuống giường, cậu bị Joong áp chế đè chặt hai tay lên trên đầu rồi bắt đầu hôn chặt môi cậu.Đôi môi mọng nước, ngọt lịm cứ thế bị Joong mạnh bạo hôn mút cho sưng lên.Nụ hôn đầu của cậu cứ thế bị dượng mình cướp đi mất.

Dunk hoảng loạn, cậu cố vùng vẫy, đạp chân để chạy thoát nhưng cả người nhỏ bé bị một tên to xác đè lên hết nên cậu chỉ đành nằm im chịu trận.Vừa dứt khỏi nụ hôn Dunk đã rưng rưng la hét

-"Dượng! Hicc dượng thả con ra, dượng vừa làm gì thế hic"

-"Ngoan đừng khóc nào Dunkmeow, ngoan dượng thưởng cho ná"

-"Hicc không thích dượng thả con ra đi mà-Ah~dượng đừng mà áh~"

Joong cúi xuống hít hà hương thơm anh đào dịu êm từ cổ cậu rồi mút mát nó.Tay thì thò vào bên trong chiếc áo mỏng sờ mó thân thể mềm mại.Dunk bị đụng chạm thì hoảng hơn, cậu rất nhạy cảm nên cứ bị sờ mó như vậy làm cậu giật nảy run cả người.Dunk sợ hãi khóc nấc, liên tục cầu xin Joong dừng lại nhưng hắn thì vờ như không nghe mà tiếp tục làm loạn trên người cậu.

Joong để lại đầy dấu hickey lên cổ Dunk, hắn lột luôn áo cậu ra rồi nhào vô cắn mút cơ thể cậu.Cắn mút hết xương quai xanh rồi xuống tới ngực của cậu.Bộ ngực căng tròn bị Joong nhào nặn cho mềm nhũn, ti thì bị bú mút đến sưng tấy.

Dunk rên la, cố dùng sức lực nhỏ bé của mình để đẩy Joong ra nhưng hoàn toàn bất thành.Cơ thể bị dày vò bởi dượng mình làm cho Dunk cảm thấy thật ghê tởm, khóe mắt cậu cứ rơi lệ trông rất khổ sở.

Hắn bú thiếu điều muốn đứt luôn cả ti Dunk, làm cậu rất đau nhưng cũng có một chút khoái cảm.Hắn hôn dọc xuống bụng cậu rồi tới chỗ đấy thì..

*phịch

-"A hic dượng! Đừng..đừng nhìn mà"

-"Đm xinh vãi"

Joong lột hết quần cậu ra rồi quăng xuống giường, hắn được chiêm ngưỡng cự vật bé xinh của cậu.Nó trắng và hồng, chỉ có một xíu sợi lông tơ thôi..nhìn nứng vãi.Dunk thì ngượng đỏ cả người, cậu cố khép chân mình lại để che chắn thì bị Joong nắm hai bên đùi non, mạnh mẽ banh rộng phơi bày hết ra.Lỗ nhỏ phía dưới cũng bị Joong nhìn thấy, nó mấp máy như đang mời gọi Joong mau mau đâm cặc mình vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Joongdunk | H+🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ