Các Tứ hoàng đã tập trung đầy đủ.
Amaya đang bị chặn bên ngoài vì Katakuri cho rằng con bé không đủ quyền hạn để bước vào trong, ngay cả hắn cũng không thể.
Bực bội vì bị cản trở ở bên ngoài, nó đã trực tiếp khai triển haki bá vương khiến Katakuri quỳ xuống trước mặt nó.
- Thật láo xược, ta là người mà ngươi có thể chặn đứng bước đi sao?
Haki bá vương của kẻ trước mắt gã như điên cuồng xâu xé gã, không thể di chuyển hay nói chuyện. Cánh cửa phòng họp mở toang ra, Amaya thẳng bước tiến vào, mặc kệ Katakuri vẫn đang quỳ trên sàn ôm lấy cổ mình.
- Ma ma ma, ngươi đến muộn.
- Đây là lần thứ hai rồi Big Mom, ta thực sự tức giận.
Amaya ngồi lên ghế chủ tọa, ngước nhìn lên nhìn những khuôn mặt mà con bé cho là ưu tú trong thời đại này.
- Ồ, Kong cũng ở đây sao?
- Vâng thưa Ngài, Im-sama đã cử tôi đến đây.
Nhướn mày nhìn về Big Mom, Amaya cũng gật đầu đáp lại.
_____________________
- Các vị hãy nhớ, không gian các vị sắp tiến vào rất thiêng liêng và các vị đặc biệt dễ tổn thương ở thân xác thực. Ít nhất hãy phủ haki lên chính mình để đảm bảo an toàn.
Những kẻ mạnh nhất thế giới nhìn nhau rồi cũng làm theo yêu cầu.
Quan Cận Thần không thể nói dối.
- Tốt.
Họ tiến vào trong thế giới linh hồn, nơi họ họp là một bàn đá tròn. Phía trên đầu họ là một biển trời sao, xung quanh là các tảng Poneglyphs đang trôi nổi vô định.
Bản thân họ cũng không còn hình dáng bình thường nữa, họ đã hóa thành những luồng sóng màu sắc.
Big Mom là một cơn sóng màu hồng phấn, Kaido là màu đen, Shanks là một hỗn hợp màu kì dị giữa xám và xanh còn Kong hoàn toàn là màu xám. Tất cả đều mất đi thực thể của chính mình, cơ thể họ lờ mờ như linh hồn hiện lên trong cơn sóng.
- Được rồi, cuộc họp có thể bắt đầu. Trước hết, hãy đáp ứng yêu cầu của ta: Không được lạm sát người vô tội vì dòng máu cao quý nhất thế gian.
Vấn đề này đã được đề cập trước bởi Big Mom đến tất cả Tứ hoàng, trừ Kong. Ông ta có thể đại diện cho Hải Quân nhưng không phải là Chính Quyền nên ông ta không có tiếng nói tuyệt đối.
Tất cả bỏ phiếu đồng thuận vì lợi ích tiếp theo quá lớn so với vấn đề này, chỉ là không lạm sát người vô tội chứ không phải không được giết D.
Một dòng chữ bạc sáng lên rồi khắc ghi trên một phiến đá trên tay Amaya.
- Quả thực rất tuyệt, được rồi, các ngươi hãy tự bàn về vấn đề của các ngươi. Ta không còn yêu cầu gì nữa, nhưng hãy nhớ giao ước của các ngươi sẽ được khắc ghi lên những tấm Poneglyphs trắng và một khi phá vỡ nó, những tảng Poneplyphs sẽ cắn trả linh hồn các ngươi.
_______________________
Trong lúc họ bàn luận gay gắt về chủ quyền các hòn đảo, lợi ích thông thương thì Amaya đột nhiên hồi tưởng lại lúc nó bắt đầu có kí ức.
Nó trôi ở trong bầu không gian này và như tỉnh dậy từ một cơn mơ dài, nó bắt đầu nhận thức được xung quanh để rồi Joy Boy bước vào thế giới này như một sinh vật lạ lùng nhất trên đời, vị Vua ấy đã đưa tay ra với Amaya.
Ngài dìu con bé những bước đầu đời, dạy tất cả trên đời mà Ngài biết cho nó. Rồi Ngài để nó đại diện cho sự cam kết, chứng ước tối cao cho lời nói vàng ngọc của Ngài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Thoáng một giấc kinh hồng
FanfictionMộng nhiều năm không dứt, trở mình một khắc ngỡ xuân tiêu. Em lênh đênh giữa thế gian này rất lâu, từ lúc phục tùng vị vua vĩ đại rối đến lúc tan thành bọt biển.