oneshort

588 85 18
                                    

Lưu ý: Sẽ có spoil trong manga nên mọi người cân nhắc trước khi đọc nha.

Trong đây mình có thêm vào một số chi tiết không có trong mạch truyện chính, cốt để tăng thêm đoạn tương tác giữa Sanemi với Giyuu nên mọi người ai đã đọc manga rồi cũng đừng thắc mắc quá nha.

Suy cho cùng đây cũng chỉ là fic, vã quá nên viết cho thỏa mãn, mọi người đừng đặt nặng vấn đề đúng sai quá nha <:)

Giờ thì vào truyện thôii ><
______________________________

"Quạ! Quạ! Còn 2 tiếng nữa trước khi mặt trời mọc! Còn 2 tiếng nữa trước mặt trời mọc!!"

Quạ truyền tin lượn trên bầu trời đen tuyền rải đầy sao, dang rộng sải cánh cất giọng oang oác kêu.

Tiếng kêu như hồi trống thức tỉnh, thôi thúc các Trụ cột toàn thân đầy thương tích phải cầm chân Chúa quỷ Muzan cho đến khi hừng Đông hửng sáng, bằng bất cứ giá nào cũng không để hắn chạy thoát.

Cách đó không lâu Yushirou đã sử dụng Huyết quỷ thuật của Thượng huyền tứ Nakime đưa tất cả bọn họ lên khỏi mặt đất, tạo cho họ cơ hội để cầm chân Chúa quỷ.

Nhà cửa ngổn ngang bị những xúc tu thịt kia quật tan tác chỉ còn lại vụn gỗ. Bụi bặm khắp nơi, máu me cũng lênh láng bắn đầy lên tường. Nhiều kiếm sĩ đã không qua khỏi mà nằm la liệt khắp các ngóc ngách nơi xúc tua Chúa quỷ quét qua. Toàn là những tiếng kêu la thảm thiết, tiếng kiếm mạnh mẽ va vào nhau, tiếng thét rền vang rung chuyển cả mặt đất.

Tất thảy chín trụ cột giờ chỉ còn lại năm đang gồng mình chiến đấu, dùng mọi tuyệt kĩ mà mình biết, dùng mọi khả năng mà mình rèn cốt chỉ vì một mục đích duy nhất.

"Ngăn chặn Muzan không để tên đó thoát! Chỉ còn 2 tiếng, ráng lên."

Gyomei gồng mình hô to, giọng anh dõng dạc và mạnh mẽ, hệt như tiếng sấm. Vô cùng có trọng lượng, ngay lập tức như truyền thêm lửa cho các Trụ cột còn lại tay nắm chặt chuôi kiếm mà thi triển thuật thức của mình.

Năm Trụ cột, bốn nam một nữ, mỗi người một Hơi thở, mỗi người một tuyệt kĩ ấy thế mà khi chiến đấu lại ăn ý đến lạ. Hết người này đến người khác, lần lượt tung chiêu, lần lượt tiếp chiêu rồi lần lượt hồi chiêu. Cứ như vậy duy trì, tuy chỉ là vài chiêu thức được lặp đi lặp lại nhiều lần, song vẫn làm Muzan phải khó khăn cố gắng mà đánh trúng. Mà nếu có bị trúng chiêu đi nữa, tất thảy những người còn lại sẽ theo bản năng tiến tới mà hỗ trợ, ép sát. Có bị đánh chết cũng sẽ có người khác thế chỗ, có bị quật ngã cũng sẽ tự mình mà đứng lên. Kiên cường và bất khuất, anh dũng và hy sinh.

Bởi vì vậy nên Sát Quỷ Đoàn mới tồn tại được cho đến bây giờ.

Bởi vì vậy nên Muzan Kibutsuji mới không thể giết được ai trong số họ chỉ với một đòn duy nhất.

Bởi vì vậy nên họ mới được gọi là Trụ cột.

"Hơi thở của Đá: Thức thứ hai: Thiên Diện Toái."

Vẫn là "anh cả" Gyomei mạnh mẽ tung chiêu, cả rìu lẫn chùy được tung ra đẹp mắt va vào nhau rồi đập ngược vào người Chúa quỷ, làm hắn mất đi bả vai phải.

[KnY] Sanegiyuu _ Kề BênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ