1

515 3 0
                                    

Cuối cùng thì nó không cưỡng lại được nữa. Nó quyết định sẽ bước chân vào tiệm Massage kín đáo nơi cuối phố đó.
Chọn một ngày nghỉ học, nó quyết định lấy hết dũng cảm, đi thật nhanh để vượt qua những ánh nhìn xét hỏi của những người gần đó, bước qua tấm rèm ngăn cách thế giới bên trong rồi bước vào. Vậy là nó chính thức bước vào một cuộc sống mới. Cuộc sống mà hàng đêm nó khao khát nhưng ban ngày nó giấu kín. Cuộc sống mà không thể bước trở lại nữa.
Tiếp đón nó là 2 chàng trai chạc tuổi nó ở quầy lễ tân.
- Chào anh, anh đến Massage ạ.
- Uhm - Nó lí nhí ngại ngần
- Anh có xông hơi không ạ ?
- Mình không rõ, thế nào à bạn?
- À tắm hơi thì có phòng chung hoặc phòng riêng. Nếu anh chỉ định tắm hơi thì anh có thể tắm phòng chung cho vui. Còn nếu anh cả massage nữa thì chọn phòng riêng. Hoặc anh tắm hơi phòng chung xong vào massage cũng được.
- Thôi mình massage luôn thôi.
- Dạ được ạ, vé 300 nghìn anh nhé. Anh tip cho nhân viên của em sau nếu hài lòng ạ.
- Được cho mình một vé.
Nó trả tiền, rồi theo hướng dẫn vào phòng thay đồ. Cởi hết đồ , cho đồ vào ngăn chứa đồ khóa lại rồi đeo chìa khóa vào cổ tay, nó theo hướng dẫn ra phòng chọn nhân viên. Khoảng 10 chàng trai đang ngồi nhìn nó sẵn sàng lựa chọn.

Tiệm massage ... Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ